Không chỉ người mẫu Cao Ngân mà trước đây, cũng có rất nhiều người mẫu cũng gây chú ý thậm chí là chê bai vì thân hình khẳng khiu.

Trước Cao Ngân, nhiều người mẫu cũng bị chê bai vì 'gầy trơ xương'

11/09/2017, 11:39

Không chỉ người mẫu Cao Ngân mà trước đây, cũng có rất nhiều người mẫu cũng gây chú ý thậm chí là chê bai vì thân hình khẳng khiu.

Đâm chung kết Vietnam s Next Top Model 2017 diễn ra vào cuối tuần rồi đã gây ra một tranh cãi không phải các thứ hạng mà thí sinh Cao Ngân quá gầy gò xuất hiện trong chương trình. Cao 1,79 m, nặng chỉ 43 kg, người mẫu để lộ thân hình trơ xương khi catwalk. Nhiều người chê bai, chế nhạo nhưng cũng có người cảm thông, thương cảm đã tạo nên sự gây tranh cãi chưa từng có.
Cao Ngân chia sẻ trước khi đến với mùa Next Top năm nay, cô bị một tai nạn dẫn đến dập phổi, sức khỏe sa sút trầm trọng và chỉ còn 47 kg. Cộng thêm những áp lực thi thố tại cuộc thi, cô đã sụt năm kg.
"Sau đêm chung kết, tôi có đọc một số ý kiến khán giả về tình trạng cân nặng của mình. Tôi không buồn mấy trước những người chê tôi là bộ xương di động , đơn giản vì họ chưa hiểu tình cảnh của tôi. Đây không phải là điều tôi muốn", Cao Ngân tâm sự.
Á quân Next Top mùa này - Thùy Dương - cũng nổi tiếng trong làng mốt với thân hình quá mảnh mai. Cô gái có biệt danh "Kate Moss Việt Nam" cao 1,73 m, nặng 42 kg. Trong ảnh: Thùy Dương ở mùa Vietnam s Next Top Model 2011.
Chân dài từng chia sẻ cố gắng ăn uống thế nào cũng không thể tăng cân được do cơ địa ốm. Trong một tập của mùa giải năm nay, cả Thùy Dương và Cao Ngân đều gặp vấn đề với thử thách tạo dáng trên chiếc vòng xoay. Cả hai dở khóc dở cười vì cân nặng của họ không đủ làm chiếc vòng di chuyển.
Lê Thúy cũng là một trong những ngu7o72ii mẫu siêu gầy của Việt Nam. Cô cao 1,79 m, nặng 51 kg. Trong thời gian đầu hoạt động trong nghề, cô nhận không ít lời bàn tán vì thân hình lẫn khuôn mặt quá gầy gò chính vì thế khi những ngày qua chứng kiến cảnh Cao Ngân bị chê bai, chỉ trích cô đã lên tiếng bảo vệ cho cho rằng, gầy là một nỗi buồn cho Cao Ngân và cả cô
Lê Thúy lộ thân hình mỏng manh và gầy yếu va 2từng bị chê thiếu sức sống khi catwalk trong một thiết kế phong cách váy ngủ.
Xuất hiện tại Vietnam s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy cũng từng bị xếp vào dạng mẫu siêu gầy với chiều cao 1,77 m và cân nặng 44 kg, số đo ba vòng 76-58-85 cm
Sau nhiều năm chăm chỉ luyện tập cùng huấn luyện viên, người mẫu trông đầy đặn, nhiều sức sống hơn. Hiện tại cô đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và trong hồ sơ gửi đến ban tổ chức Hoàng Thùy cho biết cô cao 1,79 m, nặng 55 kg.
Hoàng Oanh sinh năm 1987, cao 1,72m, nặng 49kg, số đo ba vòng là 81 - 62 - 89.
Năm 2012, người mẫu Võ Hoàng Yến từng vướng phải tin đồn sử dụng ma túy. Điều này xuất phát từ hình thể sút cân không phanh của cô khi xuất hiện trong một số sự kiện lẫn trên sàn catwalk.
Hiện tại, giám khảo Next Top đã đầy đặn hơn. Hoàng Yến chia sẻ do không làm người mẫu nhiều nữa, cô cũng không cần kiêng khem như trước. Tuy nhiên, cô khẳng định vẫn thích cơ thể của mình trong giai đoạn gầy gò nhất, vì Hoàng Yến "phải gầy mới đúng là người mẫu".

VNE, PV (Tổng Hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước Cao Ngân, nhiều người mẫu cũng bị chê bai vì 'gầy trơ xương'