Ngoài nghệ sĩ Việt Hương và MC Trấn Thành, ca sĩ Thu Minh rất đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí Việt đã cùng nhau tới tham dự đám cưới của DJ số 1 Việt Nam - Wang Trần và đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân (em út của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền).

Việt Hương quậy tưng bừng trong đám cưới 3 tỉ của DJ Quang Trần

Diệu Linh | 29/09/2016, 16:41

Ngoài nghệ sĩ Việt Hương và MC Trấn Thành, ca sĩ Thu Minh rất đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí Việt đã cùng nhau tới tham dự đám cưới của DJ số 1 Việt Nam - Wang Trần và đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân (em út của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền).

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi DJ số 1 Việt Nam Wang Trần và đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới ấn tượng, ấm cúng tại trung tâm tiệc cưới lớn nhấtTP.HCM với dànkhách mời tham dự toàn những ngôi sao nổi tiếng trong giới nghệ sĩ.
Vì cả hai vợ chồng Wang Trần – Thanh Nhân đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên đám cưới của cả hai ngay từ những ngày đầu đã gây chú ý. Bên cạnh bữa tiệc cưới, DJ Wang Trần đã đầu tư bộ ảnh cưới ấn tượng từ Bắc vào Nam và thậm chí thuê cả trực thăng để thực hiện.
Trong bữa tiệc cưới tối 28.9, cặp vợ chồng Thanh Nhân - DJ Wang ngoài thiết kế khu vực 100 bàn tiệc với sắc trắng bạc còn mang đến cho khách tham dự 1 không gian tiệc cưới với mô hình bằng giấy 25 quốc gia khác nhau, và cũng là 25 điểm đến cặp đôi đã từng du lịch trong 2,5 năm hẹn hò.
Trước đó, DJ Wang Trần đãgây ấn tượng mạnh khi sử dụng dàn siêu moto khủng để rước dâu trong buổi sáng cùng ngày.
Ngoài những nghi thức đặc biệt với phần “hô biến” đám cưới thành một show diễn nhiều màu sắc, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz cũng tới tham dự như 2 danh hài Việt Hương, Trấn Thành.
Nghệ sĩ Việt Hương từng cho biết, chưa bao giờ có một đám cưới nào ấn tượng và nghệ thuật như đám cưới của DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Bởi ngay từ khi nhận thiệp cưới Việt Hương đã thấy một sự thông minh, tỉ mỉ của chủ nhân đám cưới này.
Vì cùng hoạt động trong giới nghệ thuật và được mệnh danh là "phù thủy âm thanh" đồng hành cùng Thu Minh ngay từ những giai đoạn đầu ca sĩ "Đường Cong" chuyển mình sang dòng nhạc dance, nên đám cưới của DJ Wang Trần không thể thiếu vắng "người tình âm nhạc của anh", ca sĩ Thu Minh.
Đám cưới của DJ Wang và đạo diễn Thanh Nhân còn nhận được sự góp giọng của ca sĩ Vicky Nhung với ca khúc "Một nhà".
Ngoài ra nhiều ca sĩ nghệ sĩ trẻ cũng tới tham dự đám cưới của cặp đôi như: ca sĩ Ngọc Khanh cựu thành viên nhóm nhạc V.Music, nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa,..
Vợ chồng nghệ sĩ hài Gia Bảo và diễn viên Thanh Hiền
Ca sĩ Nam Cường
Ca sĩ Vũ Hà
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Nguyên Vũ và MC Anh Quân
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh
Ca sĩ - MC Hoàng Rapper.
DieuLinh - Ảnh:Anh Tú – Nhân Phạm team
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương quậy tưng bừng trong đám cưới 3 tỉ của DJ Quang Trần