Đoạn tin nhắn mà Cao Ngân gửi cho một người bạn chia sẻ hình ảnh mà cô bị chảy máu liên tục do suy nhược cơ thể, nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình khiến không ít người xót xa.

Câu chuyện phía sau những hình ảnh gầy trơ xương của Cao Ngân

10/09/2017, 18:39

Đoạn tin nhắn mà Cao Ngân gửi cho một người bạn chia sẻ hình ảnh mà cô bị chảy máu liên tục do suy nhược cơ thể, nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình khiến không ít người xót xa.

Cách đây ít giờ, một người bạn của Cao Ngân đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái về câu chuyện đằng sau thân hình gầy trơ xương của cô đang là tâm điểm gây chú ý. Theo đó, người bạn này tỏ thái độ bức xúc trước những lời cười đùa, giễu cợt dành cho Cao Ngân. Ngoài ra, bạn của Cao Ngân còn tiết lộ rằng trước đêm chung kết Cao Ngân rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, không gây ảnh hưởng tới ekip tới chương trình.

Thậm chí, trước giờ lên sàn diễn, Cao Ngân còn nói với người bạn này rằng: "Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chấm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!". Đặc biệt, người này còn chia sẻ thêm trước khi tham gia "Next Top", Cao Ngân đã gặp phải những điều kinh khủng hơn những chuyện bị cướp giật té dập phổi hay gãy xương trước đó.

Sự thật đằng sau thân hình gầy trơ xương của Cao Ngân trong đêm chung kết Next Top Model - Ảnh 1.

Dòng trạng thái người bạn của Cao Ngân đăng tải trên trang cá nhân...

Sự thật đằng sau thân hình gầy trơ xương của Cao Ngân trong đêm chung kết Next Top Model - Ảnh 2.

... cùng đoạn tin nhắn với cô.

Liên hệ với Cao Ngân cô cho biết: "Lúc đó tôi bị chảy máu cam rồi ngước lên cho máu ngừng chảy xong cảm thấy có gì vướng vướng ở cổ, ho một cái là máu tuôn ra. Cao Ngân xin cám ơn sự quan tâm của mọi người. Thật sự từ "vỡ òa" Cao Ngân hiếm khi dùng nhưng hôm qua tôi đã thấy tình cảm mà mọi người dành cho mình. Cao Ngân xin chân thành cảm ơn".

Trước đó, trong đêm chung kết cuộc thi "Vietnam s Next Top Model", Cao Ngân xuất hiện với thân hình ốm tong teo, tưởng như sẽ không thể nào trụ vững trên sàn catwalk. Bên cạnh những người vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Cao Ngân, thì không ít người tỏ ra miệt thị và so sánh hình ảnh của cô với nạn đói năm 1945. Ngoài ra, không phù hợp, phô hết những khuyết điểm trên cơ thể khiến Cao Ngân trông càng tệ hơn.

Cung-TTT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện phía sau những hình ảnh gầy trơ xương của Cao Ngân