Thừa nhận Chế Linh là "bậc thầy" của mình, danh ca Tuấn Vũ còn khẳng định thêm những ca khúc mà cả 2 cùng thể hiện dù người này có ít được quan tâm hơn thì cũng không vì thế mà ganh tỵ hay buồn lòng.

Tuấn Vũ gọi danh ca Chế Linh là 'thầy' trong âm nhạc của mình

Hải Yến | 21/11/2018, 15:12

Thừa nhận Chế Linh là "bậc thầy" của mình, danh ca Tuấn Vũ còn khẳng định thêm những ca khúc mà cả 2 cùng thể hiện dù người này có ít được quan tâm hơn thì cũng không vì thế mà ganh tỵ hay buồn lòng.

Trong buổi họp báo liveshow "Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ" cả danh ca Chế Linh và Tuấn Vũ đều khẳng định những ca sĩ cùng thời với nhau, hát các bài hát giống nhau gọi chung là "nhạc vàng" họ đều coi nhau như gia đình, như anh em. Chính vì thể, giải thích cho câu hỏi về việc liệu có hay không sự ganh tị về các ca sĩ khác khi thể hiện chính bài hát của mình lại được khán giả chào đón nhiều hơn. Danh ca Chế Linh khẳng định bản thân ông hay Tuấn Vũ chưa bao giờ suy nghĩ hay có một ý định nào về việc không hài lòng với bậc đàn em hay chính các ca sĩ cùng thời dù hát chung bài hát và người kia được đón chào nhiều hơn.

Cũng như Chế Linh, danh ca Tuấn Vũ cho biết anh coi Chế Linh như bậc thầy của mình, dù được đứng chung cùng với Chế Linh hay với bất kỳ ai, nếu ca khúc được chào đón thì đó là niềm hạnh phúc của tác giả. Còn ca sĩ thì luôn coi bài hát như người bạn của mình, bạn bè thì càng đông, càng vui vẻ, càng muốn được nhiều người biết tới hơn nữa bởi các giọng ca khác nhau.

Danh ca Tuấn Vũ

"Chắc chắn trên sân khấu, Chế Linh và cả Tuấn Vũ đều song ca với nhau ca khúc "Thói đời" và "Mười năm tình cũ". Cả 2 ca khúc này như đóng đinh vào tên tuổi của chúng tôi, nên chúng tôi muốn mang lại cho khán giả màn kết hợp nhuần nhuyễn nhất. Bên cạnh đấy, "Thói đời" là một trong những bài hát mà Tuấn Vũ từng nghe đi nghe lại khi mới sang nước ngoài sinh sống. Sau đó, Tuấn Vũ mới mạnh dạn đến một trung tâm ca nhạc để thu âm ca khúc nàynhưng Tuấn Vũ cũng không nhờ ca sĩ Chế Linh thể hiện bài hát này khá thành công. Đó là niềm vui chung của chính anh em, bạn bè khi đứng cùng trên sân khấu"- danh ca Tuấn Vũ tâm sự.

Danh ca Tuấn Vũ và Chế Linh sẽ có màn song ca trên sân khấu

Dù ít có cơ hội cầm mic cùng nhau nhưng danh ca Tuấn Vũ cho biết ông và danh ca Chế Linh cũng như các ca sĩ có mặt trong liveshow lần này sẽ có màn biểu diễn song hành cùng nhau, tạo nên bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu. "Nếu mong muốn được thể hiện với nữ ca sĩ nào trong thời gian tới có lẽ là Tuấn Vũ mong muốn được kết hợp với nữ ca sĩ Như Quỳnh hoặc Thanh Tuyền. Các nữ ca sĩ đó là "tượng đài âm nhạc" mà không chỉ Tuấn Vũ mà còn có rất nhiều người khác ngưỡng mộ".

"Trở lại Hà Nội sau gần mười năm xa cách, Tuấn Vũ vẫn nguyên vẹn cảm xúc hồi hộp như lần đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này. Tuy sinh ra và lớn lên ở Bình Thuận, cũng chưa từng sống ở Hà Nội, song với Tuấn Vũ thì đây lại là nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời ca hát của mình. Lần đầu tiên về nước vào năm 2001, Tuấn Vũ từng có dịp hát tại Hà Nội. Lần thứ hai là năm 2010, tôicũng đã có những đêm diễn ngập tràn cảm xúc khi được khán giả Thủ đô đón nhận nồng nhiệt. Với Tuấn Vũ, được hát và được công chúng đón nhận là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời này" - danh ca Tuấn Vũ cho hay.

Tuấn Vũ và Chế Linh ngẫu hứng song ca "Mười năm tình cũ" trong buổi họp báo công bố liveshow "Mười năm tái ngộ" vào tối 9.12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội

Dạ Thảo - Ảnh: Hải Bá
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Vũ gọi danh ca Chế Linh là 'thầy' trong âm nhạc của mình