Trước mỗi giải đấu lớn, người hâm mộ luôn háo hức chờ đón những mẫu trang phục thi đấu mới của các đội. Cùng khám phá những mẫu áo đấu mới của 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại VCK Euro 2016 trên đất Pháp.

Trang phục thi đấu mới toanh của 24 đội dự Euro 2016

Tố Loan | 04/06/2016, 18:35

Trước mỗi giải đấu lớn, người hâm mộ luôn háo hức chờ đón những mẫu trang phục thi đấu mới của các đội. Cùng khám phá những mẫu áo đấu mới của 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại VCK Euro 2016 trên đất Pháp.

Cứ mỗi giải đấu lớn, các hãng sản xuất trang thiết bị thể thao lại thiết kế những mẫu áo mới cho các đội tuyển. Euro 2016 cũng không ngoại lệ. Cùng khám phá tất cả những mẫu áo của các đội tuyển sẽ tranh tài tại Euro 2016 diễn ra từ ngày 10.6 đến 10.7 trên các sân cỏ của nước Pháp.

Albania

Đây là lần đầu tiên Albania giành được vé tham dự vòng chung kết Euro. Về trang phục thi đấu, tuyển Albania chia tay thương hiệu Adidas truyền thống để mặc áo của nhãn hàng Ý Macron.

Anh

Sau khi gây ấn tượng ở vòng loại, Tam sư sẽ giới thiệu một đội hình trẻ tại Euro 2016. Mẫu áo đấu mới của tuyển Anh do Nike thiết kế có bố cục rất giống với mẫu áo của đội tuyển nước chủ nhà Pháp. Mẫu áo sân nhà với màu trắng chủ đạo và các chi tiết tông màu xanh da trời. Mẫu sân khách có màu đỏ với các sọc xanh dương dọc hai bên sườn.

Áo

Tuy là một nước có truyền thống bóng đá lâu đời ở châu Âu, nhưng Áo lại chưa hề có kinh nghiệm tham dự vòng chung kết Euro. Trong lần trở lại hàng ngũ những đội bóng tinh hoa của châu Âu, Áo đã hợp tác với Puma và chọn ra những mẫu áo chừng mực và tương đối đơn giản với 2 cặp màu đỏ-trắng và trắng-đen

Ba Lan

Sau thành tích gây thất vọng tại Euro trên sân nhà, tuyển Ba Lan đến Pháp với phong độ cao, như hình ảnh của một Lewandowski trên đỉnh cao sự nghiệp. Ba Lan và Nike đã chọn phong cách cổ điển cho mẫu áo thi đấu. Một bộ màu trắng và một bộ màu đỏ, theo màu quốc kỳ.

Bắc Ireland

Bắc Ireland đã xuất sắc giành chiếc vé dự vòng chung kết Euro lần đầu tiên bằng vị trí đầu bảng vòng loại. Về áo thi đấu, Bắc Ireland chọn thiết kế với các màu xanh lá, xanh dương và trắng.

Bi

Chọn trang phục của Adidas từ vòng loại, Bỉ có hai mẫu áo thi đấu theo màu quốc kỳ. Với thiết kế độc đáo và hoàn hảo, mẫu áo của Bỉ chắc chắn chinh phục người hâm mộ.

Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là tuyển duy nhất để thua trận chung kết Euro ngay trên sân nhà. Tại Pháp mùa hè này, Bồ Đào Nha nuôi tham vọng tỏa sáng với một thế hệ cầu thủ mới. Về trang phục thi đấu, Bồ Đào Nha và Nike chọn mẫu áo cổ điển cho các trận đấu trên sân nhà. Với màu đỏ chủ đạo kèm vài sọc nhỏ xanh lá. Áo đấu sân khách có màu xanh ngọc với những chi tiết màu xanh dương.

CH Czech

CH Czech rơi vào bảng đấu đấu tử thần cùng với Tây Ban Nha, Croatie và Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, tuyển CH Czech vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ. Trong khi đó Puma lại chẳng tạo bất ngờ cho mẫu áo thi đấu khi vẫn chọn hai màu sắc truyền thống đỏ và trắng.

CH Ireland

Đây là lần thứ 4 CH Ireland có vé tham dự vòng chung kết Euro. Về áo thi đấu, CH Ireland hợp tác với Umbro để ra một mẫu áo cổ điển với màu sắc truyền thống của nước này.

Croatia

Giành quyền tham dự vòng chung kết của cả 4 kỳ Euro gần đây nhất, Croatia trở lại Pháp với những tham vọng tương tự như hồi năm 1998. Như từ trước đến nay, áo đấu của Croatia chẳng giống bất kỳ đội tuyển nào. Họa tiết ô bàn cờ "thần thánh" vẫn tiếp tục xuất hiện trên mẫu áo đấu mùa Euro này. Ô bàn cờ đỏ trắng cho mẫu áo sân nhà, trong khi mẫu sân khách chuyển màu sang sắc độ xanh dương.

Đức

Đức có hơi vất vả hơn so với dự kiến trong hành trình đến vòng chung kết Euro 2016. Tuy nhiên, một khi đã có mặt thì Đức vẫn cứ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Về áo thi đấu trên sân nhà, Đức và Adidas chọn phong cách cổ điển theo xu hướng Retro. Mẫu áo trên sân khách lại mang phong cách hoàn toàn trái ngược, khi pha trộn hai màu xám và xanh lá. Chắc hẳn sẽ có những ý kiến đánh giá trái chiều.

Hungary

Sau 30 năm vắng mặt ở các giải đấu lớn, Hungary trở lại trong bảng F tại vòng chung kết Euro 2016. Trong lần trở lại này, Liên đoàn bóng đá Hungary và hãng Adidas đã mời cổ động viên bỏ phiếu bình chọn mẫu áo thi đấu. Kết quả, một mẫu áo trắng với những sọc đỏ và một mẫu áo đỏ sọc trắng, cả hai mẫu đều có đường viền xanh lá ở lai áo.

Iceland

Iceland là vị khách bất ngờ ở vòng chung kết Euro 2016. Trong lần đầu tiên góp mặt ở một giải đấu quốc tế lớn, Iceland sẽ mặc trang phục thi đấu của Errea. Dáng áo cổ điển với hai màu xanh dương đậm trắng. Cả hai màu áo này đều có một sọc đỏ chạy dọc phía bên ngực trái của áo.

Nga

Sau vòng loại khá vất vả, Nga cũng sẽ chẳng được thoải mái với những đối thủ ở bảng B. Adidas đã thiết kế hai mẫu áo độc đáo cho tuyển Nga khi sử dụng biểu tượng đại bàng hai đầu.

Pháp

Trong kỳ Euro trên sân nhà, tuyển Pháp quyết tâm tạo kỳ tích. Nike đã chọn một thiết kế chung cho hai mẫu áo thi đấu của Pháp, chỉ thay đổi màu sắc. Mẫu áo sân nhà sử dụng hai sắc độ của màu xanh dương, trong khi mẫu sân khách sử dụng cả ba màu xanh, trắng, đỏ của cờ Pháp.

Romania

Romania sẽ gặp chủ nhà Pháp trong trận khai mạc Euro 2016. Áo thi đấu của tuyển Romania do thương hiệu Joma của Tây Ban Nha sản xuất. Cả hai mẫu áo sử dụng màu cờ Romania: Vàng, đỏ và xanh dương.

Slovakia

Sau một thời gian dài bị che khuất dưới bóng của tuyển láng giềng CH Czech, Slovakia bắt đầu bước lên đấu trường quốc tế và đến Pháp mùa hè này với nhiều tham vọng. Hai mẫu áo thi đấu màu trắng và xanh dương của Puma không có điểm gì đặc biệt.

Tây Ban Nha

Chỉ bị một trận thua duy nhất trong hành trình đến vòng chung kết Euro 2016, Tây Ban Nha thuộc nhóm những ứng viên vô địch. Mẫu áo sân nhà của Tây Ban Nha gợi nhớ mẫu áo đấu của họ tại World Cup 1994 phối hai màu đỏ và vàng. Mẫu áo sân khách, Tây ban Nha chọn kiểu áo nền trắng, điểm các hoạt tiết vàng và đỏ.

Thổ Nhĩ Kỳ

Chỉ xếp thứ 3 trong bảng A của vòng loại Euro 2016, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn muốn tạo nên bất ngờ tại Pháp. Mẫu áo sân nhà của Thổ Nhĩ Kỳ màu đỏ và đen, còn áo sân khách có màu trắng và xanh da trời. Mẫu áo sân khách này của Nike từng gây nhiều tranh cãi vì nó không thuộc về nhóm màu truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ.

Thụy Điển

Chính những bàn thắng của người hùng Ibrahimovic đã góp phần đưa một Thụy Điển phải đá play-off vào đến vòng chung kết Euro 2016. Các mẫu áo của Adidas đều lấy cảm hứng từ những màu sắc truyền thống của Thụy Điển. Màu vàng và xanh da trời cho áo đấu trên sân nhà. Màu xanh biển và xám các sắc độ cho áo đấu trên sân khách.

Thụy Sĩ

Thụy Sĩ giành vé dự Euro 2016 với vị trí thứ nhì sau Anh trong bảng đấu ở vòng loại. Mẫu áo đấu với hai màu chủ đạo trắng và đỏ của tuyển Thụy Sĩ do Puma thiết kế.

Ukraine

Ukraine quyết tâm vượt qua bảng đấu khá phức tạp để tỏa sáng tại Euro năm nay. Mẫu áo đấu trên sân nhà của Ukraine là sự phối hợp của hai màu truyền thống vàng và xanh dương, với các sắc độ vàng làm chủ đạo. Màu áo đấu sân khách trên phối màu ngược lại

Xứ Wales

Xứ Wales lần đầu tiên góp mặt ở vòng chung kết Euro 2016. Adidas chọn phong cách cổ điển với màu đỏ trơn cho áo đấu trên sân nhà của Xứ Wales. Áo trên sân khách độc lạ hơn với những sọc ngang đen-xám điểm vài chi tiết xanh lá.

Ý

Đương kim vô địch Ý chọn hai màu áo xanh dương và trắng. Trên áo màu trắng, Puma cho chạy thêm một dải màu cờ Ý ngay giữa thân áo.

HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang phục thi đấu mới toanh của 24 đội dự Euro 2016