Danh ca cùng hai em gái Lưu Bích, Khánh Hà hội ngộ trong minishow “Nhạc tình muôn thuở” tại TP.HCM trước khi di chuyển lên Đà Lạt để trình diễn trong chương trình nghệ thuật Duyên Dáng Việt Nam 29 – Một ngày vui mùa đông.

Tuấn Ngọc tổ chức đêm nhạc riêng trước thềm Duyên Dáng Việt Nam 29

Sơn Phạm | 12/12/2017, 13:49

Danh ca cùng hai em gái Lưu Bích, Khánh Hà hội ngộ trong minishow “Nhạc tình muôn thuở” tại TP.HCM trước khi di chuyển lên Đà Lạt để trình diễn trong chương trình nghệ thuật Duyên Dáng Việt Nam 29 – Một ngày vui mùa đông.

Đây là lần thứ hai ba anh em nhà họ Lã cùng đứng trên sân khấu quê hương sau đêm nhạc được tổ chức vào năm 2013. Ý tưởng làm đêm nhạc được Tuấn Ngọc ấp ủ từ lâu. Lần này cả ba anh em cùng về nước hát cho Duyên Dáng Việt Nam nên tranh thủ thực hiện minishow riêng.

Nam danh ca chia sẻ: “Tuy ở cùng một nơi trên đất Mỹ nhưng anh em tôi hiếm có dịp gặp nhau. Mỗi người đều có một lịch trình riêng và gia đình riêng. Đã lâu rồi chúng tôi mới có dịp lại hát cùng nhau trên sân khấu, điều đó khiến tôi cảm thấy vừa có chút háo hức, vừa xúc động”. Tuấn Ngọc đích thân biên tập cho đêm nhạc của gia đình. Anh cũng kiêm luôn vai trò người dẫn chuyện cho chương trình này.

Danh ca Tuấn Ngọc

Tuấn Ngọc cho biết thêm dù chỉ là đêm diễn phòng trà, các tiết mục phải được kết nối chặt chẽ để đáp lại tình cảm của người nghe. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của từng người, chương trình còn được dàn dựng với những ca khúc song ca, hợp ca. Khánh Hà và Lưu Bích sẽ hát lại ca khúctừng được họ biểu diễn thành công trên sân khấu hải ngoại.

Đêm nhạc còn có sự góp giọng của danh ca Thanh Hà. Sau đó, cả 3 sẽ gặp khán giả Đà Lạt trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam 29

Ở đêm thứ hai, Thanh Hà sẽ góp giọng cùng Tuấn Ngọc, Lưu Bích. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu cô hát cùng anh em nhà họ Lã nên khá hồi hộp. Ngoài những phần solo, cô có thể song ca cùng Lưu Bích hoặc Tuấn Ngọc.

Đêm minishow “Nhạc tình muôn thuở” sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17.12 tại phòng trà We (TP.HCM).Sau đó, Tuấn Ngọc, Khánh Hà và Thanh Hà sẽ hội ngộ khán giả Đà Lạt trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.12 tại Quảng trường Lâm Viên (TP. Đà Lạt).

"UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông Mobifone, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình."

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Ngọc tổ chức đêm nhạc riêng trước thềm Duyên Dáng Việt Nam 29