Một nhân viên từng làm việc với Kang Daniel đã tiết lộ thái độ không tốt, cư xử thô lỗ của nam ca sĩ trong buổi ghi hình.

Kang Daniel bị chỉ trích nói chuyện thô lỗ, hành xử như côn đồ

30/03/2019, 17:45

Một nhân viên từng làm việc với Kang Daniel đã tiết lộ thái độ không tốt, cư xử thô lỗ của nam ca sĩ trong buổi ghi hình.

Ca sĩ Kang Daniel - Ảnh: Internet

Mới đây, đoạn chat được cho là giữa một nhân viên từng làm việc với Kang Daniel và nhóm bạn được đăng tải trên mạng xã hội. Nhân viên này tiết lộ trong buổi chụp hình, Kang Daniel tỏ ra không hài lòng khi bị bắt nhảy. Dù mỗi người chỉ có thời gian một tiếng để ghi hình nhưng nam ca sĩ vẫn không chịu luyện tập trước. Bên cạnh đó Kang Daniel liên tục phàn nàn và có cách nói chuyện "như một tên côn đồ". Anh yêu cầu đạo diễn phải nói chuyện trực tiếp với mình thay vì trao đổi công việc với biên đạo.

Đoạn chat của nhân viên lan truyền trên mạng - Ảnh: Internet

Sau khi đoạn chat được đăng tải, cộng đồng mạng Hàn Quốc bắt đầu tranh luận về điều này. Một số fan đã lên tiếng bác bỏ mọi thông tin và cho rằng đây là điều sai sự thật, cố ý làm xấu đi hình tượng của idol. Hơn thế cộng đồng người hâm mộ anh còn nhấn mạnh sẽ có hành động pháp lý để chống lại anti-fan và chỉ trích mạnh mẽ người đã đăng tin bài này. Ngược lại, số người khác tin rằng những đoạn tin nhắn trong cuộc trò chuyện này đã đủ chứng cứ “vạch mặt” bản tính xấu xa, gay gắt của Kang Daniel và họ còn tuyên bố anh ta đang bị mắc bệnh “ngôi sao” trầm trọng.

Kang Daniel từng vướng vào vụ bê bối về hợp đồng với công ty quản lý, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ, Kang Daniel đã đầu quân vào công ty mới LM Entertainment đầu tháng 2. Dù chưa kịp ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, anh đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu được chấm dứt hợp đồng với công ty này với lý do công ty chủ quản đã tự ý cung cấp kế hoạch hợp tác với anh cho bên thứ ba.

Kang Daniel được mệnh danh là "center quốc dân" - Ảnh: Internet

Kang Daniel sinh năm 1995, nắm giữ kỷ lục đứng đầu BXH thương hiệu cá nhân Hàn Quốc trong suốt 12 tháng. Bên cạnh đó, anh còn vượt qua những cái tên đình đám như BTS, EXO trong nhiều BXH về nhan sắc và mức độ nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Đó cũng chính là lý do fandom của Daniel hoạt động mạnh mẽ và đa dạng ở mọi lứa tuổi và quốc gia trên thế giới.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kang Daniel bị chỉ trích nói chuyện thô lỗ, hành xử như côn đồ