Với trò lừa đảo gõ bình luận, bấm like và chia sẻ bài viết, fanpage Hot boy xăm trổ giả mạo đã khiến hơn 14 ngàn người sập bẫy chỉ trong 1 giờ.

Trò lừa đảo nhận card điện thoại 50k trên fanpage Hot boy xăm trổ

Một Thế Giới | 24/02/2016, 07:56

Với trò lừa đảo gõ bình luận, bấm like và chia sẻ bài viết, fanpage Hot boy xăm trổ giả mạo đã khiến hơn 14 ngàn người sập bẫy chỉ trong 1 giờ.

>>Nữ sinh mặc đồ lính đẹp hút hồn, thiên thần có trong mọi ĐTDĐ của trai Hàn

>>Có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh phũ với những ai theo đuổi mình

 >>Đám cưới của chú rể và cô dâu 16 tuổi gây xôn xao

>>Chuyện tình của cặp đôi có 3 chân và 2 bộ phận sinh dục

>>Khánh Ly - bà bầu xinh nhất hệ Mặt Trời?

Trò lừa để lại số điện thoại nhận card điện thoại 50k
Mới đây, trên fanpage Hot boy xăm trổ đăng status tặng card điện thoại 50k (50 ngàn đồng) khiến dân mạng xôn xao. Nội dung như sau:

Hôm nay, Bita thấy vui lắm, tặng cho anh em mỗi người một cái card 50k nhe. Cmt số điện thoại vào đi, Bita sẽ nhắn tin cho mọi người!

Phải nhớ like + cmt và share mới được nhe. I love you mọi người. Phải trước 12 giờ tối hôm nay nhe mọi người. 12h xem như hết nha.

Nhan card dien thoai 50k hot boy xam tro
Status lừa đảo kêu gọi để lại số điện thoại để nhận card 50k trên fanpage Hot boy xăm trổ giả mạo.
Điều gây kinh ngạc là chỉ trong vòng 1 tiếng, status này nhận được hơn 35 ngàn like, hơn 14,2 ngàn chia sẻ và bình luận.
Vì nhẹ dạ cả tin và chiếc card điện thoại 50k, rất nhiều người đã không ngần ngại bấm like, chia sẻ và để lại số điện thoại của mình trên fanpage này.
Hoy boy xăm trổ là ai?

Hot boy xăm trổ là ai và vì sao dễ khiến nhiều người sập bẩy như vậy?

Được biết, hot boy xăm trổ là biệt danh dân mạng đặt cho Lê Hoàng Anh (hay Bita), anh chàng đẹp trai sinh năm 1988 ở Rạch Giá, Kiên Giang vì những hình xăm khắp người anh ta.
Trên Facebook cá nhân, Hoàng Anh thường xuyên đăng ảnh giúp đỡ người nghèo và làm từ thiện. Sắp tới, Hoàng Anh sẽ sang Mỹ định cư.
Nhan card dien thoai 50k hot boy xam tro

Nhan card dien thoai 50k hot boy xam tro
Chân dung hot boy xăm trổ hay làm từ thiện.

Thời gian qua, vì những clip khoe hàng hiệu và lời lẽ không đúng mực, Lê Hoàng Anh bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả. Sau đó, hot boy xăm trổ nhận ra lỗi lầm của mình và mong mọi người cho cơ hội sửa sai.

Tôi xưa giờ không có tụ tập nhiều bạn bè cùng trang lứa cũng không có làm mích lòng ai. Nếu có điều kiện và thời gian, tôi sẽ tích cực cho việc từ thiện và công việc đó cũng có khi định kỳ và thường nhật. Tôi sẽ quyết tâm làm nhiều điều tốt đẹp hơn để thực hiện ước mơ và nguyện vọng. Mong mọi người hãy luôn dành cho tôi sự thông cảm, bản thân sẽ cố gắng rút kinh nghiệm sữa sai để mỗi ngày hoàn thiện mình hơn. Tôi lên Facebook để tìm bạn bè chứ không muốn gây thù oán với ai. Sự nổi tiếng bất ngờ chính tôi cũng không lường trước. Tính tôi trẻ con và vô tư nên nghĩ mạng xã hội là nơi giải trí và chia sẻ cùng mọi người chứ không nặng nhiều vấn đề khác”, Lê Hoàng Anh bày tỏ.

Về status lừa đảo nhận card điện thoại 50k, Lê Hoàng Anh khẳng định không phải do anh đăng và có người lập ra fanpage mạo danh Hoy boy xăm trổ để lừa đảo. Cụ thể hơn, Hoàng Anh giải thích trên Facebook cá nhân như sau:

Xin chào các anh em thân yêu của bita,

bita sẽ giải thích về vụ nhận card 50k. Thật sự tôi không biết về cái vụ đó. Có kẻ đã fake pages ‪#‎hotboyxamtro rồi đăng những thứ xàm bậy nhằm mục đích chống phá bita. bita chỉ có 1 cái page này duy nhất, ngoài ra không còn page nào nữa.

Tôi rất vui vì các bạn đã hiểu cho tôi, nhưng cũng xin đừng ghét nhau vì những hành động trên. Tôi rất thương người nhưng hành động của các bạn khiến tôi khá buồn. Các bạn inbox tôi xin 200k nạp card nhắn tin cho người yêu. Tôi bảo đồng tiền đó không đáng dành cho bạn thì bạn lại chửi rủa rằng, có 200k mà keo kiệt. Thử nghĩ mà xem, còn biết bao nhiêu người đói khổ, có cơm ăn áo mặc, còn các bạn chỉ việc thiếu tiền nhắn tin cho người yêu thì xin card của mà tôi không thấy ngượng à?

Tôi cũng muốn nói với bạn mà giả mạo tôi rằng, tôi chưa ghét bỏ gì bạn. Tôi cũng chẳng là giang hồ, chỉ muốn giữ lại 1 chút kỷ niệm trước khi qua Mỹ sinh sống. Đừng vì lòng tham mà sống như 1 con cẩu thế.

Xin mọi người share bài này cho các bạn yêu mến bita cùng hiểu. Yêu mọi người.

Nhan card dien thoai 50k hot boy xam tro
Hoàng Anh khẳng định trò bình luận nhận card 50k là lừa đảo.


Lừa đảo để làm gì?

Sau khi thấy status lừa đảo trên, Nguyễn Phúc Gia Huy (danh hài độc thoại Dưa Leo) ngay lập tức lên tiếng cảnh báo mọi người khi viết: “Nãy mới thấy một cái status của page Hot boy xăm trổ. Nội dung là ai share, ai comment số điện thoại sẽ được 1 cái card điện thoại 50k. Và kết quả là share khoảng mấy ngàn, comment và like cỡ 6,7 chục ngàn. Tiền ở đâu ra mà cứ like cứ comment là sẽ có card hả mấy đứa? Dư tiền đem chơi xe, chơi gái, ai chơi ngu kiểu vứt tiền ra sông vậy. Cái số điện thoại mấy đứa comment, tụi nó sẽ copy lại bán cho mấy cái cty hay nhắn tin bán nhà, bán sim đó, chứ không có cái card nào đâu, ở đó mà card 50k”.
Nhan card dien thoai 50k hot boy xam tro 
Dưa Leo cảnh báo trò lừa đảo nhận card điện thoại 50k.
Đúng như Dưa Leo viết, không chỉ câu được số lượng like lớn cho fanpage mạo danh Hoy boy xăm trổ, kẻ lừa đảo còn thu thập được rất nhiều số điện thoại cho mục đích đen tối của mình.
Đây chỉ là một trong những trò lừa đảo thường thấy trên Facebook mà không người dùng nên biết để không bao giờ bị sập bẫy và tránh phiền phức về sau.

>>Ngắm bạn gái xinh như hot girl của 3 thành viên HKT

>>Hot girl 9X kiếm 70 triệu/tháng nhờ quay clip ăn chơi, dạo phố

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ CSGT xinh đẹp hạ gục 4 tên côn đồ

>>3 người làm Ngọc Trinh tin tưởng và sẵn sàng trút bỏ xiêm y

>>Những nữ CSGT xinh như mộng hút hồn dân mạng


Nhân Hoàng

Bài liên quan
Meta AI sẽ ảnh hưởng tốt hay xấu hơn đến trải nghiệm của người dùng Facebook, Instagram, WhatsApp?
Chatbot trí tuệ nhân tạo Meta AI đang thu hút người dùng các nền tảng truyền thông xã hội của Meta Platforms bằng kho kiến thức đồ sộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trò lừa đảo nhận card điện thoại 50k trên fanpage Hot boy xăm trổ