Cuộc thi “Ảnh đẹp chào xuân” do ứng dụng thông tin tổng hợp VN Ngày Nay tổ chức đã diễn ra được nửa chặng đường và đang hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc.

Sôi động cuộc thi ảnh đẹp chào Xuân 2018 với chủ đề 'Nụ cười của tôi'

Hải Yến | 01/03/2018, 11:06

Cuộc thi “Ảnh đẹp chào xuân” do ứng dụng thông tin tổng hợp VN Ngày Nay tổ chức đã diễn ra được nửa chặng đường và đang hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc.

Mỗi ngày, cuộc thi đều chọn ra ngẫu nhiên 1 thí sinh và 1 người bình chọn may mắn để nhận thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Hơn 500 giải thưởng hấp dẫn

Top 150 ảnh dự thi xuất sắc nhất trong vòng sơ loại sẽ tiếp tục tham gia kêu gọi bình chọn trong vòng chung kết. Đặc biệt hơn, thí sinh có nh dự thi xuất sắcchiến thắng ở vòng sơ loại sẽ được tặng vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải cuộc thi tại TP.Hồ Chí Minh, thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá trên 1.000.000 đồng.

Điểm khác biệt của cuộc thi là BTC sẽ tiến hành rút thăm ngẫu nhiên nhữngnh dự thi xuất sắc và người bình chọn may mắn trong suốt quá trính diễn ra cuộc thi để trao thưởng mỗi ngày. Nếu không tham gia với ảnh dự thi của mình, người dùng cũng dễ dàng có cơ hội nhận được giải thưởng khi bình chọn cho ảnh dự thi bạn yêu thích.

Ảnh dự thi may mắn được đặc cách vào thẳng vòng chung cuộc cùng với phần quà như những thí sinh có ảnh dự thi xuất sắc nhất. Người bình chọn may mắn sẽ nhận được 1 vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải và phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Cách thức bình chọn phong phú, đơn giản, dễ dàng có được phiếu bình chọn

Mỗi tài khoản trên ứng dụng VN Ngày Nay có thể bình chọn 3 phiếu cho thí sinh mỗi ngày. Ngoài ra, thông qua việc chia sẻ link ảnh dự thi của mình trên Facebook, thí sinh có thể kêu gọi bạn bè tải ứng dụng để ủng hộ bài dự thi của mình và nhận được ngay tới 218 phiếu thưởng từ ứng dụng VN Ngày Nay.

Hình ảnh dự thi vô cùng đa dạng, có thể là ảnh selfie, ảnh chân dung hoặc ảnh tập thể có mặt của thí sinh. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo bài dự thi của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc tham dự bởi vì thể lệ và cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Chương trình vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi và thông báo đến từng thí sinh đạt giải mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành người chiến thắng!

Thông tin chi tiết cuộc thi ảnh: https://lottery.headlines.pw/static_activity/share/index.html

Hoặc theo dõi cuộc thi trên fanpage Facebook của VN Ngày Nay: https://www.facebook.com/vngaynay/

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động cuộc thi ảnh đẹp chào Xuân 2018 với chủ đề 'Nụ cười của tôi'