Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh bất ngờ nhéo tai Mỹ Tâm vì cô đã tô vẽ cùng học trò vừa hát vu vơ ca khúc hit của anh.

Tuấn Hưng trêu đùa “nhéo tai” Mỹ Tâm

Một Thế Giới | 21/10/2015, 10:10

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh bất ngờ nhéo tai Mỹ Tâm vì cô đã tô vẽ cùng học trò vừa hát vu vơ ca khúc hit của anh.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với chương trình Giọng hát Việt 2015 cũng như những chuyến lưu diễn nước ngoài, khá lâu rồi Mỹ Tâm mới có dịp trở lại thủ đô Hà Nội biểu diễn. Đêm nhạc lần này đã làm thỏa mãn lòng mong đợi của khán giả và các “fan ruột” của cô.

Nữ ca sĩ cùng ekip đã mang đến một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc với những người bạn thân thiết cùng những học trò cưng của mình tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô vào tối qua (20.10).
My Tam
 Mỹ Tâm mở màn đêm nhạc với một loạt ca khúc sôi động: Do it, Trắng đen, Gửi tình yêu của em, Chuyện như chưa bắt đầu...

Bên cạnh những ca khúc hit quen thuộc, màn song ca lãng mạn của Mỹ Tâm cùng hai nam ca sĩ điển trai Quang Dũng, Tuấn Hưng trên sân khấu làm khán giả vô cùng thích thú. Cả hai đều dành cho nữ chủ nhân đêm nhạc những cử chỉ ngọt ngào và đầy tình cảm. Không chỉ là nụ hôn bất ngờ của Quang Dũng, mà còn là cái nhéo tai đầy bất ngờ của Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ rằng, khi xem clip Mỹ Tâm vừa tô tô vẽ vẽ cùng học trò vừa hát vu vơ ca khúc của anh kiểu… khó khăn mà cũng rất dễ thương, nên anh được dịp "hỏi tội" cô luôn trên sân khấu. 
Mặc dù bị đau nhưng Mỹ Tâm vẫn tươi cười trêu đùa rằng: "Nói thật là anh Hưng có vợ rồi, chứ chưa có... sao chịu nổi" và cô còn gửi lời chúc ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 đến mẹ và vợ của nam ca sĩ. 

My Tam
  Tuấn Hưng dắt tay Mỹ Tâm ra sân khấu, nam ca sĩ thể hiện đầy ăn ý ca khúc Em và tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng
My Tam
 Anh bất ngờ nhéo tai Mỹ Tâm, vì cô vừa tô tô vẽ vẽ cùng học trò vừa hát vu vơ ca khúc hit của anh
My Tam
 Quang Dũng và Mỹ Tâm "song kiếm hợp bích" thể hiện bản mash up Tóc gió thôi bay, Về đi em
Ngoài ra, màn song ca giữa Mỹ Tâm cùng các học trò cũng là một trong những điểm nhấn chính của chương trình. Khán giả được một lần nữa “sởn gai ốc” trước bản mashup Mưa đầy da diết của nữ ca sĩ và Vân Anh, Thu Thủy hay trầm lắng, suy tư với Yêu xa cùng Đức Phúc. 
Mỹ Tâm thấy ở Quán quân Giọng hát Việt 2015 tiềm năng trong tương lai, đầy tính giải trí và rất phù hợp với showbiz: "Ở Phúc có một giọng hát rất hay, rất tình cảm. Em ấy rất là thật, dù có cố sửa cũng không sửa được. Nhưng cái gì chân thành nhất cũng đến được trái tim khán giả. Chính vì vậy nên Tâm đã chiến đấu đến cùng để giữ em ấy".
My Tam
 Cùng Vân Anh và Thu Thủy trong liên khúc Mưa và nỗi nhớ, Tiếng gió xôn xao, Đêm nằm mơ phố, Mưa...Sự hòa quyện của cả 3 người phụ nữ trên sân khấu nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thủ đô
My Tam
  Vân Anh và Thu Thủy cùng biểu diễn LK Khóc một mình, All about that bass...
My Tam
 Mỹ Tâm xinh như một nàng công chúa bên cạnh học trò cưng Đức Phúc. "Họa mi tóc nâu" chia sẻ rằng, chính vì sự chân thành, tình cảm trong giọng hát ở Phúc, luôn biết cố gắng, cái gì chân thành nhất sẽ đến được trái tim khán giả...nên Tâm đã chiến đấu đến cuối cùng để giữ em ấy 
My Tam
 Đức Phúc một lần nữa khiến cả khán phòng xúc động với Huyền thoại mẹ

Đêm nhạc “Mỹ Tâm và những người bạn – Nắm lấy tay nhau” được xem là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng cho khán giả thủ đô để tri ân tình cảm, sự ủng hộ và động viên… trong khoảng thời gian cô ngồi ghế nóng tại chương trình Giọng hát Việt 2015.
Mỹ Tâm vẫn luôn khẳng định được sức hút mạnh mẽ của mình trong showbiz cũng như chỗ đứng vững chãi trong lòng người hâm mộ. Bất kỳ đêm nhạc nào của cô cũng chật kín cả khán phòng. 
Một số hình ảnh trong đêm nhạc Mỹ Tâm - Nắm lấy tay nhau:
My Tam
 Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE làm nóng sân khấu
My Tam
 
 
My Tam
 Bên cạnh những lúc phiêu hết mình trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn khiến khán giả yêu mến bởi những tâm sự rất đời thường, giản dị và dí dỏm, chân thật của cô
My Tam
 
My Tam
 
My Tam
 Mỹ Tâm tự tay đàn piano và hát ca khúc Một mình
 
My Tam
 Rồi lại "cháy" hết mình với Nhớ, Yêu dại khờ, Mãi yêu...
My Tam
 Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đi xuống tận sân khấu để giao lưu với từng khán giả
My Tam
 Mỹ Tâm chào tạm biệt người hâm mộ 
Bài và ảnh: Hoài Thu


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng trêu đùa “nhéo tai” Mỹ Tâm