Không chỉ chấm dứt cuộc hôn nhân, Angelina Jolie còn cho thấy cô tuyệt đối không muốn hợp tác cùng chồng cũ với bất kỳ dự án nào.

Tránh mặt Brad Pitt, Angelina Jolie quyết từ chối dự án 'khủng'

maihuong | 30/09/2016, 11:23

Không chỉ chấm dứt cuộc hôn nhân, Angelina Jolie còn cho thấy cô tuyệt đối không muốn hợp tác cùng chồng cũ với bất kỳ dự án nào.

Angelina thực sự không còn muốn dính dáng gì với Brad Pitt khi cô thẳng thừng từ chốimột dự án phim mới có kinh phí lên đến 110 triệu USD với tên gọi Africa. Trước đây, bàmẹ 6 con rất hào hứng với công việc làm đạo diễn bộ phim này và Brad Pitt đóng vai chính. Tuy nhiên, sau khi nộp đơn xin ly hôn thì Jolie cũng kiên quyết rút luôn khỏi dự án này dù cho các nhà sản xuất có thuyết phục như thế nào đi nữa.

"Bộ phim là một dự án cho niềm đam mê của Jolie và Pitt. Tuy nhiên, cô ấy đã dứt khoát bỏ dự án này quyết liệtnhư cách cô bỏ Brad Pitt vậy. Hiện tại,Brad Pitt vẫn còn quan tâm đến diễn xuất nhưng Angelina bây giờ không muốn có bất kỳ mối quan hệ với anh ta cả vềcá nhân hay công việc", một trong những người tham gia sản xuất bộ phim cho biết.

Mr & Mrs Smith - bộ phim đánh dấu cho cuộc tình ngọt ngào của Jolie và Pitt

Trong 12 năm bên nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie cùng làm việc với nhau hai dự án. Đầu tiên làMr & Mrs Smith - bộ phim đánh dấu cho cuộc tình của họ. Bộ phim thứ 2 là By the sea sau 10 năm bên nhau. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bộ phim này báohiệu cho sự kết thúc cuộc tình đẹp khi những mẫu thuẫn nổ ra ngày càng nhiều trong suốt quá trình họ làm việc cùng nhau.

By the sea báo hiệu cho sự kết thúc

Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt cách đây 10 ngày vì lý do không thể hoà hợp và vì sức khoẻ gia đình. Sau khi nộp đơn, Jolie đã dẫn 6 con ra khỏi nhà và chặn hết tất cả các cuộc gọi, tin nhắn của Brad Pitt. Chính điều này làm cho nam diễn viên 52 tuổi suy sụp và quyết giành lạiquyền chung nuôi 6 con của họ.

Jolie muốn một mình nuôi con trong khi Pitt lại muốn cùng chung chăm sóc
Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tránh mặt Brad Pitt, Angelina Jolie quyết từ chối dự án 'khủng'