Michael Jackson đã để lại một di sản âm nhạc vô cùng bí ẩn khi ông đột ngột qua đời vào năm 2009. Nhưng ông cũng để lại một người tình từng được xem là bí mật.

Chuyện sex của 'vua nhạc pop' Michael Jackson qua lời kể của 'người tình bí ẩn'

maihuong | 09/08/2016, 07:01

Michael Jackson đã để lại một di sản âm nhạc vô cùng bí ẩn khi ông đột ngột qua đời vào năm 2009. Nhưng ông cũng để lại một người tình từng được xem là bí mật.

Bảy năm sau cái chết của ông vua nhạc Pop, người ta vẫn cố “bới lông tìm vết”. Shana Mangatal, người phụ nữ tự cho mình là người tình bí ẩn kể trên vừa cho ra đời một cuốn sách viết về mối quan hệ bí mật với Michael, người mà cô gọi là "tình yêu đầu tiên của tôi”.

Trong cuốn hồi ký, "Michael và tôi: Chuyện chưa kể về Michael Jackson', Mangatal đào sâu vào các chi tiết của ông vua Pop trên giường ngủ. Phần lớn các tình tiết của câu chuyện nhằm thiết lập Jackson như một cỗ máy hoạt động tình dục.

Shana Mangatal vàMichaelJackson

Lần đầu tiên người ta biết đến Shana Mangatal khi thấy cô xuất hiện bộ phim ngắn năm 1997 với tựa đề Ghosts Michael kể về một linh hồn đáng sợ với sức mạnh siêu nhiên bị đẩy từ một thị trấn nhỏ đến thành phố New York.

Shana 45 tuổi, từng là trợ lý của người quản lý của Michael trước khi bước thấp bước cao mà trở thành diễn viên phụ. Mangatal gặp Jackson vào năm 1992. Cô viết rằng họ chia sẻ nụ hôn đầu tiên trong trailer của mình ở một cảnh quay. "Cái cảm giác đôi môi mềm mại của anh ấy chạm lên làm tôi cảm thấy giống như một cái gối cũ quen thuộc, nó ấm áp và mời gọi,"

"Anh nhẹ nhàng nắm lấy phía sau đầu của tôi với một tay và vuốt ve mái tóc và rồi chúng tôi tiếp tục. Anh hôn tôi say đắm hơn trước và tôi cảm thấy chấn động rung chuyển khắp nơi trên cơ thể của tôi…”, ô nhớ lại.

Shana Mangatal và quyển sách của mình

Nhưng mối tình của họ đã không dừng lại ở đó! Mùa hè sau đó, cô đã gặp Michael trong khách sạn của vị hoàng đế để ân ái với nhau lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng.

Mangatal nhớ lại, vài ngày sau đó, Jackson yêu cầu cô đến khách sạn của mình và gặp cô ở cửa trong bộ đồ ngủ. Lúc đầu, Mangatal cảm thấy như thể cô đang hẹn hò với "một cậu bé tuổi teen", cô viết.

Họ cùng nhau chia sẻ hai chai rượu vang trước khi Jackson nói những lời ve vãn. Michael bắt đầu vuốt ve cô rồi bỗng dưng ông dừng tay lại chỉ để nghe câu xác nhận về lời hứa sẽ không tiết lộ cùng ai từ chính miệng cô.

Như một trinh nữ trong đêm đầu tiên của họ về niềm đam mê. “Jackson hỏi tôi về sex đồng thời hướng dẫn tôi như một người sành điệu”, cô viết.

Nhưng vào buổi sáng, Vua nhạc Pop đã có một lời thú tội. "Em biết đấy, tôi thường cầu nguyện với Chúa mỗi đêm để Người lấy đi những ham muốn tình dục của tôi”. “Jackson cho biết ông muốn tập trung hoàn toàn vào công việc của mình và không muốn những ham muốn nhục dục chi phối,” Mangatal nhớ lại

Mangatal nói họ đã trải qua nhiều đêm bên nhau hơn mùa hè năm đó. Họ cũng đã có “quan hệ tình dục qua điện thoại” khi Jackson đã hát lời “gợi tình” với cô ấy.

Tuy nhiên, cô sớm nhận ra đó là mối quan hệ bất chính bởi tại thời điểm đó, người vợ y tá Debbie Rowe đã mang thai đứa con đầu tiên với Michael. "Đột nhiên, lý do đằng sau nhu cầu mãnh liệt để giữ cho mọi thứ bí mật giữa chúng tôi một đã trở thành tinh thể rõ ràng", cô tiết lộ. "Điều này đã bị phá hủy."

MichaelJackson và người vợ đầu tiênLisa Marie Presley - con gái của huyền thoại Elvis Presley

Như một bằng chứng nữa, Mangatal nói cô đã thấy Jackson sử dụng tình dục để kiểm soát vợ đầu tiên của mình, Lisa Marie Presley. "Ông ta sử dụng nó để trao đổi cho những điều mình muốn", cô nói.

Nhưng phụ nữ không phải là điểm yếu duy nhất của Jackson. Một trong những trợ lý của Michael nói với Mangatal "những đứa trẻ" cũng là một vấn đề thực sự vì ông "để cho nó can thiệp quá nhiều vào công việc của mình", cô viết.

"Tôi bắt đầu thấy rằng Michael đã không thực sự biết làm thế nào để đặt ranh giới giữa bản thân và những người bạn trẻ", Mangatal viết. Ông nói thích các chàng trai trẻ tuổi cười "nghịch ngợm" với mình.

Đó là cái mầm cho mọi tai ương đến với Jacko về sau này. “Có một điều tôi thực sự biết rõ. Michael thật sự cố gắng để không làm người hâm mộ anh thất vọng. Trong khi đó thì các fan hâm mộ của Jackson“muốn con của họ thân cận bên Michael”,cô nói.“Vấn đề là anh ấy không thể từ chối bất kì ai – đặc biệt là trẻ con. Anh ấy rất tốt bụng và ngọt ngào. Anh ấy không thể từ chối yêu cầu của bất kì ai cả và nếu anh ấy làm thế, bố mẹ của những đứa trẻ sẽ rất buồn”.

“Tôi biết nhiều gia đình đã đẩy con trai của họ đến với Michael và họ muốn anh ấy dành nhiều thời gian với chúng. Nếu anh ấy từ chối, họ sẽ rất buồn và gây ra nhiều rắc rối”. Cô nói:“Tôi đã chứng kiến tất cả”. Khi những cáo buộc dần trở nên rõ ràng, Mangatal chia sẻ Jackson đã rất đau đớn.

MichaelJackson và vợ cùng những người bạn trẻ

Tất cả các vấn đề của Jacko, Mangatal nói, xuất phát từ "sự ngây thơ này". Cô thừa nhận cô quá là ngây thơ khi giới thiệu trẻ em cho Jackson theo yêu cầu của cha mẹ của họ.

Cuộc tình của Mangatal và Jackson kết thúc khi Michael chuẩn bị cho tour lưu diễn "HIStory" bắt đầu vào tháng 9 năm 1996. Jackson đã mời cô tới xem một buổi biểu diễn ở Hawaii, nơi Mangatal đã chán nản khi thấy anh trong vòng tay của một cậu bé. Và cũng từ đó, ông vua nhạc Pop giữ khoảng cách với cô.

Michael Jackson qua đời vào ngày 25 Tháng 6 năm 2009 ở tuổi 50. Các nhân viên điều tra về cái chết đột ngột này đã phán quyết rằng ông chết vì dùng thuốc quá liều.

Tường Khánh. Theo NYdailynews

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện sex của 'vua nhạc pop' Michael Jackson qua lời kể của 'người tình bí ẩn'