Cầu thủ Franco Quiroz của đội bóng Almagro, Argentina đã bị một viên đạc lạc từ cảnh sát trúng vào đầu khiến anh suýt mất mạng.

Một cầu thủ suýt mất mạng vì viên đạn lạc trúng đầu khi đang thi đấu

nguyen huy | 10/12/2016, 13:08

Cầu thủ Franco Quiroz của đội bóng Almagro, Argentina đã bị một viên đạc lạc từ cảnh sát trúng vào đầu khiến anh suýt mất mạng.

Theo trang The Sunsport đưa tin thì trận đấu giữa hai CLBAlmagro vàAtletico Paranacủa Argentina đã diễn ra trong một khung cảnh bạo lực và hoảng loạn. Hậu quả là tiền vệ củaFranco Quiroz phải nhập viện cấp cứu vì bị trúng một viên đạn lạc từ cảnh sát. Tuy nhiên, may mắn đó chỉ là viên đạn cao su nhưng cũng khiến tiền vệ 26 tuổi hoảng hốt.

Tình huống xảy ra khi đội bóng Almogro bị thủng lưới ở gần cuối trận, các cổ động viên quá khích bắt đầu bạo loạn và đánh nhau. Để giải tán đám đông, an ninh sân bóng và cả cảnh sát cũng phải nhảy vào can ngăn. Thế nhưng, dấu hiệu bạo lực không ngừng lại. Lúc này, cảnh sát bắt đầu dùng đến súng bắn đạn cao su trực tiếp hướng về đám đông nhằm trấn áp sự nổi loạn. Ngay trong thời điểm đó,Franco Quiroz cũng nhảy vào ngăn cản CĐV đội nhà thì vô tình bị một viên đại lạc bay thẳng vào đầu, ngã gục và bất tỉnh.

Cú dính đạn củaFranco Quiroz khiến cho đám đông mới tách ra vàFranco Quiroz nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy viên đạn bị ghim vào đầu nhưng may mắn vết thương không sâu. Tiền về 26 tuổi đã qua cơn nguy kịch.

"May mắn là tôi đã thoát chết. Tôi cứ nghĩ mình sẽ chết hoặc sẽ kết thúcsự nghiệp. Tuy nhiên, may mắn viên nạn ghim vào đầu khá nông và đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công",Franco Quiroz cho biết.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một cầu thủ suýt mất mạng vì viên đạn lạc trúng đầu khi đang thi đấu