Vì chấn thương gối phải trước giải AFF Cup và đang trong quá trình điều trị chờ đợi phục hồi, tiền vệ Tuấn Anh phải vắng mặt tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2016.

Tuấn Anh vắng mặt U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên vì chưa hồi phục chấn thương

nguyen huy | 11/12/2016, 05:28

Vì chấn thương gối phải trước giải AFF Cup và đang trong quá trình điều trị chờ đợi phục hồi, tiền vệ Tuấn Anh phải vắng mặt tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2016.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Yokohama FC,Tuấn Anh trở về đội HAGL. Tuy nhiên, do chấn thương trước giải AFF Cup và còn đang trong thời gian điều trị,chờ đợiphục hồi, tiền vệ Tuấn Anh không thể cùng đồng đội bảo vệ chiếc cúp vô địch tại giảiU.21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm nay.

Nói về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, ông Huỳnh Mau - giám đốc kỹ của CLB HAGL cho biết:"Hiện tại, chấn thương của Tuấn Anh mới phục hồi khoảng 50% nên chắc chắn cậu ấy không có mặt trong đội hình tham dự. Mặc dù chúng tôi quyết tâm bảo vệ chức vô địch U.21 quốc tế nên Tuấn Anh không có mặt cũng điều đáng tiếc".

Theo ông Mau cho biết, Tuấn Anh không phải phẫu thuật như dự đoán ban đầu, chấn thương của tiền vệ 21 tuổi này chỉ là đều trị theo hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên môn.

Như vậy, Tuấn Anh sẽ không thể đối đầu với đồng đội cũ ở CLB Yokohama FCvà anh cũng chia tay luôn giải U.21 vì đây làlứa tuổi cuối cùng tham gia giải này.

Tuy không có Tuấn Anh, nhưng HAGL vẫn là đội ứng viên cho giải năm nay khi vẫn còn những tên tuổi khác như Công Phượng, Văn Toàn, Đồng Triều, Xuân Trường...

GiảiU.21 Quốc tế Báo Thanh Niênsẽ diễn ra từ ngày 18.12 đến 27.12.2016 tại SVĐ Thống Nhất,TP.HCM. Ban tổ chức sân sẽ bắt đầu bán vé từ ngày 16.12 với giá 150.000 đồng (khán đài A), 100.000 đồng (B), 50.000 đồng (C, D).

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016 chân thành cảm ơn

- Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Nhãn hàng Clear Men),

- Công ty Cổ phần Tôn Đông Á,

- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

-Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.

- Công ty CP Đầu tư kỷ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh vắng mặt U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên vì chưa hồi phục chấn thương