Tương lai Bố già Antonio Conte ở có thể được quyết định trong 23 ngày tới khi ông chủ Chelsea tỏ ra mất kiên nhẫn và niềm tin với nhà cầm quân người Ý. Tỷ phú người Nga vẫn chưa đưa ra quyết định sa thải HLV này.

Triều đại của Antonio Conte sẽ được quyết định trong 23 ngày tới

Nguyên Huy | 02/02/2018, 21:39

Tương lai Bố già Antonio Conte ở có thể được quyết định trong 23 ngày tới khi ông chủ Chelsea tỏ ra mất kiên nhẫn và niềm tin với nhà cầm quân người Ý. Tỷ phú người Nga vẫn chưa đưa ra quyết định sa thải HLV này.

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã thật sự tức giận và hết kiên nhẫn vì những tiếng “gào thét liên tục” của Bố già Conte.

Cái cách mà ông thầy người Ý rũ bỏ Diego Costa, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu vừa qua và có công không nhỏ đưa The Blues đến lễ đài vinh quang cũng như việc đối xử thiếu công bằng với David Luiz ở mùa bóng này đã khiến Chelsea gặp nhiều phiền toái.

Với những xích mích không thể hàn gắn giữa nhà cầm quân người Ý và hệ thống quản trị của Chelsea thì người ta tin rằng triều đại của cựu HLV tuyển Ý sẽ kết thúc khi mùa giải hạ màn. Đó là những thông điệp mà Bố già Conte liên tục gởi đến BLĐ dội bóng.

Abramovich và bộ sậu của mình chưa đưa ra quyết định sa thải Antonio Conte không phải vì chưa tìm được một ai đó đủ tầm để ngồi vào ghế nóng trên sân Stamford Bridge.

Ban lãnh đạo The Blues không muốn xáo trộn đội hình khi lượt về vòng 16 Champions League đang cận kề mà đối thủ tới đây lại là gã khổng lồ xứ Catalunya.

Thêm vào đó là điều kiện ràng buộc hợp đồng, số tiền phải bồi thường khi sa thải người Ý khá cao. Và để tiết kiệm tiền, họ không muốn bất kỳ một khoảng bồi thường nào cho đến khi kết thúc mùa giải vào hạ tuần tháng năm.

Tuy nhiên, thất bại thảm hại trong cuộc đối đầu với Bournemouth vào thứ tư vừa qua là một kết quả tồi tệ nhất của triều đại Conte.

Nó đã khiến ĐKVĐ đứng trước nguy cơ và viễn cảnh không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa bóng 2019.

Abramovich vẫn còn có thể đưa ra quyết định sa thải cựu HLV Juventus. Thế nhưng, kết quả trận lượt đi Champions League trên sân nhà của Chelsea với Barcelona vào ngày 20 tháng 2 tới sẽ như một phép màu nguy hiểm để có được quyết định kéo dài hay chấm dứt tức thời sự nghiệp huấn luyện của Antonio Conte trên sân Stamford Bridge.

Sau trận đấu này, The Blues sẽ quay lại đấu trường Premier League để làm khách trên sân của những kẻ thù không đội trời chung ở thành phố Manchester trước trận lượt về tại Nou Camp.

Vào ngày 25 tháng 2, Chelsea sẽ đụng độ Man Utd. Tiếp theo, ngày 4 tháng 3, thầy trò Conte sẽ đối đầu với Man xanh.

Một kết quả nghèo nàn trong bất kỳ các trận đấu này cũng có thể thuyết phục Abramovich ra tay hành động ngay mà không cần phải suy nghĩ xâu xa.

Ngay cả khi Chelsea có thể ở trong trận tứ kết cúp FA và vẫn đang trong cuộc đua giành vị trí cao thứ 4 ở giải ngoại hạng Anh.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triều đại của Antonio Conte sẽ được quyết định trong 23 ngày tới