Chiều 7.1, hay tin ca sĩ hải ngoại Trường Vũ về TP.HCM biểu diễn, nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay với những bó hoa tươi và băng rôn để chào đón. 

Trường Vũ được người hâm mộ trong nước ra tận sân bay chào đón

Một Thế Giới | 07/01/2016, 20:50

Chiều 7.1, hay tin ca sĩ hải ngoại Trường Vũ về TP.HCM biểu diễn, nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay với những bó hoa tươi và băng rôn để chào đón. 

Đầu tháng 1.2016, sau hơn 3 năm về Việt Nam mở Trung tâm Vân Sơn, danh hài Vân Sơn đã xây dựng rạp Nam Quang cũ (ngã 4 Cách Mạng Tháng 8 - Võ Văn Tần) trở thành sân khấu riêng của mình với tên gọi The V-Show. 
Không chỉ đầu tư hàng chục tỉ đồng làm mới hoàn toàn sân khấu cũng như dàn âm thanh ánh sáng, danh hài Vân Sơn còn muốn đây sẽ nơi biểu diễn cho tất cả các ca sĩ hải ngoại muốn trở lại Việt Nam phục vụ khán giả trong nước. 
Ngày 5.1.2016, Vân Sơn thông báo về đêm diễn mang tên Thằng bạn đời với sự kết hợp giữa anh và ca sĩ Trường Vũ. Chiều ngày 7.1.2016, ca sĩ Trường Vũ đã đáp chuyến bay từ Mỹ về TP.HCM để chuẩn bị cho đêm diễn này.
Truong Vu ve nuoc duoc fan ra tan san bay chao don-hinh-anh-1
 Ca sĩ Trường Vũ bất ngờ nhận được tình cảm của người hâm mộ ở Việt Nam dành cho anh. 
Hay tin giọng ca Đám cưới nghèo trở về Việt Nam, đông đảo người hâm mộ Trường Vũ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất mang theo hoa cùng băng rôn để chào đón anh. 
Được biết, Trường Vũ đã về Việt Nam nhiều lần nhưng hầu như anh chỉ nghỉ ngơi, thăm gia đình chứ ít khi đi diễn. Với lần trở lần này, Trường Vũ sẽ kết hợp cùng danh hài Vân Sơn mang tới cho khán giả trong nước những ca khúc được yêu thích nhất. 
Song song với hát, Trường Vũ sẽ có những phần kết hợp trong những tiểu phẩm hài kịch cùng danh hài Vân Sơn. Đêm nhạc Thằng bạn thân ngoài 2 nhân vật chính Trường Vũ, Vân Sơn còn có sự góp mặt của diễn viên hài Kiều Oanh, Bảo Chung, ca sĩ Phi Nhung,... Đêm nhạc Thằng bạn đời sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9.1.2016 tại Nhà hát The V-Show. 
Truong Vu ve nuoc duoc fan ra tan san bay chao don-hinh-anh-2Truong Vu ve nuoc duoc fan ra tan san bay chao don-hinh-anh-3
 Trường Vũ đón nhận những bó hoa từ người hâm mộ 
Truong Vu ve nuoc duoc fan ra tan san bay chao don-hinh-anh-4
Vẫn phong cách giản dị như trên sân khấu lẫn ngoài đời, Trường Vũ vui vẻ nán lại chụp ảnh chung cùng với những người mến mộ.
Truong Vu ve nuoc duoc fan ra tan san bay chao don-hinh-anh-5
Đêm nhạc "Thằng bạn đời" của Trường Vũ và Vân Sơn sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9.1.2016 tại Nhà hát The V-Show.  

Diệu Linh - Ảnh: Nghĩa Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Vũ được người hâm mộ trong nước ra tận sân bay chào đón