Vậy là sau 1 thập niên kể từ khi Ngô Tiến Đoàn đăng quang ngôi vị Nam vương quốc tế 2008, Việt Nam mới có thêm đại diện lập được thành tích tương tự.

Trịnh Bảo đăng quang cuộc thi Nam vương quốc tế 2019

Chí Thiện | 24/02/2019, 23:50

Vậy là sau 1 thập niên kể từ khi Ngô Tiến Đoàn đăng quang ngôi vị Nam vương quốc tế 2008, Việt Nam mới có thêm đại diện lập được thành tích tương tự.

Tối 24.2, đêm chung kết cuộc thi Mister International – Nam vương quốc tế lần thứ 13 đã diễn ra tại thành phố Pasay, Phillipines. Cuối cùng, Trịnh Văn Bảo – thí sinh đại diện Việt Nam – đã vượt qua 38 đối thủ khác để chiếm lấy ngôi vị cao nhất. Vị trí Á vương 1 thuộc về Francesco Piscitelli của Venezuela và Á vương 2 là Waikin Kwan của Hồng Kông.

Trịnh Bảo nhận cúp từ Nam vương quốc tế 2018Seung Hwan Lee (Hàn Quốc)

Top 3 chung cuộc

Kết quả này cũng không có gì bất ngờ bởi vì chỉ vài tiếng trước, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố bảng dự đoán cuối cùng về thứ hạng của các thí sinh. Theo đó, Trịnh Văn Bảo đã từ hạng 5 vượt lên hạng 1, theo sau là Hồng Kông và Venezuela. Đại diện nước chủ nhà chỉ đứng hạng 9.

Trịnh Bảo sở hữu một thân hình chuẩn “6 múi”, chiều cao 1m84 với gương mặt dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Phần thi trang phục dân tộc

Trịnh Bảo nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác

Sinh năm 1994 tại Hải Phòng, Trịnh Bảo từng hoàn thành chương trình Cao đẳng điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng không theo nghề. Sau đó, anh phát hiện mình có niềm đam mê với việc tập gym và làm người mẫu cho nên đã chuyển hướng sang làm huấn luyện viên thể hình và người mẫu bán thời gian.

Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định nam tiến. Anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Đồng. Chính kinh nghiệm này cộng thêm sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã giúp cho Trịnh Bảo nhanh chóng trở thành một trong những thí sinh tiềm năng nhất ngay từ những ngày đầu diễn ra Mister International 2019 và nhận được đánh giá tích cực từ phía truyền thông quốc tế.

Tính đến hiện tại, Mister International là 1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho nam giới. Năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương quốc tế và đánh dấu một bước ngoặt cho làng mốt Việt Nam. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Minh Trung chỉ dừng lại ở top 5.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Bảo đăng quang cuộc thi Nam vương quốc tế 2019