Ngay sau thông tin có khả năng lãnh án 3 năm tù vì hành vi chống đối người thi hành công vụ, trang cá nhân của Trang Trần cũng mập mờ chia sẻ dòng cảm xúc: “Tia sáng trong tâm hồn sẽ đưa ta đi đúng con đường mà ta không vấp ngã”.

Trang Trần chờ tia sáng dẫn đường 'không vấp ngã'

Một Thế Giới | 25/06/2015, 10:25

Ngay sau thông tin có khả năng lãnh án 3 năm tù vì hành vi chống đối người thi hành công vụ, trang cá nhân của Trang Trần cũng mập mờ chia sẻ dòng cảm xúc: “Tia sáng trong tâm hồn sẽ đưa ta đi đúng con đường mà ta không vấp ngã”.

Sau gần 4 tháng gây rối và chửi cán bộ Công an đang thực thi nhiệm vụ tại Hà Nội trong lúc say xỉn (hồi tháng 2.2015), ngày 24.6.2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an Thành phố Hà Nội) hoàn tất quá trình điều tra.
Đồng thời toàn bộ hồ sơ được chuyển sang Viện Kiểm sát Nhân dân, đề nghị truy tố Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần hay tên thường gọi là Trang Khàn) về hành vi chống người thi hành công vụ. Theo khoản 1, điều điều 257 của bộ luật hình sự, người mẫu Trang Trần bị khởi tố và có sẽ phải đối diện với mức án 3 năm tù.
Được mẹ ruột bảo lãnh nhưng ngày sau đó, Trang Trần bất ngờ thông báo có thai. Cũng khoảng thời gian này, nữ diễn viên "Mỹ Chột" của Hương Ga chỉ tập trung toàn bộ cho công việc kinh doanh buôn bán, làm từ thiện như những gì trước đó cô từng làm. Và đặc biệt hơn, cựu người mẫu đất Bắc còn hạn chế đưa ra những phát ngôn, những lời lẽ cười đùa gây sốc trên trang facebook cá nhân như trước. 
Cũng trong thời gian tại ngoại này, Trang Trần hạn chế xuất hiện ở sự kiện showbiz, nếu có tham gia cũng chỉ là những sự kiện dành cho cộng đồng LGBT hoặc quỹ từ thiện. Sự chân thành trong lối sống đôi lúc tới "dại miệng" và có phần "bồng bột" đã khiến cho Trang Trần đánh mất đi sự nghiệp, nhưng ngược lại cô lại rất được lòng bạn bè đồng nghiệp. 
Chính vì thế, khi sự việc xảy ra, và mức truy tố hình sự 3 năm tù được thông báo, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và những bạn thuộc cộng đồng LGBT đã lên tiếng ủng hộ, mong cho "Mỹ Chột của Hương Ga" sớm tai qua nạn khỏi để hoàn thành thiên chức làm mẹ vào cuối năm này. 
Trang Tran
 Trang Trần được tại ngoại vì đang trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức ngày 24.6 cựu người mẫu chính thức bị truy tố hình sự. 
Trang Trần bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ khi vào đêm 26.2, cô cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở Hàng Buồm nhưng khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế taxi đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. 
Lúc này, Trang Trần đã có những phản ứng thái quá và có những lời lẽ lăng mạ người đang thi hành công vụ nên cô đã bị đưa về phường và tạm giữ. Khi bị đưa về trụ sở công an, Trang Trần còn có thái độ bất hợp tác và vô tình đoạn clip này bị đưa lên mạng ngay ngày hôm sau. 
Tuy nhiên, trong thời hạn bị tạm giữ, Trang Trần đã thừa nhận mình sai trái khi có men trong người nên đã có những hành động không thể kiểm soát. Sau đó, Trang Trần được chính mẹ ruột lên bảo lãnh cùng với bản kiểm điểm thừa nhận sai trái. 
"Khoản 1, điều 257. Tội chống người thi hành công vụ
"Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm".

 Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Trần chờ tia sáng dẫn đường 'không vấp ngã'