Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờ sáng 15.4.2016. Anh, chị ruột Minh Béo đều đã qua Mỹ thăm em.

Tuần này, Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử

Theo Tintuc.vn | 11/04/2016, 05:18

Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờ sáng 15.4.2016. Anh, chị ruột Minh Béo đều đã qua Mỹ thăm em.

Mới đây, theo ông Tony Rackauckas - Chánh Biện lý quận Cam, bang California cho biết, nếu bị buộc tội, bên cơ quan cảnh sát nhà tù sẽ phải giam giữ riêng Minh Béo ở một khu vực khác chứ không thể giam giữ nam danh hài chung với các tù nhân còn lại.

Lý do được ông Tony Rackauckas đưa ra là để đảm bảo an toàn cho Minh Béo. Được biết, ở Mỹ, lạm dụng tình dục trẻ em được liệt vào hàng đại tội, chỉ xếp sau tội danh giết người, đặc biệt bị các tù nhân khác căm ghét và khinh miệt.

"Ai cũng biết, tội nhân lạm dụng tình dục sẽ nguy hiểm nếu nhốt chung với các tù nhân khác. Cảnh sát biết điều đó, họ sẽ không nhốt chung loại tội phạm này với các phạm nhân khác trong tù", ông Tony chia sẻ.

Chị Thủy Tiên (chị cả của Minh Béo) cũng đã xác nhận sau khi có thông tin về chuyện anh bị người tù ở cùng phòng đánh và đe dọa thì Minh Béo đã được chuyển sang phòng ở một mình.

Được biết, tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờsáng 15.4.2016 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana với 3 tội danh bị khởi tố liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em đó là: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Theo Tintuc.vn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần này, Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử