Thầy trò Mourinho chỉ còn một cơ hội cuối cùng để phấn đấu và trốn chạy nguy cơ trắng tay ở mùa bóng năm nay. Manchester United sẽ đụng độ đội bóng yếu cơ Brighton ở trận tứ kết cúp FA vào 2h45 ngày mai, 18.3

Tứ kết cúp FA Man Utd - Brighton: Cơ hội cuối cùng của Mourinho

Chiêu Dương | 17/03/2018, 22:52

Thầy trò Mourinho chỉ còn một cơ hội cuối cùng để phấn đấu và trốn chạy nguy cơ trắng tay ở mùa bóng năm nay. Manchester United sẽ đụng độ đội bóng yếu cơ Brighton ở trận tứ kết cúp FA vào 2h45 ngày mai, 18.3

Manchester United đã chính thức dừng bước tại UEFA Champions League 2017/18 sau thất bại trước Sevilla ngay trên sân nhà.

Điều này đồng nghĩa với việc cúp FA là cơ hội cuối cùng để đoàn quân của Jose Mourinho tìm kiếm một danh hiệu, qua đó tránh khỏi viễn cảnh trắng tay ở mùa này.

May cho Quỷ đỏkhi đối thủ của họ ở vòng tứ kết này chỉ là một Brighton nhỏ bé. Tân binh của Premier League đã thực sự gây bất ngờ khi lọt vào đến vòng đấu này.

Tuy nhiên, việc phải đối đầu với Man United - một đội bóng có đẳng cấp hơn hẳn và đang cực kỳ quyết tâm để trở lại sẽ là thử thách không dễ vượt qua dành cho Brighton.

Trên thực tế, Brighton không phải là đối thủ xứng tầm dành cho Sanchez và các đồng đội, nhất là khi Quỷ đỏ được thi đấu ngay trên thánh địa Old Trafford.

Tân binh của Ngoại hạng Anh không có được thành tích quá tốt khi làm khách ở mùa giải năm nay với bằng chứng là 9/10 trận không thể giành chiến thắng.

Do đó, chỉ cần chơi đúng thực lực, họ hoàn toàn có thể giải quyết trận đấu trong 90 phút để tiếp tục con đường chinh phục chiếc cúp FA mùa này.

Đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Như thường lệ, David de Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

​Với việc Phil Jones bị chấn thương, bộ đôi trung vệ của Man United trong trận này sẽ là Bailly và Smalling. Trong khi đó, Valencia sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí hậu vệ cánh phải và ở phía cánh đối diện sẽ là sự xuất hiện của Luke Shaw.

Paul Pogba đã có một màn trình diễn đáng quên ở trận đấu với Sevilla. Do đó, nhiều khả năng huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi McTominay và Matic ở trận đấu đêm nay.

Trong khi đó, ở phía trên, Người đặc biệt sẽ tiếp tục tin dùng Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile cần thời gian để chứng minh năng lực của mình và đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ. Hai vị trí còn lại sẽ thuộc về Martial và Mata.

Romelu Lukaku sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Jose Mourinho đặt niềm tin ở trận đấu đêm nay. Ngôi sao người Bỉ đã bắt đầu lấy lại phong độ và hòa nhập được vào lối chơi chung của toàn đội, do đó anh sẽ được xem là niềm hy vọng lớn nhất để giúp Man United vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Hoàng Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tứ kết cúp FA Man Utd - Brighton: Cơ hội cuối cùng của Mourinho