Chủ nhật tới đây (6.12), Tuấn Ngọc và nữ danh ca Lệ Thu sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Riêng một góc trời tại Nhà hát lớn Hà Nội nhằm hát vinh danh các nhạc phẩm của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Tuấn Ngọc, Lệ Thu vinh danh nhạc sĩ Ngô Thụy Miên

Một Thế Giới | 04/12/2015, 16:00

Chủ nhật tới đây (6.12), Tuấn Ngọc và nữ danh ca Lệ Thu sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Riêng một góc trời tại Nhà hát lớn Hà Nội nhằm hát vinh danh các nhạc phẩm của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Dù thời điểm cuối năm vô cùng bận rộn nhưng cả hai danh ca Tuấn Ngọc và Lệ Thu đều trở về Việt Nam từ rất sớm để chuẩn bị cho đêm nhạc Riêng một góc trời. Các sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên từng gắn liền với tên tuổi của hai danh ca tài hoa Tuấn Ngọc và Lệ Thu bởi vậy, trong lần trở về này, cả hai nghệ sĩ đều vô cùng xúc động.

Nam danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ, Riêng một góc trời là ca khúc mà cuộc đời ông hàm ơn, như một định mệnh, một sự may mắn trong sự nghiệp ca hát. Đây cũng là ca khúc ghi dấu tên tuổi Tuấn Ngọc, khi ông bắt đầu hát những ca khúc Việt Nam, góp phần đưa ông trở thành giọng ca nam hàng đầu của nền tân nhạc Việt Nam. 

Tuan Ngoc, Le Thu
Danh ca Tuấn Ngọc sẽ thể hiện những ca khúc nổi bật của Ngô Thuỵ Miên gắn liền với giọng hát của anh trong sự nghiệp trong đêm nhạc Riêng một góc trời.

Bản thân nhạc sĩ Ngô Thụy Miên cũng luôn hài lòng khi Tuấn Ngọc thể hiện các ca khúc của ông. Cũng bởi, những sáng tác bất hủ của Ngô Thụy Miên với vẻ đẹp thanh thoát trong từng ý tứ, lời ca hợp với giọng hát kiêu bạc của Tuấn Ngọc. Tuấn Ngọc sẽ thể hiện những ca khúc nổi bật của Ngô Thụy Miên gắn với giọng hát của anh trong sự nghiệp âm nhạc như: Riêng một góc trời, Mắt biếc, Dốc mơ, Niệm khúc cuối...

Tuan Ngoc, Le Thu
Nghệ sĩ Lệ Thu sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Nhà Hát Lớn trong đêm nhạc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Cùng xuất hiện trên sân khấu vinh danh các nhạc phẩm của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên là danh ca Lệ Thu. Người phụ nữ đẹp từ nhan sắc tới giọng hát nhưng duyên phận long đong, chênh vênh này dường như có quá nhiều những trải nghiệm, quá nhiều đời sống để đem vào trong những lời hát khiến người nghe luôn bị cuốn, chìm theo những cảm xúc của chị. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc: Mùa Thu cho em, Giáng ngọc, Bản tình cuối…Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Lê Hiếu, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm, Phương Anh...

Đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng cho biết, ông rất yêu các tác phẩm của Ngô Thụy Miên bởi sự tinh tế đến tận cùng, chính vì vậy ông sẽ dồn hết tâm huyết để thực hiện một đêm nhạc sâu lắng, nhiều ký ức, nhiều xúc cảm nhất dành cho người yêu nhạc Ngô Thụy Miên trong không gian lộng lẫy của Nhà hát lớn.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Ngọc, Lệ Thu vinh danh nhạc sĩ Ngô Thụy Miên