Ngày 27.4, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức lễ đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ và ra mắt website tiếng Anh của trường.

Trường đại học Nam Cần Thơ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Văn Kim Khanh | 27/04/2023, 16:58

Ngày 27.4, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức lễ đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ và ra mắt website tiếng Anh của trường.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm 2013, DNC chính thức được thành lập theo Quyết định số 230/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển, DNC luôn hướng đến sứ mệnh cao cả là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc từ trình độ đại học đến sau đại học.

img_1252.jpg
Ông Nguyễn Thành Đông, Phó chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch hội đồng DNC - TS.LS Nguyễn Tiến Dũng - Ảnh: Đan Phượng

Sau 10 năm hoạt động, DNC đã đào tạo hàng vạn nhân lực cho TP.Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL. Bên cạnh đó, DNC đã hoàn thiện hệ thống tổ chức bộ máy nhân sự, cán bộ, giảng viên, nhân viên để đáp ứng nhu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hiện nay, trường đã đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy và nghiên cứu khoa học của hơn 19.500 học viên, sinh viên đang theo học tại trường.

z4299521174927_bc7fb8423a73dd44fe06eae7e5b5ca41.jpg

Theo ông Quang, Trường đại học Nam Cần Thơ còn là một trong những cơ sở giáo dục tiên phong trong việc xây dựng mô hình doanh nghiệp trong trường đại học và hợp tác doanh nghiệp. Chất lượng đào tạo của nhà trường luôn được nâng cao, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và có thái độ làm việc tốt, được các cơ quan, doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá rất cao.

z4299593932311_d33aaf2d12eba4afdc6e94c8e5829557.jpg

Với những thành tích trên, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho tập thể DNC và 2 cá nhân là TS.LS Nguyễn Tiến Dũng (Chủ tịch Hội đồng trường) và TS Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường).

Dịp này, Trường đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức ra mắt phiên bản tiếng Anh của website trường tại địa chỉ https://en.nctu.edu.vn/. Việc đưa website tiếng Anh vào hoạt động là bước tiếp theo của quá trình đổi mới, hoàn thiện và phát triển website nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, hỗ trợ các đối tác, đặc biệt là các đối tác nước ngoài truy cập, tìm kiếm thông tin về Trường đại học Nam Cần Thơ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường đại học Nam Cần Thơ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ