Kết thúc chuỗi hành trình xuyên Việt “Mùa hè không độ” với nhiều kỷ niệm và con số ấn tượng trên 7 tỉnh thành, đêm gala hoành tráng với dàn sao hùng hậu nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích đã đáp ứng được mong đợi của 25.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP 'đốt cháy' 25.000 fan Hà Nội

Diệu Linh | 31/07/2016, 13:44

Kết thúc chuỗi hành trình xuyên Việt “Mùa hè không độ” với nhiều kỷ niệm và con số ấn tượng trên 7 tỉnh thành, đêm gala hoành tráng với dàn sao hùng hậu nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích đã đáp ứng được mong đợi của 25.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Đúng như dự đoán, tối ngày 30.7, sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra bầu không khí cuồng nhiệt của hàng chục ngàn sinh viên cùng dàn sao Việt gồm: Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Hương Tràm, Miu Lê, Trung Quân, Bảo Anh, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Only C, Erik…
Tuấn Hưng mang đến các liên khúc hit “Tìm lại bầu trời”, “Anh nhớ em”, “Nắm lấy tay anh”, “Yêu nhau ghét nhau”. Sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến hàng chục ngàn sinh viên hò reo phấn khích. "Ông bố một con" không dùng nhạc beat mà mang band nhạc đến hỗ trợ cho mình vì nó mang đến những cảm xúc rất đặc biệt. Chia sẻ khá hài hước, Tuấn Hưng tâm sự do không còn trẻ tuổi đẹp trai như những năm về trước nên anh sẽ không nhảy nhót tưng bừng mà biết tận dụng những điều kiện phù hợp hơn với mình.
Là gương mặt không vắng bóng trên bất cứ tỉnh thành nào trong tour diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn được khán giả chờ đợi và cổ vũ cuồng nhiệt đến cuối chương trình. Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc đặc biệt đáng nhớ trong chuỗi hành trình vừa qua và cảm thấy tiếc nuối khi không có cơ hội đến với nhiều tỉnh thành khác.
Diện “cây đen” cực chất Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả khi mang tới những bản hit "chiếm đầu" các bảng xếp hạng vừa qua như: "Cơn mưa ngang qua", "Em của ngày hôm qua", "Buông đôi tay nhau ra" hay "Không phải dạng vừa đâu"... trong tiếng reo hò của 25.000 fan Hà Nội.
Sau đêm nhạc “Love Songs” gây ấn tượng với 30 ca khúc hát live, Hồ Ngọc Hà vẫn đồng ý tham gia vào đêm nhạc “Giải nhiệt mùa hè”. Nữ ca sĩ cho biết do đối tượng khán giả là sinh viên nên cô càng trân trọng và muốn tham gia để phục vụ cho các bạn.
Trước không khi sôi động, cuồng nhiệt của hàng chục ngàn sinh viên, “nữ hoàng giải trí” liên tục khoe vũ đạo lôi cuốn qua các ca khúc “Destiny”, “Bay lên Hồ Ngọc Hà”, “Apology”. Điểm đặc biệt gây chú ý nhất khi tháp tùng người đẹp đi diễn ở phía dưới cánh gà là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa, bạn trai hiện tại của Hà Hồ.
Bảo Anh tiếp nối chương trình với xuất hiện với phong cách gợi cảm và nhận được nhiều sự yêu mến của fan thủ đô. Nữ ca sĩ thể hiện 2 ca khúc “Leave me alone” và “Nhớ nhung” kết hợp với những màn vũ đạo nóng bỏng.
"Thầy trò" Only C - Lou Hoàng khuấy động không khí chương trình với hit “Đếm ngày xa em”. Sau đó, tân binh cá tính tiếp tục song ca cùng “đàn chị” Miu Lê ca khúc “Yêu một người có lẽ”
Erik mở màn chương trình với hit “Sau tất cả Remix”. Bản hit đình đám đầu tay của nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tiếp đến, anh chàng cùng với 2 thành viên trong nhóm nhạc sắp ra mắt mang đến ca khúc mới nhất của nhóm “Turn it up”, sẽ được trình làng trong thời gian tới.
Suni Hạ Linh – gương mặt quen thuộc trong chuỗi chương trình “Mùa hè không độ” nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng được đứng trước khán giả thủ đô. Bản hit “Em đã biết” cùng ca khúc tiếng Hàn “You’re My Everything” của nữ ca sĩ được các fan cổ vũ cuồng nhiệt.
Trung Quân mang đến một màu sắc khác cho chương trình nhưng đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả bởi giọng hát đầy tình cảm. Theo sự yêu cầu, “Thánh mưa” lần lượt thể hiện “Trót yêu”, “Chưa bao giờ” cùng dàn đồng ca sinh viên Hà Nội.
DieuLinh- Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP 'đốt cháy' 25.000 fan Hà Nội