Hòa cùng không khí vui tươi của Festival Hoa Đà Lạt 2017, năm nay Tập đoàn Trung Nguyên đồng hành với UBND tỉnh Lâm Đồng và Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên trong nhiều hoạt động ý nghĩa của lễ hội.

Trung Nguyên đồng hành cùng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII

Diệu Thúy | 27/12/2017, 19:15

Hòa cùng không khí vui tươi của Festival Hoa Đà Lạt 2017, năm nay Tập đoàn Trung Nguyên đồng hành với UBND tỉnh Lâm Đồng và Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên trong nhiều hoạt động ý nghĩa của lễ hội.

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII thu hút một lưu lượng rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Lạt. Đây là sự kiện văn hóa – du lịch mang tầm cỡ quốc gia được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, cũng là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt.

Với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII diễn ra trong vòng 5 ngày từ 23 – 27.12 tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương khác trong tỉnh Lâm Đồng. Lễ hội năm nay bao gồm 15 chương trình chính và hơn 30 chương trình hưởng ứng.

Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 23.12 tại quảng trường Lâm Viên, thu hút 15.000 người dân và du khách tham dự.

Không gian hoa là một trong những điểm nhấn chủ đạo của lễ hội. Với 20 tiểu cảnh sử dụng các loài hoa đặc trưng của Đà Lạt tạo thành không gian hoa nghệ thuật xung quanh hồ Xuân Hương và mở rộng ra các tuyến phố, công viên, điểm du lịch trên khắp địa bàn của thành phố và các vùng phụ cận.

Đặc biệt, trong kỳ Festival lần này, Trung Nguyên đã đồng hành cùng đơn vị Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên cùng làm nên thành công cho chương trình nghệ thuật – ca múa nhạc – thời trang Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên trao tặng hoa cho các đơn vị đồng hành cùng Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29.

Đây là lần đầu tiên Duyên dáng Việt Nam đến với Đà Lạt, cái nôi của nhiều nghệ sĩ tài năng và cũng là lần đầu tiên chương trình nằm trong khuôn khổ của Festival Hoa Đà Lạt.

Ngoài các hoạt động văn hóa lễ hội, Festival Hoa Đà Lạt 2017 còn tổ chức nhiều chương trình hưởng ứng như Tuần văn hóa trà Lâm Đồng, các hội chợ nông sản, các chương trình giới thiệu đặc sản địa phương…

Năm nay, thương hiệu cà phê Trung Nguyên cũng đã có mặt trong Hội chợ triển lãm thương mại Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình của lễ hội nhằm quảng bá và tôn vinh những thương hiệu nông sản của Đà Lạt và các tỉnh Tây Nguyên.

Được biết đến là thương hiệu cà phê hàng đầu, đến nay cà phê Trung Nguyên đã có mặt và ghi dấu ấn tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường “khó tính” trên thế giới.

Chương trình bế mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017 sẽ được khép lại bằng lễ bế mạc sẽ diễn ra tối nay 27.12 tại quảng trường Lâm Viên (Tp. Đà Lạt), dự kiến thu hút hàng chục ngàn người tham gia.

Linh Đan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên đồng hành cùng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII