Tuấn Hưng viết tâm thư trên trang cá nhân lên tiếng về sự việc Mỹ Tâm bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Tuấn Hưng viết tâm thư bảo vệ Mỹ Tâm giữa bão scandal

Một Thế Giới | 14/11/2015, 07:00

Tuấn Hưng viết tâm thư trên trang cá nhân lên tiếng về sự việc Mỹ Tâm bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Những ngày qua, câu chuyện Mỹ Tâm phản pháo MC hải ngoại Kỳ Duyên vì tố mình chảnh choẹ là chủ đề nóng của truyền thông và người hâm mộ.

Trước đó, vào tháng 9.2015, MC Kỳ Duyên kể chuyện một ca sĩ Việt Nam đi lưu diễn hải ngoại mắc "bệnh ngôi sao". Kỳ Duyên không nói đích danh ca sĩ nào, chỉ tường thuật rằng cô ca sĩ khó tính đòi ban tổ chức cho ở khách sạn riêng, không ở chung với tất cả nghệ sĩ, đi xe riêng, ăn uống riêng... đủ điều làm ban tổ chức nhức cả đầu.  Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm chính thức trả lời nghi án mình là nhân vật mà Kỳ Duyên nhắc tới. Nữ ca sĩ nói, mình không đọc cụ thể thông tin đó, nhưng nếu nói cô thì có lẽ Kỳ Duyên chưa biết sự việc thực tế. Mỹ Tâm cho rằng, Kỳ Duyên nên tìm hiểu mọi thứ trước khi đề cập, vì từ xưa tới nay cách làm việc của mình đã như vậy rồi.

Không dừng lại ở đó,  bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ cũng viết status đăng đàn trên Facebook cá nhân về căn bệnh “ngôi sao” của giọng ca Cô gái đến từ hôm qua. Sự việc lùm xùm những ngày qua đã nổ ra cuộc chiến giữa những người hâm mộ và antifan của Mỹ Tâm. Trong khi fan cho rằng, Mỹ Tâm rất thân thiện và có quyền đặt quy định đối với bầu show, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô chảnh choẹ và đã xảy ra rất nhiều trường hợp như vậy.

Tuan Hung

Nguyên văn dòng chia sẻ của Tuấn Hưng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân,  ca sĩ Tuấn Hưng đã viết một tâm thư để bảo vệ đồng nghiệp của mình.  Nguyên văn dòng trạng thái của Tuấn Hưng:

Tôi thì tôi nghĩ thế này :

Ai cũng có bản chất và thật của mình, càng thật bao nhiêu thì lại càng dễ làm cho những người xung quanh bảo là mình chứng tỏ cá tính bấy nhiêu. Và tuỳ thuộc thời điểm cái thật đó sẽ được đánh giá là ok hay không ok.

Nếu ai đã từng sống với cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong 1 tài năng âm nhạc vài cái tính rất "dị" , cơ mà tài nó phải có tí tật.

Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào.

Bầu show cũng là 1 nghề , không có họ chúng tôi sống sao đây. Nên sự tôn trọng của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có . Điều đó sẽ thể hiện trong những bài hát trên sân khấu, chứ tính cô ấy lại có cái suy nghĩ  tôn trọng những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi với bạn thật chân tình.

Đấy là cái khác , chứ không phải là cố tình làm khác đi.

Mà kể cũng lạ, người Việt mình có cái kiểu khi mà 1 người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được.

Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi – Mỹ Tâm, nên tôi mới lên tiếng.

Mong lời nói của tôi được các anh chi bầu show khắp nơi đọc được: chúng tôi , những nghệ sĩ ca hát. Chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái , vì chúng tối chỉ biết diễn trên sân khấu mà thôi.  

Thôi Tâm đừng buồn nữa , lên đây anh đèo về.

Ngay sau khi đăng tải, Status của Tuấn Hưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ. Bạn Anh Hoàng cho biết: “Rất thích tính cách nói thẳng nói và bảo vệ đồng nghiệp của Tuấn Hưng. Mình cho rằng Tuấn Hưng đã có cái nhìn công tâm. Chị Mỹ Tâm đọc được chắc vui lắm”.

Cùng chung quan điểm, bạn Như Lan cho biết: “Là đồng nghiệp thân thiết, Tuấn Hưng bảo vệ Mỹ Tâm là điều đương nhiên, tuy nhiên anh Hưng lại nhìn nhận sự việc rất công bằng. Chúc cho hai anh chị sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa để gửi tặng người hâm mộ”.

Tuan Hung
 
Tuan Hung
 

Đặc biệt, bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ, người từng tố Mỹ Tâm cũng có những dòng comment khá tích cực. Anh viết: "Rất cám ơn lời viết rất thật của Hưng, về góc độ cá nhân mình không nói Mỹ Tâm xấu, bởi vì trên sân khấu Mỹ Tâm vẫn làm chủ và vẫn được khán giả yêu mến. Mình cũng không muốn Mỹ Tâm vì chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc, mà chỉ muốn bạn ấy hãy rút kinh nghiệm cho những bầu show khác. Còn đứng góc độ nhà tổ chức, mình luôn mong muốn được hợp tác với các bạn dài dài, và không muốn mất lòng ai, chính các bạn và khán giả mới mang lại sự thành công cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ là cầu nối cho các bạn đến với khán giả. Và rất mong chúng ta vì khán giả để hợp tác tốt nhất, đừng vì cái tôi của mình. Chúc Tuấn Hưng vui vẻ và thành công”.

Mỹ Tâm và Tuấn Hưng là những đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu và ngoài cuộc sống. Giọng ca Nắm lấy tay anh luôn xem Mỹ Tâm là em gái của mình, nên anh cho biết đã chia sẻ những dòng trên. Trước đây, nhiều fan đã mong muốn Tuấn Hưng và Mỹ Tâm là một cặp ngoài đời, cũng có tin đồn Tuấn Hưng từng có quãng thời gian yêu Mỹ Tâm. Tuy nhiên cả hai phủ nhận tin đồn này.

Tuan Hung
 
Tuan Hung
 
Tuan Hung
 
Tuan Hung
 
Tuan Hung

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng viết tâm thư bảo vệ Mỹ Tâm giữa bão scandal