Dù rất ngưỡng mộ Người đặc biệt nhưng HLV của Middlesbrough tuyên bố rằng họ hành quân đến Old Trafford ngày 31.12 tới là để giành chiến thắng.

Trợ lý cũ thách thức Mourinho

Nguyên Huy | 30/12/2016, 07:05

Dù rất ngưỡng mộ Người đặc biệt nhưng HLV của Middlesbrough tuyên bố rằng họ hành quân đến Old Trafford ngày 31.12 tới là để giành chiến thắng.

Karanka đã ca ngợi Mourinho như là một người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp huấn luyện viên của ông.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Nhà hát của những giấc mơ vào ngày cuối năm của thầy trò Aitor được xác định là để giành lấy 3 điểm và chặn đứng mạch 11 trận bất bại của đối phương.

HLV Middlesbrough, Karanka từng là trợ lý của Mourinho

Hơn thế, một chiến thắng ở thời điểm này là động lực tối cần thiết để Middlesbrough bật lên khi mà họ đang chơi vơi ở vị trí 15 của bảng xếp hạng với số điểm khiêm tốn là 18.

Đây sẽ là lần đầu tiên Karanka đụng độ với Mourinho trên cương vị huấn luyện viên trưởng. Trước đây, Karanka từng là trợ lý do Mourinho bổ nhiệm ở thời kỳ mà người đặc biệt còn dẫn dắt Real Madrid.

Karanka chắc chắn sẽ nắm lấy cơ hội này để thi thố tài năng với cấp trên một thời của mình.

Karanka sẽ vượt mặt thầy mình trong cuộc đối đầu tối thứ 7 này?

Bất chấp sự nể phục luôn dành cho Mourinho, HLV của Middlesbrough sẽ không nhường nhịn Manchester United ở trận đối đầu này.

Karanka chia sẻ trong cuộc họp báo:“Tôi đã có 3 năm cộng tác tuyệt vời với Mourinho ở Madrid. Thật thú vị khi được gặp lại ông ấy.

Sau trận đấu, chúng tôi sẽ cùng nhau uống một ly vang, hoặc một ly bia hay đơn giản chỉ là coca.

Tôi phải nói lời cảm ơn vô cùng tới Mourinho và các cộng sự của ông ấy, bởi nhờ họ mà tôi đang ở Premier League và học hỏi rất nhiều điều.

Họ đã khích lệ tôi trở thành một HLV. Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt và giữ mối quan hệ ấm áp.”

Karanka và Mourinho từng hợp tác rất vui vẻ

Khi được hỏi đã chuẩn bị gì cho trận gặp Manchester United trên sân Old Trafford, Karanka thẳng thắn nói:

‘Tôi không bao giờ bước vào một trận đấu với tâm thế cầu hoà. Chúng tôi chuẩn bị tới Nhà hát của những giấc mơ để giành lấy chiến thắng. Dù biết rằng rất khó để đáng bại Mourinho vì ông ấy quá hiểu tôi, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức.»

Karanka cũng cho hay ông cảm thấy không cần thiết phải tăng cường đội hình vội vã trong khi các CLB khác đều rục rịch chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa đông. Middlesbrough hiện chỉ đang xúc tiến mua tiền đạo của Aston Villa là Rudy Gestede.

HLV người Tây Ban Nha cho rằng cuộc chạm trán với Manchester United trước mắt mới là vấn đề đáng quan tâm nhất của ông.

Ở vòng đấu thứ 19 giải ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ sẽ tiếp Middlesbrough trên sân nhà vào ngày cuối cùng của năm, thứ bảy ngày 31.12.2016 lúc 22h.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đến New York dự tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc
một giờ trước Sự kiện
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tới New York, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ khóa 79 và làm việc tại Mỹ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trợ lý cũ thách thức Mourinho