Trong trận bán kết chiều tối nay 25.12, U.21 VN đã để thua U.21 Thái Lan với tỷ số 1-3.

Thua U.21 Thái Lan 1-3, U.21 Việt Nam tranh hạng 3 với U.21 HAGL

nguyen huy | 25/12/2016, 20:01

Trong trận bán kết chiều tối nay 25.12, U.21 VN đã để thua U.21 Thái Lan với tỷ số 1-3.

Tiếc là thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã không thể giữ được ưu thế của mình khi ghi bàn ở phút thứ 3 do công của Bùi Tiến Dũng mà lại để cho đội bạn ghi đến 3 bàn còn lại.

Bất ngờ đã xảy ra khi ngay phút thứ 3, từ pha phạt góc, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã đánh đầu ghji bàn thắng cho đội bóng chủ giải nhưng sau đó các cầu thủ U.21 lại để thua ngược đến 3 bàn.

Như vậy trận chung kết U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ không còn đại diện nàm của Việt Nam. Hai đội khách mời U.21 Yokohama và U.21 Thái Lan sẽ tranh nhau chức vô địch vào ngày thứ ba, 27.12 tới. U.21 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên sẽ phải tranh hạng 3 trong trận đấu cùng ngày.

Các hậu vệ VN không thể cản phá những pha tấn công của U.21 Thái Lan. Ảnh: Trương Tú

Phút 90+2: Hết giờ. Với chiến thắng 3-1, U.21 Thái Lan sẽ vào chung kết gặp đại diện đến từ Nhật Bản U.21 Yokohama.

Phút 87: Có quá nhiều sai số đã khiến cho U.21 VN đánh mất đi thế trận cũng như ưu thế dẫn bàn sớm.

Phút 78: HLV Phạm Minh Đức có sự thay đổi chiến thuật khi tung Trần Thành và Văn Hào vào thay cho Duy Thường và Lâm Ti Phông.

Phút 75: U.21 Vn cho thấy sự lúng túng trong triển khai bóng. Họ liên tục bị mất bóng nguy hiểm.

Phút 67: U.21 Việt Nam thay người đầu tiên.Hồ Minh Dĩ vào thay Hà Đức Chinh.

Phút 60:Kịch bản đá phạt góc của U.21 được tái hiện như phút thứ 3 nhưng lần này không hiệu quả. Từ pha đá phạt góc,bóng treo vào khu vực cấm địa, Bùi Tiến Dũng dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành

Cầu thủ số 15 của Thái Lan ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 56: Vàooo: U.21 Thái Lan có bàn thắng thứ 3 do công của cầu thủ số 15 Netiphong.

Phút 50: U.21 Thái Lan vẫn nắm thế trận và dù U.21 VN có cố gắng nhưng vẫn không thể tìm cho mình những đường bóng tốt. U.21 Thái Lan đã đánh chặn từ giữa sân khiến các học trò HLV Phạm Minh Đức vô cùng khó khăn.

Phút 46: Dù bị các hậu vệ đội bạn kèm chặt nhưng Xuân Mạnh vẫn tung được cú sút căng về khung thành U.21 Thái Lan.

Hiệp 2 bắt đầu:

Cầu thủ hai động trong pha va chạm ở cuối hiệp 1. Ảnh: Trương Tú

Phút 54+2: Hết hiệp 1. U.21 Thái Lan đã lật ngược thế cờ từ khi bị dẫn trước ở phút thứ 3 nhưng nhanh chóng sau đó họ đã gỡ hoà và dẫn bàn lại 2-1.

Phút 42:U.21 Thái Lan nhận thẻ vàng (số 21) do chơi xấu khi đá bóng mạnh vào người Đức Huy nằm trên sân.

Phút 35: Sau bàn thắng đầu tiên và giữ được thế trận những phút đầu tiên. Càng về cuói hiệp 1, U.21 VN dường như đánh mất chính mình.

Các học trò HLV Phạm Minh Đức chơi không còn hưng phấn như những phút đầu. Chính điều này đã làm cho U.21 tận dụng thời cơ dồn lên tấn công dồn dập.

U.21 Thái Lan vẫn chứng tỏ bản lĩnh và thế mạnh của mình. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 30: VÀOO: Sai lầm hàng thủ khiến U.21 VN nhận bàn thua thứ hai. U.21 Thái Lan vươn lên dẫn trước 2-1 do công của Sasalak.

Phút 20: Trận đấu vô cùng kịch tính khi hai đội chơi rất cởi mở. Những pha tấn công "ăn miếng trả miếng" liên tục được thực hiện. Tuy nhiên, với sự không chắc chắn của thủ môn Hoàng Văn Hùng khiến người hâm mộ không an tâm lắm.

Phút 13: VÀOOO: U.21 Thái Lan có bàn gỡ hoà do công củaChenrop Samphaodi tận dụng pha phá bẩy việt vị để đẩy bóng cận thành của thủ môn Văn Hưng và đệm bóng vào lưới. Tỷ số là 1-1.

Phút 11: Suýt vàooo: Thủ môn Hoàng Văn Hưng đã phạm sai lầm trầm trọng khi bắt bóng không chắc chắn tạo cơ hội cho đội bạn tình huống nguy hiển. May mắn là bóng đi chệch cột dọc.

Bùi Tiến Dũng vui mừng bàn thắng. Ảnh: Trương Tú

Phút 5: Chiếc thẻ vàng đầu tiên được dành cho cầu thủ 21 của Thái Lan do phạm lỗi với Lâm Ti Phông.

Phút 3: VÀOOOO: Bất ngờ đã xảy ra khi tuyển U.21 VN vào sân đã triển khai tấn công và được hưởng quả phạt góc và Bùi Tiến Dũng đã bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn đội bạn. U.21 VN đã có bàn thắng sớm.

U.21 VN mặc trang phục trắng, U.21 Thái Lan mặc trang phục đỏ.

CĐV của đội tuyển U.21 VN Báo Thanh Niên. Ảnh: Trương Tú

Trận đấu bắt đầu:

Ở vòng bảng, U.21 Thái Lan có hai trận toàn thắng và chứng tỏ rất mạnh. Trong khi đó, U.21 VN chỉ có 1 điểm sau khi hoà Myanmar và thua U.21 Yokohama với tỷ số 0-1. So về lực lượng và hai trận vừa qua, rõ ràng thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ khá khó khăn để tìm chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa Vàng.

U.21 Thái Lan khởi động. Ảnh:Nguyên Huy
U.21 VN khởi động chuẩn bị cho trận bán kết. Ảnh: Nguyên Huy

Đội hình ra sân của hai đội:

MỘT THẾ GIỚI
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua U.21 Thái Lan 1-3, U.21 Việt Nam tranh hạng 3 với U.21 HAGL