Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng bức xúc khi một video clip được tung ra khẳng định nam ca sĩ sau khi đổ xăng đã tát nhân viên bán xăng khi người này gian lận.

Tuấn Hưng uất ức vì kẻ xấu 'hãm hại, vu khống'

Haiyen | 09/08/2016, 14:16

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng bức xúc khi một video clip được tung ra khẳng định nam ca sĩ sau khi đổ xăng đã tát nhân viên bán xăng khi người này gian lận.

Trên mạng xã hội chia sẻ clip một người đàn ông mặc áo thun đen, cánh tay xăm trổ và tát thẳng vào mặt người nhân viên bán xăng khi anh này đổ thiếu xăng cho chiếc xe của mình. Đoạn clip ghi rõ hình ảnh người đàn ông, nhưng chỉ có ghi một nửa mặt, tuy nhiên có nhiều người lại cho rằng đây không phải là nam ca sĩ Tuấn Hưng mà là một người khác chỉ có nét giống mà thôi.

Nhiều người thông qua clip đã cho rằng đây không phải là nam ca sĩ Tuấn Hưng vì đằng sau cổ của Tuấn Hưng vẫn còn xăm hình con chim đại bàng, nhưng người đàn ông trong clip thì lại không có. Sự thật, clip đang lan truyền kia có từ tháng 10.2015. Sự việc xảy ra ở cây xăng trên đường Trần Cung (Cầu Giấy, Hà Nội). Người đàn ông đi xe hơi cho rằng chiếc xe của mình không thể chứa 56,6 lít như cột báo nên đã tra hỏi. Trong lúc này, người này đã thẳng tay tát nhân viên này vì cho rằng gian lận.

Dòng trạng thái bức xúc của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Và trong sáng 9.8, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên trang cá nhân của mình để phân trần sự việc, khẳng định người trong clip không phải là mình.

"Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi, một nhân viên phục vụ, một người lái xe ôm ... hay bất cứ một ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xủ với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi", - nam ca sĩ chia sẻ.

Tuấn Hưng khá tức tối khi đọc những bình luận có tính chửi bởi nhắm đến mình khi chưa hay rõ sự việc, anh cho rằng mình đang bị vu khống, hãm hại và hạ bệ uy tín của anh. Anh viết: "Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi. Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ một cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi".

Bên cạnh đấy, nam ca sĩ Tìm lại bầu trờicho biết những tin đồn này sẽ không hề ảnh hưởng gì đến mình mà còn khiến anh mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh.Nam ca sĩ nhắn nhủ thêm với các "anh hùng bàn phím" rằng hãy đọc và suy nghĩ kỹ trước khi đánh giá một ai đó trên mạng xã hội. "Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho một xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc và bình yên cho bản thân đấy", anh viết.

Clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là Tuấn Hưng thẳng tay tát nhân viên cây xăng vì nghi bị gian lận

Rất nhiều bạn bè cũng đã vào an ủi nam ca sĩ. Họ cho rằng ngay khi xem đã biết đoạn clip này là của một người khác. Một số người còn khuyên Tuấn Hưng nên kiện những người hoặc với những trang tinđưa thông tin chưa xác thực.Với tốc độ clip đang được chia sẻ một cách chóng mặt vì có rất nhiều người không lạ gì với cá tính nóng nảy của nam ca sĩ này, chính vì thế những lời xúc phạm, chia sẻ về những thông tin xấu đối với ca sĩ này được nhiều người chú ý.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
14 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng uất ức vì kẻ xấu 'hãm hại, vu khống'