Thi đấu rât thành công ở vị trí trung vệ trong màu áo tuyển U.23 Việt Nam, Trần Đình Trọng bất ngờ được Hà Nội FC triệu hồi về chơi bóng cho CLB này ở mùa giải 2018.

Trung vệ tuyển U.23 Việt Nam được Hà Nội FC triệu hồi về thi đấu cho CLB

Nguyên Huy | 20/02/2018, 15:57

Thi đấu rât thành công ở vị trí trung vệ trong màu áo tuyển U.23 Việt Nam, Trần Đình Trọng bất ngờ được Hà Nội FC triệu hồi về chơi bóng cho CLB này ở mùa giải 2018.

Trên trang mạng của đội bóng đại diện thủ đô vừa thông báo, trung vệ sinh năm 97 sẽ trở về khoác áo đội bóng của mình sau thời gian biệt phái sang thi đấu cho Sài Gòn FC.

Trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất, Đình Trọng đá chính tổng cộng 46/52 trận trong 2 mùa giải 2016 và 2017. Đây là một con số rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi.

Khả năng phán đoán, lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm đã giúp trung vệ này trở thành “hòn đá tảng” rất khó vượt qua, kể cả những chân sút ngoại to cao.

Thậm chí, anh còn được giới chuyên môn đánh giá là "chuyên gia kèm ngoại" hàng đầu của Việt Nam. Đình Trọng là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng Sài Gòn FC về đích ở vị trí thứ 5 mùa giải vừa qua.

Trước khi khởi tranh mùa bóng mới, Hà Nội FC đã phải nói lời chia tay với một số vị trí ở hàng phòng thủ. Để đảm bảo chất lượng cho một giải đấu đầy cam go thử thách, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định gọi Đình Trọng về để bổ sung vào hàng phòng ngự đang thiếu người.

NHM thủ đô sẽ được chứng kiến dàn sao U23 "cây nhà lá vườn" của CLB Hà Nội hội tụ tại sân Hàng Đẫy cùng với Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh...

Trưởng thành từ lò đào tạo T&T, chàng trung vệ sinh năm 1997 đã từng vô địch các giải lứa U19 và U21 quốc gia trong màu áo trẻ đội bóng Thủ đô.

Nhưng đây là lần đầu tiên Đình Trọng được thi đấu và cống hiến cho đội 1.Trong ngày trở về với sân Hàng Đẫy, Đình Trọng đã bày tỏ những tình cảm với đội bóng đã đào tạo ra mình.

“Tôi rất hạnh phúc khi được trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô, tại nơi đã đào tạo ra mình.Tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ và cống hiến cho đội bóng quê hương", Đình Trọng chia sẻ khi trở lại đội bóng thủ đô.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung vệ tuyển U.23 Việt Nam được Hà Nội FC triệu hồi về thi đấu cho CLB