Tác phẩm “Truyện ngắn đặc sắc 2022” như một món quà dành tặng cho độc giả đã đồng hành với Sbooks trong 4 năm qua.

Truyện ngắn đặc sắc 2022 của Sbooks

Tiểu Vũ | 01/10/2022, 17:22

Tác phẩm “Truyện ngắn đặc sắc 2022” như một món quà dành tặng cho độc giả đã đồng hành với Sbooks trong 4 năm qua.

Ngày 1.10 Sbooks cho ra mắt tập “Truyện ngắn đặc sắc 2022” được tuyển chọn từ nhiều tác giả trên khắp cả nước. Tuyển chọn tập truyện ngắn đặc sắc là hoạt động thường niên mà Sbooks tổ chức để chọn lọc những tác phẩm hay nhất, chất lượng nhất từ nhiều cây viết trên khắp đất nước, kể cả cây viết ngoại. Đây là hoạt động ý nghĩa tôn vinh văn hóa đọc, tôn vinh nghề viết để kỷ niệm tuổi mới của Sbooks hàng năm.

sach2022_5.jpg
Truyện ngắn đặc sắc 2022 do NXB Văn học và Sbooks phát hành tháng 10.2022

Truyện ngắn đặc sắc 2022 tập hợp 17 truyện ngắn mới nhất của nhiều tác giả, được Sbooks tuyển chọn để đưa đến tay độc giả. Đó là những tác phẩm của nhiều cây bút đã để lại những dấu ấn sâu sắc với bạn đọc như nhà văn Võ Thị Xuân Hà, nhà văn Tống Phước Bảo, nhà văn Võ Thu Hương, cây bút trẻ Phát Dương…

ra-mat-sach-tac-gia-tre-tam-an-2-.jpg
Hoạt động quảng bá sách của Sbooks tại Tây Nguyên 

Có thể nói Truyện ngắn đặc sắc 2022 là cuốn sách dễ đọc, dễ cảm nhận bởi những dòng văn chương rất đẹp chân thực và giàu cảm xúc được chắt lọc từ trải nghiệm sống của mỗi tác giả. 17 truyện ngắn chứa đựng những chủ đề đa dạng, mang đến cho bạn đọc nhiều suy ngẫm.

Mỗi truyện ngắn là một khúc ca về cuộc sống, tình yêu, công việc được lấy chất liệu từ chính cuộc sống và trải nghiệm của các tác giả. Ngôn từ đặc sắc, cốt truyện sâu sắc, mỗi câu chuyện mang một ý nghĩa riêng nhưng không giáo điều, nặng nề mà vừa đủ để đọng lại trong lòng người đọc những dư vị ngọt ngào.  Cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đằng sau mỗi câu chuyện được kể là những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc mà dù độc giả đang ở độ tuổi nào cũng có thể thấu hiểu và cảm nhận. 

Nguyễn Anh Dũng  (Nhà sáng lập Sbooks)

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4, ngoài việc phát hành “Truyện ngắn đặc sắc 2022”, Sbooks tổ chức cuộc thi “Thương nhau đến ngày sau” với tổng chi phí tổ chức và giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Cuộc thi dành cho các tác giả người Việt trong và ngoài nước ở ba thể loại: tản văn - truyện ngắn - thơ với chủ đề “cùng nhau”. Dự kiến có 1 giải chính, 5 giải phụ và 45 tác phẩm hay nhất sẽ được lựa chọn để in ấn – xuất bản - phát hành trong quyển sách “Thương nhau đến ngày sau”. Cuộc thi gồm 3 vòng: sơ loại - top tháng - chung khảo. Các tác phẩm vào vòng chung khảo được chấm bởi Ban giám khảo gồm 3 nhà văn - biên tập viên uy tín thuộc Hội Nhà Văn và Hội Xuất bản. Tác phẩm tuyển chọn “Thương nhau đến ngày sau” sẽ được ra mắt nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Sbooks.

Bài liên quan
Trò chuyện về truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Văn chương của Nguyễn Ngọc Tư, đặc biệt là truyện ngắn luôn làm thổn thức trái tim người đọc. Chương trình cuốn sách truyền cảm hứng” chủ đề “Truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư” sẽ đi sâu vào mảng sáng tác này của nữ nhà văn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truyện ngắn đặc sắc 2022 của Sbooks