“Bà mẹ nhí”- Angela Phương Trinh không giấu nổi sự bức xúc khi cư dân mạng quy chụp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Thế là những ngày qua đã xảy ra cuộc chiến “kịch liệt” giữa cô và cư dân mạng.

Angela Phương Trinh bức xúc về scandal 'nổ cát sê quảng cáo'

Một Thế Giới | 02/12/2014, 09:44

“Bà mẹ nhí”- Angela Phương Trinh không giấu nổi sự bức xúc khi cư dân mạng quy chụp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Thế là những ngày qua đã xảy ra cuộc chiến “kịch liệt” giữa cô và cư dân mạng.

Cư dân mạng tố Phương Trinh
Angela Phuong Trinh
Angela Phương Trinh

Mới đây, cư dân mạng tố bà mẹ nhí có dối về chuyến đi Singapore tuần trước để quay quảng cáo, bởi hình ảnh minh họa cho dòng status đang làm việc tại quốc đảo sư tử lại là những hình ảnh trong buổi casting của cô ở Việt Nam từ những ngày trước.

Theo đó, hình ảnh đính kèm của Phương Trinh bên cạnh đại diện Hàn Quốc được chụp trong buổi casting cho phim điện ảnh mới của họ với đối tác Việt Nam. Những hình ảnh này đã được đăng tải trên website và fanpage của công ty tổ chức buổi casting với phía Hàn Quốc.

Sẽ không có ồn ào tố Phương Trinh nói dối nếu trước đó nữ diễn viên không chia sẻ chuyến đi Singapore để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử với cát-xê 45.000 USD. Việc người đẹp đăng tấm hình chụp ở Việt Nam khi đang có mặt tại Singapore khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã nói dối, khoa trương hình ảnh bản thân.

Liên lạc với người đẹp phim Biết chết liền, cô tỏ ra khá bức xúc về tin đồn. Phương Trinh giải thích: “Tôi có đọc thông tin đó và chỉ biết cười trừ. Thật ra với lịch làm việc dày đặc nên tôi chỉ có thể post hình của buổi làm phim của ngày hôm trước trong chuyến công tác đến Singapore quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà tôi được mời làm gương mặt đại diện. Tôi không thể đăng hình ảnh làm việc tại Singapore vì hình ảnh sẽ được giữ kín cho đến khi quảng cáo được tung ra. Ai làm việc chuyên nghiệp cũng hiểu rõ chuyện này”.

Nữ diễn viên 19 tuổi cũng cho hay, theo hợp đồng, cô không được phép tiết lộ thông tin về nhãn hàng cũng như hình ảnh hậu trường của buổi quay quảng cáo, Theo kế hoạch, hình ảnh này sẽ được nhãn hàng tung ra thị trường vào dịp Tết Dương lịch 2015 tới, và đây sẽ là bằng chứng cô có nói dối hay không. “Tôi lên tiếng giải thích không phải để đôi co, nhưng tôi muốn những người yêu thương và quan tâm đến tôi sẽ hiểu được sự thật như thế nào”, cô nói tiếp.

Hiện tại, Phương Trinh đang tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ 2015. Sắp tới, cô sẽ liên tục xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt trong vai trò khách mời. Gần đây, nhờ thay đổi hình ảnh, cô được nhiều nhãn hàng trong nước mời làm gương mặt đại diện.

Angela Phuong Trinh
 Bức ảnh được chụp tại Việt Nam 
Đâu là sự thật?
Xung quanh sự việc Angela Phương Trinh “khoe” nhận được một hợp đồng quay quảng cáo tại Singapore trị giá vài chục nghìn USD đã bị “kết tội” là nói dối.

Bằng chứng được đưa ra là những hình ảnh về buổi làm việc được Angela Phương Trinh từng khoe trước đó. Theo đó, những bức ảnh được chụp tại Việt Nam chứ không phải ở Singapore như lời “khoe” của Angela Phương Trinh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình lên trang cá nhân.

“Cái tâm của người viết trước giờ là rất quan trọng trong việc mang hình ảnh của người nghệ sỹ đến với công chúng. Chỉ cần cái tâm hơi méo mó một tí thì hình ảnh nghệ sỹ đã xấu đi ít nhiều.

Tại sao chỉ vì câu view mà lại quy chụp, bẻ cong sự thật bằng những tít bài thiếu cái tâm như vậy?

Không lẽ khiến cho một cô bé chưa đầy 20 tuổi như tôi đầy đau đớn vì những lời nói ác ý thì mọi người mới thấy vui?

Trong khi tôi đang từng bước từng bước, chăm chỉ làm việc chỉ để tìm lại hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Thật ra với lịch làm việc dày đặt nên tôi chỉ có thể post hình của buổi làm phim của ngày hôm sau trong chuyến công tác đến Singapore quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà tôi làm gương mặt đại diện.

Đồng thời hình ảnh sẽ được giữ kín cho đến khi quảng cáo được tung ra. Ai làm việc chuyên nghiệp cũng hiểu rõ chuyện này. Những dòng tâm sự của tôi không phải để đôi co, nhưng tôi muốn những người yêu thương và quan tâm đến tôi sẽ hiểu được sự thật.

Đời người nghệ sỹ vốn phải bôn ba với điều tiếng. Hỏi thật tôi có nên buồn không với những người chẳng giúp đỡ gì cho mình mà chỉ chầu chực rồi xô mình ngã rồi giẫm đạp lên đó?

Thử hỏi, giẫm nát một cánh hồng thì có gì vui?

Thôi, tôi làm việc tiếp đây. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, tôi sẽ dùng thành quả để chứng mình.
Nguyễn Hà (Công lý trái tim)
Bài liên quan
GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh bức xúc về scandal 'nổ cát sê quảng cáo'