Bộ sưu tập Hè 2016 của NTK Lý Giám Tiền lấy ý tưởng tưởng từ những cô gái Trung Đông hiện đại.

Trung Đông huyền bí qua thời trang của Lý Giám Tiền

thyhang | 26/05/2017, 15:14

Bộ sưu tập Hè 2016 của NTK Lý Giám Tiền lấy ý tưởng tưởng từ những cô gái Trung Đông hiện đại.

NTK Lý Giám Tiền với những thiết kế sang trọng, tôn vinh vóc dáng và thần thái của người phụ nữ hiện đại.
Lấy ý tưởng từ những cô gái Trung Đông sải những bước đi kiêu hãnh trên miền sa mạc hoang vu. Nét kiêu kỳ đài cát hòa trộn trong sự kiên quyết và mạnh mẽ, tất cả phần nào phản phất sự tôn thờ nữ quyền trong BST của NTK Lý Giám Tiền.

Bộ sưu tập mới của NTK trẻ sẽ được trình làng trong chương trình thời trang Xu hướng thời trang Hè 2017 của chương trình truyền hình Xu hướng và Phong cách, do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Hoa Hồng Vàng thực hiện, với sự tham gia của nhiều NTK và thương hiệu thời trang Việt Nam.

Ngoài bộ sưu tập mới của NTK Lý Giám Tiền, sàn catwalk tối 25.5 còn có một số NTK trẻ, thương hiệu thời trang trong nước như Novelty, Burtley, Magonn, Hà Cúc, Phúc Trần, Nguyễn Minh Công, Phương Hà, Hoàng Xuân Sơn…trình làng các thiết kế mới của mình.

Các mẫu thiết kế từ Magonn pha trộn vẻ hoài cổ, mơ mộng, phảng phất gì đó nét nhẹ nhàng của châu Á, sự phá cách của châu Âu.

Burtley với những trang phục dành cho nam và nữ mang họa tiết sọc - xu hướng họa tiết của Xuân Hè

Chương trình “Xu hướng và Phong cách” mang đến những thông tin về thế giới thời trang và làm đẹp, show diễn trong nước và quốc tế, ngoài ra với thời lượng phát sóng 30 phút, song song với lĩnh vực thời trang, chương trình còn là kênh truyền tải những thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và phong cách sống, được phát sóng vào chiều Chủ nhật hằng tuần lúc 16g50 trên kênh HTV7.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Đông huyền bí qua thời trang của Lý Giám Tiền