Euro 2024 sẽ chính thức khai mạc vào giữa tháng này và các đội tuyển tham dự bắt đầu khởi động bằng những trận giao hữu.
Thể thao

Trước thềm Euro 2024: Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Giang Tây 04/06/2024 11:18

Euro 2024 sẽ chính thức khai mạc vào giữa tháng này và các đội tuyển tham dự bắt đầu khởi động bằng những trận giao hữu.

kane.jpg
Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng

Đội tuyển Anh đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Bosnia-Herzegovina. Đây có thể coi là màn tập dượt hoàn hảo khi cho tuyển Anh trước trận ra quân gặp Serbia vào 17.6 và sau đó là gặp Slovenia tại vòng bảng Euro 2024. Cả Bosnia, Serbia và Slovenia đều có lối chơi theo trường phái của các đội bóng Nam Tư cũ.

Trận này, tuyển Anh thi đấu không hề dễ dàng khi chỉ mở tỷ số phút 60 trên chấm 11 mét rồi ghi 2 bàn trong 5 phút cuối khi Bosnia dâng cao đội hình. Đáng chú ý, Harry Kane là người ấn định 3-0 vào phút 89 để có 63 bàn thắng cho Tam Sư, con số này đã vượt qua người ngoài hành tinh Ronaldo có được ở tuyển Brazil (62).

Sau trận này, Anh còn một trận giao hữu nữa gặp Iceland vào 8/6 để chuẩn bị cho trận gặp một đội bóng Bắc Âu khác ở vòng bảng là Đan Mạch.

Trong khi đó, tuyển Đức đã gây âu lo khi bị Ukraine cầm hòa không bàn thắng. Trận này, Đức làm chủ trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Điều này làm dấy lên nỗi lo cho người hâm mộ Đức khi họ đang thiếu những tay săn bàn.

Ở các trận giao hữu khác, đội tuyển Croatia không có Luka Modric vẫn đè bẹp Bắc Macedonia 3-0, Scotland thắng 2-0 trên sân Gilbraltar, Albania hạ Liechtenstein 3-0.

euro2024.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hàn Quốc sẽ đạt 100 tỉ USD vào năm 2025
12 phút trước Sự kiện
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, chiều 2.7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước thềm Euro 2024: Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của Ronaldo