Bất chấp những lời chê bai, Katy Perry đã chứng minh cô vẫn là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí.

Katy Perry đứng đầu 10 nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

Chí Thiện | 21/11/2018, 07:43

Bất chấp những lời chê bai, Katy Perry đã chứng minh cô vẫn là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí.

Tính từ 6.2017 đến 6.2018, Katy Perry là người phụ nữ có thu nhập cao nhất trong làng nhạc với 83 triệu USD vừa được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô. Con số này chưa bao gồm thuế thu nhập và những chi phí phát sinh khác.

Theo Forbes, nguồn thu của Katy Perry chủ yếu đến từ tour diễn Witness: The Tour diễn ra tại 4 châu lục với tổng cộng 115 đêm và thù lao cho vai trò giám khảo của cuộc thi American Idol. Trung bình mỗi đêm bán được hơn 1 triệu USD tiền vé. Ngoài ra, Witness - album phòng thu thứ 5 của cô – cũng bánđược hơn 1 triệu bản trên toàn cầu.

Katy Perry trong American Idol

Đứng ở vị trí thứ nhì trong danh sách là Taylor Swift với 80 triệu USD. Cuối năm ngoái, album Reputation của cô đã bán được hơn 2 triệu bản ngay trong tuần đầu ra mắt và chiếm ngôi vương trên bảng xếp hạng doanh số tại 15 quốc gia. Lý do duy nhất khiến Taylor Swift bị Katy Perry qua mặt lần này là do tour diễn Reputation Stadium Tour của cô bắt đầu vào giữa năm nay và hầu hết các đêm diễn không nằm trong khung thời gian của tạp chí Forbes.

Taylor Swift

Vị trí tiếp theo thuộc về Beyonce với 60 triệu USD. Mặc dù vừa hạ sinh cặp song sinh vào 6.2017, cô ngay lập tức trở lại với các dự án của mình. Đầu năm nay, Beyonce mang đến lễ hội âm nhạc Coachella một buổi trình diễn ấn tượng và ra mắt album hát chung với Jay-Z vào tháng 6. Đúng như những gì cô tự nói về bản thân: “Tôi không bao giờ thỏa mãn. Và tôi cũng chưa thấy ai làm việc chăm chỉ hơn mình trong làng nhạc”.

Dưới đây là danh sách 10 nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018 của tạp chí Forbes:

1. Katy Perry: 83 triệu USD

2. Taylor Swift: 80 triệu USD

3. Beyoncé: 60 triệu USD

4. Pink: 52 triệu USD

5. Lady Gaga: 50 triệu USD

6. Jennifer Lopez: 47 triệu USD

7. Rihanna: 37,5 triệu USD

8. Helene Fischer: 32 triệu USD

9. Celine Dion: 31 triệu USD

10. Britney Spears: 30 triệu USD

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry đứng đầu 10 nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018