Do Benfica còn nợ CLB cũ của Victor Lindelof một khoản tiền phí chuyển nhượng nên dẫn đến sự chậm trễ trong việc ký kết hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Trung vệ Victor Lindelof gặp khó khi về M.U

Nguyên Huy | 26/12/2016, 11:06

Do Benfica còn nợ CLB cũ của Victor Lindelof một khoản tiền phí chuyển nhượng nên dẫn đến sự chậm trễ trong việc ký kết hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Nguyên do là tháng 12. 2011, trung vệ cao 1m87 được Benfica chiêu mộ khi mới 17 tuổi cùng khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ từ đội bóng Vasteras IK kèm theo điều khoản CLB này sẽ nhận 20% số tiền chuyển nhượng nếu như Benfica bán Lindelof cho đội bóng khác.

Lindelof chưa thể đến M.U do Benfica còn nợ phí chuyển nhượng CLB cũ

Mặc dù báo giới đã đưa tin siêu cò Jorge Mendes và chủ tịch CLB Benfica Filipe Vieira đã tới thành phố Manchester để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trung vệ Linderlof cho Quỷ Đỏ nhưng tờ Daily Star khẳng định rằng chừng nào Benfica chưa giải quyết xong khoản nợ thì chừng đó Mourinho vẫn chưa đón được tân binh này.

Siêu cò người Bồ Đào NhaJorge Mendes đã đến Manchester đểhoàn tất thủ tục chuyển nhượng

Linderlof có khả năng sẽ mang áo số 2 của Manchester United khi mà số 14 yêu thích của anh đã thuộc về Jesse Lingard.

Một tin tức chấn động khác vừa được tung ra đó là việc Rooney được Chinese Super League mồi chài với số tiền lương siêu khủng 700.000 bảng/tuần để anh rời khỏi Premier League.

Rooney đang đứng trước sự lôi kéo của hai CLB lắm tiền TQ

Hai CLB giàu nhất Trung Quốc là Guangzhou Evergrande Taobao và Beijing Guoan đều khát khao sở hữu thủ quân đội tuyển Anh hòng nâng cấp trình độ bóng đá của mình.

Chinese Super League đang hết sức nỗ lực để nâng cao vị thế ở tầm cỡ toàn cầu, và mới đây họ đã hào phóng chiêu mộ ngôi sao Oscar từ Chelsea về đá cho Thượng Hải SIPG với mức lương 400.000 bảng/tuần.

Hậu vệ Marco Rojo đang có phong độ rất tốt ở M.U

Ở một diễn biến khác, Valencia đang hi vọng ký được hợp đồng với hậu vệ Marco Rojo trong khi Manchester United lo tập trung vào việc chiêu mộ Victor Lindelof. Valencia sẵn sàng trả khoảng 14 triệu bảng nhưng với phong độ đang lên của Rojo thời gian gần đây, Quỷ Đỏ sẽ không dễ dàng nhả anh ra cho bất cứ đội bóng nào.

Schneiderlin được Người đặc biệt cho phép ra đi

Trong khi đó Schneiderlin đã được Mourinho bật đèn xanh cho rời khỏi Old Trafford. Trước đây Manchester United đã mua tiền vệ này từ Southampton với giá 24 triệu bảng, và hiện tại West Brom có khả năng chiêu mộ anh với giá 18 triệu bảng.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung vệ Victor Lindelof gặp khó khi về M.U