Ngày 6.12.2018, sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay) đặc biệt, khác biệt và duy nhất với 3 hương vị Thiền - Roman - Ottoman chính thức được giới thiệu tại không gian Thư viện Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm mới: Viên nén cà phê rang xay

07/12/2018, 09:59

Ngày 6.12.2018, sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay) đặc biệt, khác biệt và duy nhất với 3 hương vị Thiền - Roman - Ottoman chính thức được giới thiệu tại không gian Thư viện Trung Nguyên Legend.

Đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ hai được giới thiệu sau bộ 3 tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend ra mắt vào tháng 6.2018, và tiếp tục những sự kiện nổi bật của Tập đoàn trong vòng 6 tháng kể từ ngày công bố hệ thống nhận diện và danh xưng mới Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời. Việc giới thiệu hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule một lần nữa cho thấy nỗ lực góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu.

Với tình yêu, niềm đam mê cà phê và hơn 22 năm nghiên cứu về lịch sử, văn hóa, kinh tế cà phê trên toàn cầu, các chuyên gia Trung Nguyên Legend nhìn thế giới cà phê qua 3 nền văn minh cà phê: văn minh cà phê Thiền – văn minh cà phê Roman – văn minh cà phê Ottoman. Nếu văn minh cà phê Thiền là tổng hòa của đời sống tinh thần, triết lý “Thiên – Địa – Nhân” hợp nhất hài hòa của phương Đông, thì văn minh cà phê Roman gắn với cuộc cách mạng công nghiệp, những phát minh liên quan đến rang, xay, pha chế cà phê hiện đại của phương Tây. Trong khi đó, giao hòa Đông Tây là văn minh cà phê Ottoman - coi cà phê là thức uống mang lại sự tỉnh táo, kích thích sáng tạo và đóng vai trò quan trọng trong lối sống, văn hóa của thời kỳ Ottoman.

Chính vì vậy, các chuyên gia cà phê Trung Nguyên Legend đã dành nhiều năm nghiên cứu để giới thiệu 3 nền văn minh cà phê thế giới đại diện cho văn hóa, lịch sử cà phê toàn cầu này thông qua những tuyệt phẩm cà phê năng lượng. Và đến nay, nắm bắt xu hướng sử dụng cà phê hiện đại của thế giới - ngành cà phê single-serve, kết hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tạo tác nên hệ sản phẩm năng lượng Trung Nguyên Legend Capsule khác biệt - duy nhất, hội tụ được những điều đặc biệt của 3 văn minh cà phê thế giới với 3 hương vị Thiền - Roman - Ottoman. Với hướng đi riêng khác biệt, đặc biệt, lần đầu tiên hội tụ tinh hoa cà phê thế giới, Trung Nguyên Legend Capsule tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo không ngừng và khát vọng góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam trong chuỗi giá trị ngành cà phê thế giới, hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn.

Theo đuổi sự dẫn dắt của Nhà sáng lập, Chủ Tịch, Tổng Giám Đốc Đặng Lê Nguyên Vũ “Dù có phải xới tung trái đất này lên cũng phải làm để tạo nên những tuyệt phẩm cà phê năng lượng ngon nhất thế gian”, các chuyên gia cà phê Trung Nguyên Legend đã kỳ công tuyển chọn nguồn nguyên liệu từ Brazil, Columbia, Ethiopia, Jamaica, Việt Nam, rang xay theo bí quyết huyền bí phương Đông. Đồng thời, các công nghệ sản xuất cà phê viên nén hàng đầu thế giới đều được Trung Nguyên tìm hiểu để hợp tác, nhằm tạo nên sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule đặc biệt - khác biệt - duy nhất, là nguồn năng lượng mang đến sự tỉnh thức và sáng tạo, thúc đẩy đam mê và khát vọng thành công.

Sau hơn 3 năm làm việc cùng các đối tác công nghệ sản xuất viên nén cà phê hàng đầu thế giới, Trung Nguyên Legend đã chọn và thuyết phục được đối tác xây dựng dây chuyền sản xuất riêng cho Trung Nguyên Legend Capsule với tất cả máy móc nhập khẩu từ Ý, hoạt động hoàn toàn tự động với quy trình khép kín từ khâu làm sạch cà phê nhân đến sản phẩm cuối cùng. Đặc biệt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã quyết định sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Khác biệt so với đa số những loại viên nén khác hiện có trên toàn thế giới với vỏ được làm từ chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150-200+năm và 500+năm, vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule làm bằng chất liệu Bio (Biodegradable Coffee Capsule) có khả năng phân hủy trong môi trường đất với thời gian 18 tuần.

Theo ông Fabrizio Brambati - Chủ tịch Công ty Brambati S.p.A - đơn vị cung cấp công nghệ sản xuất Trung Nguyên Legend Capsule: “Với nhiều năm cung cấp công nghệ sản xuất viên nén cho những thương hiệu nổi tiếng thế giới, tôi thật sự ấn tượng với tầm nhìn của Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Quyết định đầu tư nghiêm túc vào ngành cà phê viên nén từ chất lượng đến giá trị văn hóa, tinh thần khác biệt trong mỗi sản phẩm, đối với một thương hiệu đến từ một quốc gia đang phát triển như Trung Nguyên Legend đã là điều bất ngờ đối với chúng tôi. Hơn nữa, khi biết Trung Nguyên Legend chọn sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, chúng tôi rất tự hào được là đối tác của Tập đoàn trong dự án này. Tính tiên phong và tinh thần sáng tạo đầy trách nhiệm của Trung Nguyên Legend đối với cộng đồng cho thấy tầm vóc thực sự của thương hiệu trong ngành cà phê toàn cầu”.

Hơn nữa, chất dẻo sinh học ứng dụng trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng giúp ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén (Oxygen Tight), giúp giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê rang xay trong suốt thời gian sử dụng. Do đó, Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm cà phê viên nén đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ông Andreas Rössler - TGĐ Công ty Terracaps, đối tác cung cấp giải pháp BioCapsule nhấn mạnh: “Việc thành lập liên minh giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend và Terracaps nhằm thực hiện sứ mệnh tạo ra sản phẩm cà phê năng lượng được giữ trong vỏ viên nén với chất liệu thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng cà phê tới từng khách hàng”. Những người yêu và đam mê cà phê có thể cảm nhận được hương vị cà phê rang xay thanh tao, đậm đà vừa đủ trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Thiền; hay, phong vị cà phê Ý nguyên bản từ cà phê Việt Nam đặc trưng trong mỗi sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Roman; và hương vị độc đáo, dày với hương thơm quyến rũ trong Trung Nguyên Legend Capsule Ottoman. Đặc biệt, khi thưởng thức sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule bên những cuốn sách nền tảng đổi đời sẽ mang đến nguồn năng lượng của những phút giây xuất thần, kích hoạt mạnh mẽ năng lượng tiềm ẩn bên trong mỗi cá nhân để đi đến Thành Công và Hạnh Phúc đích thực.

Đồng thời, với thiết kế mang tính ứng dụng cao, bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có thể tích hợp sử dụng trên các dòng máy khác hiện có trên thị trường. Trong khi đó, dòng máy LegendEra được thiết kế riêng cho viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend với hai màu đen và bạc cũng có thể dùng cho cả các loại viên nén cà phê khác. Tạo nên sự khác biệt mang tính ứng dụng cao này, Tập đoàn Trung Nguyên Legend giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức Trung Nguyên Legend Capsule bất cứ nơi đâu, tại văn phòng hay nhà ở theo phong cách thưởng thức cà phê hiện đại.

Hiện nay, sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule với ba hương vị Thiền - Roman - Ottoman đã hiện diện tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee, trên toàn quốc. Đặc biệt, hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule sẽ được xuất khẩu đến các thị trường quốc tế Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.... Hơn nữa, trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục giới thiệu những hương vị mới của sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule, cũng như các phiên bản mới của dòng máy LegendEra để đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người yêu cà phê.

T.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm mới: Viên nén cà phê rang xay