Hơn 400 doanh nghiệp trưng bày 450 gian hàng chuyên ngành về y dược đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Viet Nam Medi- Pharm Expo 2019 trở thành cuộc triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược có quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Triển lãm chuyên ngành y dược quy mô lớn nhất tại Việt Nam

Hồ Quang | 01/08/2019, 18:29

Hơn 400 doanh nghiệp trưng bày 450 gian hàng chuyên ngành về y dược đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Viet Nam Medi- Pharm Expo 2019 trở thành cuộc triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược có quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Hôm nay (1.8), Triển lãm quốc tế chuyên ngành ydược - Viet Nam Medi - Pharm Expo 2019 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.Đây là cuộc triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 19 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với hơn 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ diễn ra đến hết ngày 3.8.

Triển lãm lần này ưu tiên giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ Đức, Pháp, Mỹ, Liên minh châu Âu (EU), Hồng Kông,Ấn Độ, Nhật Bản, Hungary, Hàn Quốc, Mailaixia, Qata, Đài Loan, Trung Quốc, Thai Lan, Việt Nam, Pakistan, Belarus... Đây là cơ hội để các doanh nghiệp y dược mở rộng thương hiệu, gặp gỡ khách hàng và các bệnh viện tại TP.HCM.

Trong đó, đoàn doanh nghiệp EU lần đầu tiên tham gia Viet Nam Medi - Pharm Expo đã giới thiệu các thiết bị y tế công nghệ cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến từ 51 doanh nghiệp của 17 quốc gia khác nhau như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thụy Điển...

Sau một thời gian thử nghiệm các thị trường mới, lần này Bavaria (Đức) đã mang đến Việt Nam các thiết bị y tế công nghệ cao, và mong muốn được các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam quan tâm và thử nghiệm ngay tại triển lãm này.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như: Bỉ, Ba Lan, Đan Mạch, Nga, Nhật, Malaixia, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc... còn giới thiệu các sản phẩm sinh học, nha khoa, làm đẹp, phục hồi chức năng, thiết bị điều trịvà dược phẩm với mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao tại Việt Nam.

Đặc biệt, triển lãm quốc tế chuyên ngành dược năm nay chứng kiến sự lớn mạnh của các doanh nghiệp y dược của Việt Nam. Số lượng thông kế cho thấy, số lượng doanh nghiệp y dược trong nước tham gia triển lãm tăng khoảng 30% sau mỗi năm.

Theo Ban tổ chức triển lãm, để xúc tiến thương mại hiệu quả, trong khuôn khổ của triển lãm này sẽ tổ chức các cuộc hội thảo chuyên ngành; chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; chương trình khác mua hàng đặc biệt...

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm chuyên ngành y dược quy mô lớn nhất tại Việt Nam