Bước sang mùa giải thứ 3, vị trí Host của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam vẫn do diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm trách.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục làm 'host' của Project Runway Vietnam

Một Thế Giới | 01/12/2015, 11:40

Bước sang mùa giải thứ 3, vị trí Host của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam vẫn do diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm trách.

Đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 và ngay lập tức Project runway đã tạo nên được một sân chơi chuyên nghiệp dành cho tất cả những bạn trẻ yêu thích đam mê lĩnh vực thiết kế thời trang. 
Trong 2 năm qua, chương trình truyền hình thực tế này gặp nhiều vấn đề trái chiều, ồn ào, nhưng một sự thật không thể phủ nhận, Project runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam không còn là sân chơi mang tính giải trí mà cao hơn nó còn là đích đến và bàn đạp giúp cho thời trang Việt vốn non trẻ bước sang trang mới thực sự trở thành ngành công nghiệp thời trang chuyên nghiệp. 
Cũng từ chương trình này, cạnh 2 quán quân Hoàng Minh Hà (thành thành viên trẻ của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á) và Lý Giám Tiền (người trẻ dưới 30 tuổi sáng giá của Việt Nam) nhiều nhà thiết kế trẻ bước ra tạo thành công nhất định trên thị trường trong nước như: Lâm Gia Khang, Châu Chấn Hưng, Ngô Thái Bảo Loan, Hải Yến,... cũng được đánh giá cao sau tuần lễ thời trang Vietnam international fashion week
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-1
Trương Ngọc Ánh trở lại vị trí host của "Project runway Vietnam" ở mùa giải thứ 3.  
Vẫn giữ vững tinh thần đó, Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chính thức bước sang mùa giải thứ 3 với bộ ba giám khảo quyền lực kỳ cựu: diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - TBT tạp chí Happer Harper’s Bazaar VN. 
Theo thông tin bên lề, lẽ ra chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã khởi động ngay sau khi Vietnam s next top model 2015 kết thúc, tuy nhiên do lịch trình của Trương Ngọc Ánh với đoàn phim Truy sát nên chương trình đành phải dời cho tới tận tháng 12.2015. Đây cũng là thời điểm bộ phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh vừa đóng máy và đi vào công tác hậu kỳ ở Thái Lan. 
Bắt đầu mùa giải thứ 3, Project runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã mở rộng tìm kiếm các nhà thiết kế trên khắp cả nước. Sau vòng sơ tuyển 14 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết tranh tài và sẽ loại trực tiếp để tìm ra Top 3 cho đêm Chung kết – quyết định ai sẽ là quán quân Project runway Vietnam 2015.
Điểm mới duy nhất của mùa giải năm nay chính là các người mẫu đồng hành cùng các nhà thiết kế luôn là những ẩn số thú vị cho mỗi tập. Đây sẽ là một thử thách khó cho các thí sinh khi ứng biến linh hoạt hơn so với việc luôn nhăm nhăm chọn lựa một người mẫu có sẵn do mình chỉ định. 
14 thí sinh xuất sắc nhất của Project runway - Nhà thiết kế thời trang mùa giải thứ 3 sẽ chính thức bước vào nhà chung để đến với từng thử thách loại trực tiếp. 
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-2
 
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-3
 
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-4
 
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-5
 
Truong Ngoc Anh tiep tuc  cam chich  Project Runway Vietnam-hinh-anh-6
 
Project runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chính thức trở lại trên kênh VTV3 vào 20g bắt đầu từ ngày 19.12.2015. 
Diệu Linh - Ảnh: Hà Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh tiếp tục làm 'host' của Project Runway Vietnam