Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã trở thành tâm điểm trên cộng đồng mạng khi có một thông tin cho rằng anh đang vỡ nợ vì cá độ bóng đá với số tiền lớn.

Tuấn Hưng tức giận vì bị tố vỡ nợ do cá độ bóng đá

Một Thế Giới | 04/09/2015, 15:42

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã trở thành tâm điểm trên cộng đồng mạng khi có một thông tin cho rằng anh đang vỡ nợ vì cá độ bóng đá với số tiền lớn.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ rằng anh bị một người có tên là N.H đã đăng một thông tin dài về chuyện anh đang thiếu nợ vì mê đá banh. Không những thế, người này còn cho rằng huấn luyện viên của The Voice đã chơi cá độ rất lâu và được nhiều lần gia đình vợ đứng ra trả nợ giúp. 
“Có thằng bạn làm chủ bóng đá mới kể, bây giờ anh Hưng nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá. Mỗi lần chơi toàn 30k xanh. Trong khi đó anh lại hết thời vì bị đào thải nhanh ra khỏi thị trường âm nhạc, thế nhưng bản tính ăn chơi cá độ của anh không thể thay đổi.
Nên phải lấy vợ nhà giàu để trang trải hộ (Chủ yếu lấy bố mẹ vợ là chính). Gia đình nhà vợ đã rất nhiều lần trả nợ cho anh nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy. Giờ có lẽ gia đình vợ đã quá chán khi anh vừa gái gú lại vừa cá độ bóng đá không biết tu chí làm ăn sống lương thiện.
Fan chân chính đâu? Vào mà ủng hộ anh Hưng kìa. Không kỳ này mà vợ bỏ là chủ nợ vác dao đến nhà luôn đấy...?”.
Tuan Hung tuc gian vi bi to vo no do ca do bong da-hinh-anh-1
 
Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã trả lời rằng: "Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái FB Nguyễn Ha đã đăng tin bịa đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính. 
Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho fb của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào ? 
Muốn tìm Nguyễn Ha không khó, và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì Ông Trời sẽ phạt sớm thôi".
Tuan Hung tuc gian vi bi to vo no do ca do bong da-hinh-anh-2
 
Trước thông tin này, nhiều bạn bè Tuấn Hưng chia sẻ với anh những chuyện không hay  "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, những người hâm mộ của Tuấn Hưng cũng khó hồ nghi vì thời gian gần đây anh thương chia sẻ những hình ảnh khá tâm trạng. 
"Ngày hôm qua" của mình: "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư...?".
Chưa bao giờ biết sợ ngày mai. Chưa bao giờ lo lắng những ngày kế tiếp. Nhưng bg ngày hôm qua hay trước đây lại đáng sợ vô cùng , đang âm thầm giết chết sự cố gắng hay cả thời gian sống ít ỏi của tôi. Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy rõ dù mọi thứ trong tay tôi sáng bừng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là 1 khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. 
Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức . 
Và bây giờ chỉ biết : Lại tìm niềm vui với ánh đèn sân khấu và nụ cười ánh mắt của khán giả . Chỉ có vậy tôi mới được sống dù biết sẽ tiếp tục phải trả giá cho Ngày Hôm Qua.

Tuan Hung tuc gian vi bi to vo no do ca do bong da-hinh-anh-3
 
Không những thế, nhiều người cũng đoán rằng có thể gia đình anh có trục trăc khi mới đây nhất, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục chia sẻ bức ảnh âu yếm con trai Su Hào cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn lên em sẽ hiểu bố".
TLXB. ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
41 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng tức giận vì bị tố vỡ nợ do cá độ bóng đá