Mới đây, Justin Bieber bị khán giả chỉ trích khi lấy việc vợ mang thai ra làm trò đùa. Hành động này của nam ca sĩ bị cho là động chạm đến phụ nữ hiếm muộn.

Trò đùa ngày Cá tháng tư của Bieber bị chỉ trích nặng nề

02/04/2019, 15:33

Mới đây, Justin Bieber bị khán giả chỉ trích khi lấy việc vợ mang thai ra làm trò đùa. Hành động này của nam ca sĩ bị cho là động chạm đến phụ nữ hiếm muộn.

Trò đùa tai hại của Justin Bieber - Ảnh: Internet

Vào ngày Cá tháng tư, Justin đã quyết định đùa fan của mình bằng việc chia sẻ một bức hình siêu âm trên Instagram và không để lại dòng mô tả nào, ám chỉ rằng vợ anh – Hailey Baldwin đang mang thai.

Bên cạnh đó, Justin Bieber còn tiếp tục đăng hình Hailey đang ngồi trong phòng khám với các bác sĩ và y tá vây quanh. Không những vậy, cô còn chạm tay vào bụng như thể hiện mình đang mang bầu.

Hình ảnh siêu âm được Justin đăng trên Instagram - Ảnh: Internet

Không lâu sau đó, nam ca sĩ lại tiếp tục đăng một bức ảnh thứ ba. Vẫn là bức hình siêu âm nhưng lần này lại xuất hiện hình ảnh một chú chó nhỏ được photoshop chèn vào giữa. Thực chất cuối cùng đây chỉ là một trò đùa trong ngày Quốc tế nói dối 1.4, tuy là một trò đùa vô hại nhưng Justin Bieber bị chỉ trích nặng nề khi đem việc mang thai ra làm trò đùa.

Hailey Baidwin tại phòng khám - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, việc đùa cợt về chuyện có thai sẽ gây tổn thương cho những người bị bệnh hiếm muộn, thậm chí ảnh hưởng không nhỏ tới những người không may mất con. Rất nhiều người đã đồng tình và cho rằng trò đùa này đã đi quá xa. "Justin Bieber đã lôi chuyện mang thai ra để đùa cợt... Tại sao vậy? Đang có rất nhiều người phải chịu đựng nỗi đau vô sinh hoặc sảy thai ngoài kia đó. Hãy lắc não lên nào, Justin Bieber" – một khán giả bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Sau khi được góp ý, hiện Justin vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trò đùa ngày Cá tháng tư của Bieber bị chỉ trích nặng nề