Nuôi người tình đã trở thành hiện tượng phổ biến của giới đàn ông có tiền và quyền ở Trung Quốc. Một nghiên cứu của Trung tâm Quản lý khủng hoảng (Đại học Bắc Kinh) cho thấy 95% quan chức tham nhũng có những mối quan hệ bất chính, và 60% trong số họ nuôi người tình như vợ bé.

Trung Quốc: Bi kịch gái trẻ nông thôn làm bồ nhí quan tham

25/03/2018, 07:27

Nuôi người tình đã trở thành hiện tượng phổ biến của giới đàn ông có tiền và quyền ở Trung Quốc. Một nghiên cứu của Trung tâm Quản lý khủng hoảng (Đại học Bắc Kinh) cho thấy 95% quan chức tham nhũng có những mối quan hệ bất chính, và 60% trong số họ nuôi người tình như vợ bé.

Quán tẩm quất, massage thường là nơi để tiếp cận các đại gia

Đằng sau việc được tận hưởng ở những ngôi nhà hoành tráng, ngồi xe hơi đắt tiền, dùng đồ hiệu… thì cuộc đời của những cô gái bán thân cũng tràn trề nước mắt. Không chỉ bị dè bỉu về nhân cách mà nhiều người phải trả giá bằng tính mạng…, báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) ngày 15.3 cho hay.

Học cách mồi chài quý ông

Trong những năm gần đây, các thiếu nữ vùng tỉnh lẻ Trung Quốc có xu hướng lên thành phố tìm kiếm cơ hội đổi đời theo cách trên. Phần lớn các cô gái tìm kiếm đại gia cho mình thông qua đường mại dâm, tại các quán karaoke, tiệm massage và câu lạc bộ đêm – nơi các "ông lớn" thường lui tới vì tính chất giao tiếp trong công việc.

Linh Linh, một gái làng chơi, chia sẻ kinh nghiệm hấp dẫn đàn ông: "Bạn phải làm cho mình trông thật xinh đẹp, tiếp cận đối tượng và thốt lên vài lời khen ngợi. Đàn ông thích cảm giác được tán thưởng mà". Đó cũng chính là cách giúp cô đến Bắc Kinh sau khi lên giường với một quan chức Tứ Xuyên. Các cô gái cũng phân biệt rạch ròi giữa công việc của một gái "bán hoa" qua đêm và một người tình với mối quan hệ lâu dài. Giống như một người vợ thứ hai, người phụ nữ phải biết cách tạo sự tin tưởng và giữ chân người đàn ông của mình, biết chia sẻ, lắng nghe để luôn là nơi anh ta tìm đến khi cần.

Nhiều cô gái nông thôn Trung Quốc nuôi mộng đổi đời bằng làm bồ nhí

San San, 26 tuổi, đến từ vùng nông thôn Tứ Xuyên, mảnh đất nổi tiếng với thức ăn ngon và phụ nữ đẹp. Cô hiện đang sống trong căn hộ trị giá 2,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 9 tỉ đồng) của người tình ở Bắc Kinh. Ông ta đã có vợ, nhưng vẫn ghé thăm cô bất cứ khi nào có cơ hội. Năm 17 tuổi, San San đến Thành Đô, thủ phủ Tứ Xuyên làm phục vụ phòng karaoke của một khách sạn. Công việc của cô là mua vui cho khách, thậm chí qua đêm với họ nếu khách hàng chịu chi. Đó là cơ duyên giúp cô gặp người tình của mình bây giờ. Ngoài căn hộ, người đàn ông kia còn chu cấp cho cô một khoản tiền sinh hoạt hằng tháng khoảng 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng). Theo San San, nhiều doanh nhân Trung Quốc tìm cách chuyển tiền thành bất động sản. Họ sở hữu nhiều căn hộ, một nửa trong số đó bỏ không, số còn lại là nơi họ "cất giấu" những cô bồ nhí.

Những hậu quả khôn lường

Trước hết, những cô gái này phải đối mặt với đạo đức và dư luận xã hội, vốn chưa bao giờ ủng hộ những mối quan hệ ngoài luồng. Dù hầu hết các cô gái đều biết vị trí của mình, nhưng mọi người vẫn nghĩ các cô xúi giục người đàn ông ly dị vợ họ để bản thân danh chính ngôn thuận trở thành vợ đại gia. Sợ bị mang tiếng đào mỏ, cuộc sống của họ khá khép kín vì không muốn đối diện với những lời bàn tán xung quanh.

Dù vẻ ngoài hào nhoáng đến đâu, con đường này cũng vẫn là một sự đánh cược quá lớn đối với các cô gái trẻ. Năm 2006, một quan chức Bắc Kinh đã thuê người siết cổ tình nhân của mình sau một cuộc cãi vã. Năm 2007, một quan chức cấp cao ở tỉnh Tế Nam cho cài bom vào xe người tình. Năm 2011, một giám đốc ở Bắc Kinh cho giết hại người tình vì cô ta dọa sẽ tố cáo hành vi tham nhũng của ông ta. Nếu có thai, họ sẽ bị buộc phá thai, vì rất ít quan chức và đại gia muốn để lại dấu vết của cuộc tình vụng trộm.

San San và bạn bè cô đều biết tận dụng người đàn ông của mình một cách khôn ngoan. Dù cái giá đánh đổi là không hề nhỏ, nhưng họ đã biết cách làm chủ số phận mình, thoát khỏi cảnh nghèo khó. Thường thì sau khi kết thúc "hợp đồng", những cô gái này với số vốn dành dụm được sẽ mở một công việc kinh doanh riêng hoặc tìm ai đó để kết hôn thực sự.

Tuy nhiên, không phải cô tình nhân nào cũng hạ cánh an toàn. Chỉ cần một chút sơ hở, họ sẽ trở thành mục tiêu của những cuộc đánh ghen, phá rối, trả thù. Chưa kể đến đồng tiền mà họ được cung cấp để tiêu xài hoang phí có thể là tiền bẩn có được từ tham nhũng. Khi việc làm ăn của người đàn ông bị phanh phui, người tình có thể bị xem là đồng phạm và bị kết án tù.

Nguyễn Hưng - L.T (theo SCMP)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Quốc: Bi kịch gái trẻ nông thôn làm bồ nhí quan tham