Cảnh sát phải nổ súng để trấn áp 2 băng nhóm đuổi chém kinh hoàng bên ngoài quán bar. Hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự và 113 đã có mặt để ổn định trật tự.

Nổ súng trấn áp hàng chục côn đồ gây rối ở Nha Trang

Một Thế Giới | 06/12/2015, 19:00

Cảnh sát phải nổ súng để trấn áp 2 băng nhóm đuổi chém kinh hoàng bên ngoài quán bar. Hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự và 113 đã có mặt để ổn định trật tự.

Rạng sáng 6.12, người dân đường Lê Thánh Tôn, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) một phen náo loạn, khiếp đảm khi chứng kiến cảnh 2 nhóm thanh niên rượt đuổi, vây chém nhau kinh hoàng. Tiếp đó, nhiều tiếng súng nổ liên tiếp, cảnh sát đặc nhiệm, cơ động và 113 có mặt để vây ráp, trấn áp kẻ gây mất an ninh trật tự.
No sung tran ap hang chuc con do gay roi o Nha Trang-hinh-anh-1
Vũ trường Nha Trang Lodge 
Theo một số người dân địa phương, khuya ngày 5 rạng sáng 6.12, tại vũ trường Nha Trang Lodge, đường Lê Thánh Tôn, 3 chiếc ô tô chở khoảng 20 người từ huyện Cam Lâm đến để tổ chức sinh nhật cho 1 thành viên trong nhóm. Lúc này trong vũ trường tiếng nhạc rất lớn, nhiều thanh niên đã chếnh choáng men bia rượu. Nhóm khách đến từ Cam Lâm đặt một dãy bàn khá dài trong nhà hàng để tổ chức sinh nhật. Một lúc sau, nhóm thanh niên mới vào này lên sân khấu để hát thì mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở TP.Nha Trang. 
Một lúc sau, hai bên xảy ra ẩu đả và hẹn nhau ra phía ngoài vũ trường "quyết đấu". Khi vừa ra ngoài, hàng chục thanh niên mang sẵn hung khí như chai bia, dao tự chế, mã tấu đuổi chém nhau hỗn loạn. Người dân trên đường Lê Thánh Tôn đã bị đánh thức vội gọi điện cho cảnh sát. Công an TP.Nha Trang và lực lượng phản ứng nhanh của Công an Khánh Hòa đã đến hiện trường, vây ráp các ngả đường. Cho đến khi nghe tiếng súng nổ, nhiều thanh niên như choàng tỉnh cơn say, bỏ hung khí, để lực lượng công an đưa về trụ sở. Một số thanh niên gục trên vũng máu được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có Nguyễn Anh Đức (ngụ huyện Diên Khánh) nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau vụ hỗn chiến đẫm máu, cơ quan công an thu tại chỗ khoảng 10 mã tấu, dao, hung khí, súng bắn đạn bi...
No sung tran ap hang chuc con do gay roi o Nha Trang-hinh-anh-2
Hung khí thu được tại hiện trường 
Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Phó trưởng Công an TP.Nha Trang cho biết cảnh sát hình sự đã lấy lời khai của người bị tạm giữ và nạn nhân, đồng thời khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra. Trước mắt xem xét các dấu hiệu vi phạm pháp luật về gây rối trật tự công cộng.
Giang Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ súng trấn áp hàng chục côn đồ gây rối ở Nha Trang