Ca sĩ Tuấn Hưng đã dành nhiều tâm huyết và công sức làm một video clip nhỏ gửi tới nhóm Oplus khi anh không thể tham dự buổi gặp mặt báo chí nhân dịp nhóm này ra mắt các dự án âm nhạc.

Tuấn Hưng làm clip gửi tới nhóm Oplus nhân dịp ra mắt dự án âm nhạc

Haiyen | 13/05/2016, 12:24

Ca sĩ Tuấn Hưng đã dành nhiều tâm huyết và công sức làm một video clip nhỏ gửi tới nhóm Oplus khi anh không thể tham dự buổi gặp mặt báo chí nhân dịp nhóm này ra mắt các dự án âm nhạc.

Trong buổi trình làng 2 dự án âm nhạc tâm huyết là album đầu tay "We’re Still Young” với 5 ca khúc đặc biệt được sản xuất bởi nhà sản xuấtDương Khắc Linh cùng MV phim ngắn âm nhạc mới “Bye Bye” - món quà dành tặng các bạn học sinh cuối cấp - nhóm nhạc Oplusvào chiều 12.5 tại Hà Nộiđã thật sự gây được sự ngạc nhiên cho giới truyền thông bởi những cố gắng của mình sau gần 2 năm bước chân vào thị trường âm nhạc.

Do không sắp xếp được thời gian tham gia họp báo của OPlus vì bận lưu diễn ở Mỹ, ca sỹ Tuấn Hưng đã thực hiện clip đặc biệt trong ngày trọng đại của những người đàn em mà anh yêu quý. Trong clip gửi tặng, Tuấn Hưng gửi chia sẻ ghi nhận của anh về những nỗ lực và tài năng của OPlus, lời chúc mừng những thành quả âm nhạc đầu tiên của nhóm và ấp ủ một sự hợp tác chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Clip để lại cảm xúc đối với không chỉ OPlus mà với cả những nghệ sỹ tham gia chương trình, đồng thời cũng hé lộ sự hợp tác rất đáng mong đợi giữa Tuấn Hưng và OPlus trong tương lai.

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc đến nhóm nhạc OPlus

Trong phần đầu chương trình, OPlus đã giới thiệu MV “Bye Bye” - sản phẩm âm nhạc chứa đựng tâm huyết của OPlus cùng đội ngũ sản xuất danh tiếng.“Bye Bye” được sản xuất như một dạng phim ngắn, với mong muốn làm nên món quà âm nhạc với bối cảnh trường học dành tặng cho các bạn học sinh nói chung và đặc biệt là những học sinh đang sống những ngày tháng cuối cấp.

Nội dung MV tái hiện kỷniệm tuổi học trò tươi đẹp, những trò đùa nghịch ngợm, xen lẫn câu chuyện tình cảm trong sáng, nhẹ nhàng, trên nền giai điệu hiện đại, bắt tai, dễ thuộc. MV còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ nổi tiếng như An Japan, D-Crown...

Còn nhớ đầu những năm 2.000, khán giả quen thuộc với những ca khúc bất hủ về tuổi học trò như: Con đường đến trường, Tình thơ... chứa đựng ca từ da diết, e ấp và mang đậm màu sắc học sinh thời đó, thì “Bye Bye” ngày nay của nhóm OPlusđược xem như đại diện cho loại hình âm nhạc trẻ trung, hiện đại và mang đậm hình ảnh học trò thời nay.

MV Bye Bye của nhóm OPlus

Tiếp đó là album “We’re Still Young” được giới thiệu gồm có 5 ca khúc. Từ concept thiết kế hình ảnh cho đến âm nhạcthể hiện trong album đều được cân nhắc và tính toán chi tiết.

“We’re Still Young” là sản phẩm âm nhạc mà OPlus gửi gắm thông điệp rất mạch lạc về định hướng âm nhạc, hình ảnh cũng như đối tượng khán giả mà nhóm muốn hướng đến trong giai đoạn hiện tại. Đó là chất âm nhạc cùng hình ảnh nghệ sỹ mang hơi hướng Châu Âu hiện đại, trẻ trung, giàu năng lượng, bên cạnh những ca khúc Pop Ballad lãng mạnvốn chẳng bao giờ lỗi thời và luôn được coi là thế mạnh của OPlus.

Các chàng trai OPlus trong buổi giới thiệu các dự án âm nhạc

Liên tiếp ghi nhận nhiều thành công sau X-Factor như giải thưởng Gương mặt phát hiện Làn sóng xanh 2014, được đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống Hiến 2014, là nhóm nhạc được mời tham dự các show truyền hình nhiều nhất năm 2015, Á quân… những thành tựu của gần hai năm đầu tiên bước vào showbiz của OPlus đã bước đầu hiện thực hoá những kỳ vọng của nhóm khi bước ra khỏi thế giới của những chàng trai “con nhà cơ bản" này.

Bên cạnh đó, sự ghi nhận về tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp cần mẫn, cũng những lời mời hợp tác liên tiếp từ những tiền bối nổi tiếng như các ca sỹ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lam Trường, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Anh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh... giúp OPlus tự tin hơn nữa trên con đường tương lai.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng làm clip gửi tới nhóm Oplus nhân dịp ra mắt dự án âm nhạc