Tên hung thủ 9X này đã ra tay mất hết nhân tính để thỏa mãn cơn khát dục vọng, tiền bạc và thú tính của mình. Sau khi sát hại nạn nhân và lấy đi tài sản, hung thủ còn tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu dù nạn nhân đã chết.

Tử hình hung thủ 9X cướp tài sản, giết người còn hiếp dâm

Một Thế Giới | 07/12/2015, 14:54

Tên hung thủ 9X này đã ra tay mất hết nhân tính để thỏa mãn cơn khát dục vọng, tiền bạc và thú tính của mình. Sau khi sát hại nạn nhân và lấy đi tài sản, hung thủ còn tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu dù nạn nhân đã chết.

Ngày 7/12, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên phạt Trần Thanh Tiến (SN 1993, quê Bến Tre) án tử hình về tội “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Tối 28 đến sáng 29.5.2015, bị cáo Tiến sau khi đã ăn nhậu cùng bạn bè thì tiếp tục đi hát karaoke tại quán Thiên Sương của bà T.T.D.L (SN 1956). Trước đó Tiến cũng nhiều lần tới đây hát và ăn uống nên được xem là khách quen của quán, được bà L. nhớ mặt, thậm chí cho hát… thiếu. Lần này cũng thế, Tiến hát xong thì ghi sổ vì không đủ tiền trả.

Ngày 30.5, Tiến mang tiền đến trả cho bà L, sau khi chú ý thấy bà L có khá nhiều tài sản thì bắt đầu nảy sinh ý định bất chính. Khoảng 10 ngày 31.5, Tiến đến nhà bà L với ý định cướp của nên mang theo một túi xách đựng bộ kích điện dùng để chích cá. Khi tới nhà bà L., vì là ban ngày và có khá nhiều người nên Tiến gửi lại túi đồ và đi ăn nhậu với bạn bè.

Đến 21 giờ cùng ngày, Tiến quay lại nhà bà L., lúc này hắn nhìn thấy một chiếc điện thoại đang sạc pin nên ra tay trộm. Không may cho Tiến, lúc này bà L. đi ra và bắt gặp. Thay vì xấu hổ cho hành vi đê hèn của mình, Tiến liền xông đến bóp cổ bà L đến bất tỉnh. Tiến không dừng lại và tiếp tục lấy bộ kích điện chích nhiều cái vào người của bà L khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, Tiến tìm kiếm và lấy đi khá nhiều tài sản giá trị và tiền mặt. Thậm chí lúc này Tiến còn nảy sinh thú tính và đã giao cấu với bà L dù nạn nhân đã chết. Sau khi gây án, Tiến rời hiện trường và đi trốn. Thế nhưng đến ngày 11.6, Tiến bị Công an tỉnh Bến Tre bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TP.HCM.

Hồ Đông

Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
43 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử hình hung thủ 9X cướp tài sản, giết người còn hiếp dâm