Ông hoàng nhạc Việt tiếp tục khoe tài sản của mình trên facebook, Thu Thủy hội ngộ cùng những thành viên nhóm Mây Trắng và Mắt Ngọc.

MR.Đàm khoe vàng và hình xăm, Khánh Thi an tâm nghỉ đẻ

Một Thế Giới | 25/06/2015, 06:30

Ông hoàng nhạc Việt tiếp tục khoe tài sản của mình trên facebook, Thu Thủy hội ngộ cùng những thành viên nhóm Mây Trắng và Mắt Ngọc.

MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-1
Đàm Vĩnh Hưng khoe dây chuyền vàng và hình xăm khắc tên mình. Đây không phải là lần đầu tiên anh khoe tài sản của mình bằng hình ảnh trên facebook, tuy nhiên, bức ảnh đã  nhận được hơn 10 ngàn lượt like và mọi người đều ngưỡng mộ về mức độ giàu có của Ông hoàng nhạc Việt.
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-2
 Nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục hé lộ hình ảnh của con trai. Tuy nhiên vẫn như mọi lần, giọng ca Đồng xanh vẫn giấu mặt con mình và chỉ khoe dáng sau lưng. 
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-3
Tuấn Hưng khoe món quà mua tặng cho con trai kèm theo đó là những dòng chia sẻ tình cảm. Anh viết: "Loanh quanh ở cái sân bay to đùng, được cái đêm hôm mà cái gì cũng có bán. Bố chọn được bạn mới cho em đây.  Bố đi xa để em ở nhà suốt, Bố biết mỗi lần em nhìn thấy Bố trong phone là lao tới, vài giây em lại khựng lại, mắt buồn buồn. Bố hiểu, em muốn nói là em giận Bố, Bố đi làm bỏ em ở nhà suốt. Ánh mắt của em tuy còn nhỏ nhưng nó có thể diễn tả toàn bộ tâm trạng của em. Bố hiểu mà. Bố yêu em hơn bất cứ thứ gì trên đời, thấy mắt em buồn Bố cũng không chịu được nên cố ngăn cảm xúc của mình. Em thương Bố đừng giân Bố, lớn hơn chút nữa em sẽ hiểu Bố yêu em đến thế nào, các cô chú sẽ kể về Bố nhiều hơn những gì Bố tự mình nói. 
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-4
 Thu Thủy chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng những thành viên nhóm Mây Trắng và nữ ca sĩ Duy Uyên của Mắt Ngọc. Đây có thể là giây phút xuất hiện hiếm hoi cùng nhau của Thu Thủy, Anh Thúy, Ngọc Châu, Thu Ngọc  khi ai nấy đều có gia đình và công việc riêng.
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-5
 Nữ ca sĩ Hồng Ngọc hạnh phúc cùng gia đình trong chuyến dã ngoại. "Cảm ơn bác Đàm Vĩnh Hưng  đã tài trợ gia đình chúng em chuyến đi này! Đúng nghĩa enjoy.. Đẹp không chịu nổi... Thích quá đi ..."
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-6
 Angela Phương Trinh và những phút giây suy tư bên cửa sổ. 
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-7
 Hoàng Thùy Linh được mẹ chăm sóc tận tình. "Mami chăm sóc mọi nơi mọi lúc nà!!!".  Giọng ca "Rơi" có chia sẻ mẹ là người luôn bên cạnh, động viên và giúp đỡ cô trong cuộc sống cũng như công việc.
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-8
 Minh Hằng chụp ảnh cùng Jennifer phạm và Hồng Ánh. Cô hào hứng chia sẻ lịch trình hẹn hò tiếp theo của 3 người đẹp. "Chi em tớ đã có mặt...măm..măm...oy đi shopping đeeeeee".
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-9
 Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Phan Hiển đang hướng dẫn các thí sinh nhí và cảm thấy yên tâm để nghỉ đẻ. "Ngồi nhìn tụi nhỏ ép dẻo thấy mà thương! Nhưng vẫn cứ phải ép. Nhớ năm ngoái nhiều bé còn bỡ ngỡ khi mới tham gia gameshow. Giờ ít thấy ngơ ngác mà như con nít quỷ hết rồi! Vừa quậy vừa nhanh vừa nhảy tốt. Cũng tạm yên tâm nghỉ đẻ ".
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-10
 Hương Giang Idol bạo dạn khoe ngực và thân hình thon gọn qua bộ váy ôm sát cơ thể. 
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-11
 Hoàng Touliver khiến nhiều bạn bè bật cười khi bắt chước cách tạo dáng gợi cảm của Tóc Tiên.
MR.Dam khoe vang va hinh xam, Khanh Thi an tam nghi de-hinh-anh-12
 Nhật Tinh Anh rạng rỡ bên bố mẹ khi đi ăn muộn nhân Ngày của Cha: "Mấy hôm đi hát, hôm nay mới Father s Day với hai tình yêu bự".
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MR.Đàm khoe vàng và hình xăm, Khánh Thi an tâm nghỉ đẻ