Tối 8.1, đêm nhạc Thằng bạn đời của Trường Vũ và danh hài Vân Sơn đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc. Nam ca sĩ Trường Vũ cho biết nhận lời diễn lần này là vì mối thâm tình với "thằng bạn thân" Vân Sơn.

Trường Vũ hạnh phúc trở lại diễn cho khán giả quê nhà

Một Thế Giới | 09/01/2016, 09:52

Tối 8.1, đêm nhạc Thằng bạn đời của Trường Vũ và danh hài Vân Sơn đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc. Nam ca sĩ Trường Vũ cho biết nhận lời diễn lần này là vì mối thâm tình với "thằng bạn thân" Vân Sơn.

Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-1
 Sau gần 2 tuần chính thức khai trương sân khấu The V-Show của mình tại TP.HCM, danh hài hải ngoại Vân Sơn đã mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi mời ca sĩ Trường Vũ về diễn trong đêm nhạc riêng với tên gọi "Thằng bạn đời"
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-2
 Đây cũng là lần hiếm hoi ca sĩ Trường Vũ chính thức đứng trên sân khấu riêng để biểu diễn cho khán giả trong nước, dù trước đó anh vẫn luôn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm gia đình cũng như nghỉ ngơi. 
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-3
 Tối 8.1, đêm diễn đầu tiên trong 2 đêm nhạc "Thằng bạn đời" đã diễn ra tại sân khấu The V-Show của Vân Sơn. Danh hài hải ngoại cho biết sở dĩ lấy cái tên chương trình như vậy là bởi mối thâm tình mấy thập niên của anh và Trường Vũ.
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-4 
Đêm nhạc kết hợp giữa âm nhạc qua hàng loạt những ca khúc sống mãi cùng thời gian như: Thành phố buồn, Sầu tím thiệp hồng, Nếu chúng mình cách trở,... của giọng ca Trường Vũ và vở hài kịch của Vân Sơn đã mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng và giàu cảm xúc.
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-5
Dù chỉ biểu diễn vỏn vẹn hơn 2 tiếng, nhưng những tràng pháo tay, những tấm lòng hay những bó hoa của khán giả gửi tới tận sân khấu cho Trường Vũ đã khiến anh rất xúc động. Anh liên tục gửi lời cảm ơn tới mọi người đã cho anh cơ hội đứng diễn trên sân khấu quê hương.  
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-6
Bên cạnh giọng ca chính Trường Vũ, đêm nhạc "Thằng bạn đời" còn có sự góp giọng của nữ ca sĩ Phi Nhung. 
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-7
 Trường Vũ và Phi Nhung là những ca sĩ cùng thời và được đón nhận cùng thời điểm. Cả hai cho biết đã có nhiều dịp song ca cùng nhau ở hải ngoại hay trong băng đĩa nhạc, nhưng diễn ở quê nhà và đứng chung ở một sân khấu tại TP.HCM thì đây là lần đầu tiên. 
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-8
 Ngoài ra, sự hóm hỉnh vui nhộn của Phi Nhung cùng với khả năng dẫn dắt hài hước của Vân Sơn đã giúp các tiết mục trong đêm diễn "Thằng bạn đời" trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. 
Truong Vu hanh phuc tro lai dien cho khan gia que nha-hinh-anh-9
Bên cạnh đó, Vân Sơn và nghệ sĩ hài Bảo Chung cũng tặng khán giả 1 tiểu phẩm hài duyên dáng để khép lại đêm diễn đầu tiên của show "Thằng bạn đời". 
Đêm diễn thứ hai Thằng bạn đời sẽ diễn ra vào 20 giờ tối nay (9.1). 
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Vũ hạnh phúc trở lại diễn cho khán giả quê nhà