"Con rể tương lai" vướng ùm xùm với một cô gái khác thì bố mẹ Nhã Phương liệu có thái độ thế nào mỗi lần chạm mặt.

Từng có scandal tình ái, Trường Giang được gia đình Nhã Phương đối xử như thế nào?

Blogtamsu | 12/12/2016, 10:37

"Con rể tương lai" vướng ùm xùm với một cô gái khác thì bố mẹ Nhã Phương liệu có thái độ thế nào mỗi lần chạm mặt.

Dù trải qua nhiều sóng gió và biến cố thì hiện tại, tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương đang vô cùng thắm thiết ngọt ngào. Cặp đôi lúc nào cũng tình cảm, mật ngọt khiến fan không khỏi ngưỡng mộ và hoan hỉ. Dường như cả hai đều luôn xác định đây là mối quan hệ hết sức chân thành thành và nghiêm túc nên không ngần ngại dẫn đối phương về ra mắt phụ huynh hai bên. Được biết, gia đình Trường Giang rất thiện cảm với Nhã Phương và dành cho cô con dâu tương lai nhiều lời khen, thế nên nhiều người cũng thắc mắc không biết bố mẹ Nhã Phương đối xử với Trương Giang thế nào, nhất là khi anh chàng mang tiếng là lăng nhăng, đào hoa đầy rẫy trên mặt báo.

Vào thời điểm Trường Giang bị tố lăng nhăng, bắt cá hai tay, anh chàng vốn đang có mặt tại quê nhà bạn gái. Nhưng dường như những tin đồn đó chẳng ảnh hưởng mấy đến tâm trạng cả hai, có vẻ như Trường Giang rất vui vẻ, háo hức trong chuyến ra mắt gia đình Nhã Phương.

Được biết, trong thời điểm khủng hoảng tin đồn, nam danh hài cũng mấy lần về quê Nhã Phương trong những lúc rãnh rỗi.

Anh không trốn tránh mà dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình

Thế nên có thể thấy, dù con rể tương lai có không ít tin đồn về thói lăng nhăng nhưng bố mẹ Nhã Phương vẫn rất tin tưởng và yêu quý

Được biết, trong dịp sinh nhật nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, nam danh hài đã đón mẹ người yêu lên để tổ chức bữa tiệc đầm ấm cho người yêu. Hành động chu đáo của Trường Giang khiến Nhã Phương vô cùng cảm động

Có thể thấy rằng mối quan hệ của Trường Giang và gia đình Nhã Phương vô cùng tốt đẹp, bền chặt

Anh chàng còn thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu trước mặt phụ huynh

Em gái Nhã Phương cũng không ít lần dành những lời khen ngợi có cánh để dành cho anh rể tương lai. Cô rất tin tưởng Trường Giang trong chuyện anh bị tố lăng nhăng: “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi tin anh Trường Giang là con người ngay thẳng. Không chỉ riêng tôi, mà cả gia đình tôi cũng đều tin như vậy, và sau tất cả những tin đồn ấy, gia đình tôi vẫn yêu quý anh ấy”.

Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng mặn nồng, hạnh phúc bên nhau. Với sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình, fan càng hi vọng rằng chuyện tình này sẽ sớm đơm hoa kết trái.

TT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng có scandal tình ái, Trường Giang được gia đình Nhã Phương đối xử như thế nào?