Trấn Thành hóa Marylin Monroe cạnh tranh nhan sắc với Việt Hương.

Trấn Thành hóa Marylin Monroe cạnh tranh với Việt Hương

Một Thế Giới | 08/01/2016, 13:51

Trấn Thành hóa Marylin Monroe cạnh tranh nhan sắc với Việt Hương.


Tran Thanh

Ở phần mở màn tập 11 ‘Ơn giời, cậu đây rồi’, nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương đồng loạt hóa thân thành cô đào nóng bỏng nhất mọi thời đại – Marylin Monroe. Trong khi đó, bộ ba đấng mày râu còn lại bao gồm Trường Giang, Chí Tài và Công Lý lần lượt vào vai những quý ông lịch lãm say đắm vẻ ngoài quyến rũ của hai người “phụ nữ” trên sân khấu. 

Tran Thanh

Việt Hương thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tại trường quay với mái tóc màu bạch kim được uốn lọn cầu kỳ, chiếc đầm hở vai ôm sát người màu hồng đậm.

Tran Thanh

Trấn Thành xuất hiện ngay sau đó cũng với một bộ cánh nữ tính tông màu sáng cùng biểu cảm kiêu kỳ rất đặc trưng càng khiến người xem trở nên phấn khích. Một điểm đặc biệt mà bộ đôi Marylin Monroe mang đến sân khấu và dùng để câu dẫn, lôi kéo sự chú ý của bộ ba quý ông chính là viên kim cương cực kỳ to mà họ cầm trên tay

Tran Thanh

Liên tục so kè, cạnh tranh nhau từ yếu tố nhan sắc đến sự hào nhoáng, giàu có, Trấn Thành và Việt Hương xảy ra “ẩu đả” trên sân khấu.

Tran Thanh

Trong lúc hai người phụ nữ mải mê tranh cãi với nhau, một trong ba đấng mày râu, danh hài Trường Giang đã “chơi ác” khi đặt vào tay họ hai trái bom có sức công phá đáng kể. Sự kiện bom phát nổ trong sự ngỡ ngàng của cặp đôi Marylin Monroe mang lại sự bất ngờ và nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Tran Thanh

4 khách mời tham gia vào những thử thách của tuần này bao gồm: ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Gia Bảo và Kathy Uyên. Trong lúc giới thiệu người chơi vào đầu chương trình, MC Xuân Bắc đã tình cờ tiết lộ bản thân đã theo dõi và thường xuyên xem trộm trang Facebook cá nhân của Trương Quỳnh Anh. 

Tran Thanh

Xuân Bắc nói: “Những bộ hình trên trang cá nhân của bạn hết sức tuyệt. Nếu hôm nay bạn phải vào vai đanh đá, chua ngoa khác hẳn bình thường thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?”. Trước câu hỏi của Xuân Bắc, bà mẹ một con xinh đẹp mỉm cười chia sẻ: “Quỳnh Anh may mắn được hóa thân vào nhiều vai đẹp rồi nên nếu hôm nay phải vào một vai xấu vẻ bề ngoài và chua ngoa, đanh đá thì em nghĩ đây là một trải nghiệm và góc nhìn mới”.

Tran Thanh

Ở một diễn biến khác, trong tiểu phẩm thứ hai, trưởng phòng Việt Hương chạm trán cùng khách mời Thanh Duy Idol. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một bãi rác, Việt Hương và Thanh Duy hóa thân một đôi anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau. 

Tran Thanh

Cả hai tạo ra những hoạt cảnh hài hước và xúc động.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành hóa Marylin Monroe cạnh tranh với Việt Hương