Nam ca sĩ chia sẻ anh hài lòng với con đường âm nhạc anh đang đeo đuổi và không cảm thấy buồn khi đi hát nhiều năm mà tên tuổi vẫn chưa thật sự nổi bật.

Trọng Bắc: Tôi quyết không dùng chiêu trò khi theo nghiệp cầm ca

Sơn Phạm | 01/03/2018, 18:02

Nam ca sĩ chia sẻ anh hài lòng với con đường âm nhạc anh đang đeo đuổi và không cảm thấy buồn khi đi hát nhiều năm mà tên tuổi vẫn chưa thật sự nổi bật.

Mở đầu năm 2018, Trọng Bắc làm đêm nhạc riêng tại phòng trà We với chủ đề “Xuân trong mắt em”. Anh vẫn hát những ca khúc trữ tình của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Diệu Hương: Mùa xuân trong đôi mắt em, Tình tự mùa xuân, Lạc mất mùa xuân,Tình em và mùa xuân, Để mặc tôi yêu em...

Trọng Bắc chia sẻthời gian qua anh hát khá nhiều những show nước ngoài lẫn trong nước bên cạnh những đêm nhạc phòng trà. Vì anh hoạt động "không kènkhông trống" nên khán giả có thể thấy anh khá im ắng. Tuy nhiên show của anh vẫn đều đặn và kiếm được thu nhập ổn định để tái đầu tư sản phẩm.

Ca sĩ Trọng Bắc - một giọng nam đẹp của làng nhạc trữ tình Việt Nam

Anh không buồn khi đi hát nhiều năm nay nhưng so với những người khác tên tuổi anh chưa thật sự nổi trội. Trọng Bắc tâm sự: “Tôi không quá nổi tiếng nhưng tôi hài lòng với âm nhạc mà tôi đang theo đuổi. Tôi cũng tự tin vào chất giọng của mình. Quãng giọng rộng tức là lên cao và xuống thấp đều tốt, đầy đặn. Chính vì vậy tôi luôn được các anh chị đồng nghiệp đánh giá cao, có lượng khán giả riêng”.

Trước đây gia đình phản đối việc Trọng Bắc đi hát. Anh đãvượt qua khó khăn đểđến với nghiệp có vẻ mong manh này. Tuy nhiên anh tin vào sự lựa chọn của mình và dám làmdám chịu. Anh luôn tâm niệm làm nghề một cách có văn hóa, không chấp nhận dùng chiêu trò để nổi tiếng. Suốt 6 năm qua, Trọng Bắc tự quyết định công việc của mình và cảm thấy hạnh phúc.

Đêm nhạc “Xuân trong mắt em” của Trọng Bắc sẽ diễn ra vào tối 3.3 tại phòng trà We (TP.HCM).

Minh Anh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Bắc: Tôi quyết không dùng chiêu trò khi theo nghiệp cầm ca