Trung Nguyên Legend ra mắt hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức

T.N.L | 29/06/2022, 08:00

hinh-1.jpg

Trong hành trình “Tỉnh thức là có thể” tại Tp. Buôn Ma Thuột, hệ sinh thái sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt, đặc biệt của Trung Nguyên Legend đã được ra mắt.

Lối sống cà phê – Lối sống tỉnh thức

Qua nhiều năm tâm huyết nghiên cứu vai trò cà phê trong mọi lĩnh vực đời sống của nhân loại, các chuyên gia Trung Nguyên Legend đã xác thực cà phê là thức uống không thể thiếu với các sáng tạo của con người. Đó là nguồn năng lượng đặc biệt, chất xúc tác tạo ra hầu hết các tư tưởng, phát minh, sáng kiến quan trọng trong những bước ngoặt của lịch sử thế giới như: đặt nền tảng thiết lập không gian tự do giao tiếp xã hội, là năng lượng tỉnh thức, sáng tạo trong thời đại khai sáng và các cuộc cách mạng công nghiệp, cách mạng khoa học. Hầu hết các danh nhân - vĩ nhân ở mọi lĩnh vực đều là tín đồ cà phê.

hoa-hau-tieu-vy-va-hoa-hau-do-thi-ha-an-tuong-trung-nguyen-legend.jpg

Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà ấn tượng với nguồn cảm hứng tạo tác nên những tuyệt phẩm cà phê năng lượng phục vụ Lối sống Tỉnh thức của Trung Nguyên Legend

Hiện nay, có hơn 2,5 tỷ người không phân biệt tuổi tác, giới tính, tôn giáo, dân tộc, quốc gia, ý thức hệ chính trị cùng chung sự yêu thích và đam mê cà phê trên toàn cầu. Cà phê đã, đang là năng lượng kết nối các nền văn hóa và văn minh, quy tụ một lực lượng tinh hoa, có ảnh hưởng ở mọi lĩnh vực đời sống.

Trong khi đó, nền kinh tế thế giới cũng dịch chuyển sang hình thái kinh tế xanh, kinh tế sáng tạo với hạt nhân là năng lực sáng tạo đổi mới của mỗi cá nhân, tổ chức, quốc gia… Hơn thế, sau những tác động của đại dịch Covid-19 đang buộc toàn nhân loại phải thực sự xem xét lại thái độ của mình đối với sức khỏe tinh thần, khả năng phục hồi tinh thần và cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cân bằng về Thân – Tâm – Trí. Điều này thúc đẩy nhanh hơn cơ hội nắm bắt và sắp xếp lại các giá trị trong cuộc sống của mọi người.

Trong “7 sáng kiến cho ngành cà phê toàn cầu” do Nhà sáng lập – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đề xướng tại diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) vào năm 2012, sáng kiến “Tư duy lại khái niệm về cà phê” lần đầu tiên được chính thức công bố trước thế giới đã mở ra đường hướng mới cho ngành cà phê Việt Nam định vị lại ở tầm vóc cao hơn. Theo đó, Trung Nguyên Legend quan niệm cà phê là: di sản của nhân loại, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống loài người; là năng lượng tỉnh thức và sáng tạo có trách nhiệm.

hoa-hau-giang-my-va-a-hau-truong-thi-may-thich-thu-bo-san-pham-thien-ca-phe.jpg

Hoa hậu Giáng My và Á hậu Trương Thị May thích thú với những câu chuyện truyền cảm hứng và giá trị của việc thực hành Lối sống Tỉnh thức được gợi mở trong mỗi bộ sản phẩm Thiền Cà Phê

Suốt 26 năm phát triển, với những hạt cà phê Robusta tuyệt ngon được nuôi dưỡng từ vùng đất bazan hơn 160 triệu năm của đại ngàn Buôn Ma Thuột; được tưới tẩm bởi dòng nước mát lành từ những con sông huyền thoại Sêrêpok, K’rông Ana, K’rông Nô…; được tôn tạo bằng những nghi lễ tâm linh, bằng tiếng chiêng, tiếng cồng; bằng những tiếng hát, kể sử thi, những nét văn hóa phi vật thể đặc sắc của cộng đồng người đồng bào Êđê, Ba na M’nông, Ja’rai…, Trung Nguyên Legend đã không ngừng sáng tạo ra hệ tuyệt phẩm cà phê năng lượng G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend được ưu chuộng tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành đại sứ ngoại giao văn hóa bởi hương vị tuyệt ngon và nguồn cảm hứng về tinh thần phụng sự, khát vọng lớn cùng năng lượng sáng tạo, tỉnh thức chứa đựng trong mỗi sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend.

Đặc biệt, kết hợp giữa sự sáng tạo và tỉnh thức, từ cảm hứng của hơn 9 thế kỷ cà phê xuyên qua các nền văn minh Ottoman, Roman, Trung Nguyên Legend kết tinh văn hóa cà phê Việt Nam – văn hóa cà phê phương Đông tạo tác nền văn minh cà phê Thiền khởi nguồn từ quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới. Đến nay, Trung Nguyên Legend cô đọng tinh hoa cà phê thế giới theo ba nền văn minh cà phê tiêu biểu: Ottoman - Roman - Thiền và tái hiện trong những tuyệt phẩm cà phê, không gian thưởng lãm, show trình diễn nghệ thuật…

Đặc biệt hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức

Đến với hành trình “Tỉnh thức là có thể” nhân sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập Tập đoàn, Trung Nguyên Legend tiếp tục ghi dấu sự cam kết và tinh thần sáng tạo không ngừng của mình với hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt, đặc biệt. Đây là hệ sản phẩm được Trung Nguyên Legend nghiên cứu trong hơn 1,000 ngày nhằm giúp đánh thức và nuôi dưỡng tinh thần của mỗi cá nhân trong hành trình theo đuổi những mục tiêu của chính mình.

hoa-hau-tieu-vy-va-hoa-hau-do-thi-ha-tam-dac-voi-nguon-cam-hung-.jpg

Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tâm đắc với nguồn cảm hứng mà bộ phẩm Thiền Cà Phê Khát Vọng mang đến

Trong đó, bộ sản phẩm Thiền Cà Phê thể hiện 5 tinh thần của thời đại mới: Khát Vọng - Sức Mạnh - Đột Phá - Giàu Có - Tỉnh Thức là giải pháp thực hành Thiền Cà Phê phù hợp với bất kỳ ai để có thể áp dụng tại bất cứ nơi nào với mong muốn tìm kiếm và đạt được những phút giây tĩnh tại, bình an cho Thân – Tâm – Trí, từ đó khơi dậy và vun đắp sức mạnh lõi bên trong chính mình.

Bộ sản phẩm Thiền Cà phê Khát Vọng mang đến nguồn năng lượng để hun đúc những khát vọng lớn với cấu phần chính là cà phê hòa tan cùng những công cụ pha chế đơn giản để ai cũng có thể thực hành thiền bất kỳ nơi nào. Bộ sản phẩm Thiền Cà phê Sức Mạnh với cà phê rang xay phong vị Ottoman cùng những công cụ pha chế lấy cảm hứng từ phương pháp pha cà phê Ottoman truyền thống kết hợp với cà phê vợt của Việt Nam là nguồn năng lượng thúc đẩy tìm kiếm những sức mạnh lõi của bản thân. Trong khi đó, bộ sản phẩm Thiền Cà phê Đột Phá đem đến những ý tưởng đột phá với cà phê viên nén (capsule) và máy pha cà phê viên nén cầm tay – tinh hoa của sự đột phá trong phong cách thưởng lãm cà phê toàn cầu. Bộ sản phẩm Thiền Cà phê Giàu Có chứa đựng nguồn năng lượng cho sự giàu có toàn diện về Thể Chất – Tinh Thần – Trí tuệ với những hạt cà phê phong vị Espresso cùng công cụ pha chế tinh hoa từ văn minh cà phê Roman. Và bộ sản phẩm Thiền Cà phê Tỉnh Thức cho những phút giây Tỉnh thức với cà phê đặc trưng của văn minh Thiền cùng bộ công cụ dụng cụ pha phin truyền thống của Việt Nam.

a-hau-truong-thi-may-hoa-sy-nha-thiet-ke-anh-thu-va-hoa-hau-giang-my-san-pham-thien-ca-phe-dot-pha.jpg

Á hậu Trương Thị May, Họa sỹ - Nhà thiết kế Anh Thư và Hoa hậu Giáng My đam mê nguồn năng lượng sáng tạo mạnh mẽ cho những ý tưởng mới của bộ sản phẩm Thiền Cà Phê Đột phá

Bộ sản phẩm Nghệ Sĩ - Triết Gia - Chiến Binh Tâm như chính tên gọi chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ, khơi gợi tinh thần dấn thân theo đuổi đam mê, chinh phục khát vọng cuộc đời. The Spirit of Philosophy – Hemingway được sáng tạo từ cảm hứng tinh thần dám dấn thân vì đam mê, vượt qua nghịch cảnh cuộc đời để kiến tạo nên một kho tàng tuyệt tác văn chương mang đậm triết lý cho nhân loại của nhà văn Ernest Hemingway đem đến cho người trải nghiệm nguồn năng lượng mạnh mẽ, dám thách thức mọi nghịch cảnh – chinh phục khát vọng cuộc đời. The Spirit of Creativity - The Creation of Adam được lấy cảm hứng từ bức họa nổi tiếng “Chúa trời tạo ra Adam” của Michelangelo là nguồn năng lượng của sự sáng tạo để mỗi cá nhân xây dựng nên những trang sử vĩ đại cho cuộc đời mình. The Spirit of Philosophy - Vitruvian man được xem như nguồn năng lượng của tinh thần triết gia, không ngừng khám phá thế giới đời sống bằng quan điểm, lý lẽ thuyết phục, khởi nguồn cảm hứng từ bức họa “Người Vitruvian” của Leonardo da Vinci. Và Chiến Binh Tâm – The Spirit of Warrior với tinh thần chiến binh của Nhà khai sáng trên lưng ngựa Napoleon khơi dậy tinh thần chiến binh và khát vọng thành công trong mỗi cá nhân đặc biệt là giới trẻ.

hoa-hau-tieu-vy-a-hau-truong-thi-may-va-hoa-hau-do-thi-ha-ottoman-roman-thien.jpg

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Trương Thị May và Hoa hậu Đỗ Thị Hà yêu thích hương vị tuyệt hảo và phong cách độc đáo của bộ sản phẩm ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền được những chuyên gia Trung Nguyên Legend nghiên cứu và tạo tác từ tinh hoa di sản văn hóa cà phê thế giới, ứng dụng kỹ nghệ chế biến và nghệ thuật pha chế hiện đại, là giải pháp cho mỗi cá nhân có thể tự thưởng lãm tinh hoa của văn hóa cà phê tại bất cứ không gian nào, cảm nhận nguồn năng lượng sáng tạo, thức tỉnh mọi giác quan. Bộ sản phẩm Văn minh Cà phê Ottoman với cách pha cà phê truyền thống của người Ottoman mang đến những tách cà phê năng lượng hương vị độc đáo kèm lớp crema dày, bùi và mịn đặc trưng cùng hương thơm kéo dài đầy quyến rũ. Bộ sản phẩm Văn minh Cà phê Roman với cách pha chế cà phê Espresso bằng chiếc bình Moka – thành tựu vĩ đại trong việc áp dụng khoa học hiện đại vào pha chế cà phê tạo nên tách cà phê năng lượng tuyệt hảo, mang đậm phong vị Espresso nguyên bản. Bộ sản phẩm Văn minh Cà phê Thiền với phương pháp pha cà phê phin truyền thống Việt Nam cùng với bộ công cụ là chiếc bếp lấy cảm hứng từ chiếc trống đồng Đông Sơn và chiếc ấm pha trà của người Việt cổ, mang đến tách cà phê Thiền độc nhất với hương vị thanh tao nhưng không thiếu bất cứ hương vị nào của thế gian, nhẹ nhàng và vừa đủ, hòa quyện và làm thức tỉnh từng giác quan của bạn.

hoa-hau-tieu-vy-hoa-hau-do-thi-ha-va-nguoi-dep-anh-thu.jpg

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Họa sỹ - Nhà thiết kế Anh Thư hào hứng với thiết kế ấn tượng của bộ sản phẩm Thiền Cà Phê Sức Mạnh, thích hợp cho những chuyến trải nghiệm khám phá bản thân.

Đặc biệt, cùng với những bộ tuyệt phẩm chứa đựng nguồn năng lượng tỉnh thức của cà phê với những tên gọi đầy gợi mở như một nguồn cảm hứng, một lời nhắc nhở, khơi gợi khát vọng mỗi cá nhân, Trung Nguyên Legend lần đầu tiên giới thiệu Góc Tỉnh Thức và Thiền phục – hai sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong hành trình thực hành Lối sống Tỉnh thức của mỗi cá nhân. Thiền phục Trung Nguyên Legend được chế tác thủ công, tỉ mỉ bởi những bàn tay nghệ nhân số 1 Việt Nam để thực hành Thiền Cà Phê với thiết kế tối giản, đơn sắc cùng đường may tinh tế, bao bọc cơ thể với những cái chạm nhẹ nhàng, vừa đủ để che chở với công năng nguyên thủy của quần áo, vừa tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch. Trong khi đó, Góc Tỉnh Thức – Ánh sáng cho mọi ngôi nhà, là nơi định Tâm – Trí và là không gian để tự chăm sóc thể chất – tinh thần của mỗi cá nhân một cách toàn diện.

Hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh Thức đã được Trung Nguyên Legend giới thiệu lần đầu tiên tại không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend - 80 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM từ đầu năm 2022. Đến nay, sau thời gian hoàn thiện, hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh Thức với 13 sản phẩm chính thức được ra mắt để hỗ trợ thực hành, đồng hành cùng mỗi cá nhân trên hành trình sống tỉnh thức. Từ 1.7.2022, hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức sẽ được giới thiệu đầy đủ tại không gian bán lẻ Thế Giới Cà Phê lớn nhất thế giới của Trung Nguyên Legend tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu – Thành Phố Cà Phê, Buôn Ma Thuột.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên Legend ra mắt hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức